[CCCĐ] Hành trình đi Cột Cờ Lũng Cú Hà Giang ( 2.5 ngày và 2 đêm)

Biển số
OF-477847
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
191
Động cơ
198,180 Mã lực
Chiều 14h bắt đầu xuất phát tại HNI, cưỡi ngựa (trên tiếng anh Altis 1.8 AT) đi theo tuyến Cầu Chương Dương, Cầu Chui, rẽ trái đi cầu Đông Trù=> Cầu Nhật Tân=> Nội Bài=>Cao tốc HNI-Lào cai=> Đến đoạn đường đi Tam đảo rẽ phải => Tuyên Quang=>Hà giang (lúc này là 19h30).
Sáng hôm sau( ngày 2) đổ đầy bình xăng, 8h00 xuất phát đến Quảng Bạ lúc 9h10( trời âm u, mưa) tiếp tục đi Cao nguyên Đồng Văn, Dinh Ho Vương lúc này là 12h20, đến điểm cuối Cột Cờ Lũng Cú 13h30.
Khi về tôi không đi đường cũ mà về đến ngã Ba (một đường đi hà giang một đường đi đồng văn-rẽ trái hướng Dinh họ Vương) chinh phục ĐỈnh Mã Pí Lèng đi một mạch đến Mèo Vạc 16h30( đường xấu)=> vì sớm quá đi tiếp đến đi đến Thủy Điện Bảo Lâm( Cao Bằng). Ngủ tại Ks mộ đêm ở Bảo Lạc,Sáng hôm sau (ngày 3) đi một mạch đến ngã 3( Nhà hàng Sơn Đông to như cái đình) rẽ phải đi Bắc Kạn-QL3+Thái nguyên => Cao tốc Thái Nguyên-HNI.Về đến Cầu Thanh Trì 17h 40.
Kết thúc hành trình 2.5 ngày và 2 đêm=> Cảm tưởng:
Đường xá đẹp,Xe nhỏ đi được (tôi có gặp 1 em Huynh dai -GETS trên Lũng Cũ).Ai chưa đi nên đi cho biết.
 

ThyUyen89

Xe tải
Biển số
OF-135771
Ngày cấp bằng
24/3/12
Số km
412
Động cơ
372,780 Mã lực
Nơi ở
Trên đệm êm
Bác kể chi tiết thêm cho em xem hành trình với nhé,
em thích đi quá mà chưa đi được ý
 

nissan CFR

Xe tăng
Biển số
OF-206173
Ngày cấp bằng
15/8/13
Số km
1,123
Động cơ
328,155 Mã lực
Cụ đi nhanh, về nhanh, câu chuyện cũng quá nhanh:))
 
Biển số
OF-477847
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
191
Động cơ
198,180 Mã lực
Từ Hà giang đến Cột cờ Lũng Cú khoảng 180km ( trong đó HG-Cổng trời -Quảng Bạ 46km) , Từ Quảng Bạ-CN Đồng Văn (100Km), Còn lại lên Lũng Cú 27Km, đường đi uốn lượn, cua tay áo,phải nói là sướng vô cùng xen lẫn chút sợ độ cao vì lạ đường, vì cưỡi ngựa 1.8 AT, nên khi chớm lên dốc mình gạt sang chế độ số tay và căn cứ theo độ dốc mà đẩy áp số ( nghe tiếng máy gằn thì đẩy vào số tay tương ứng) tóm lại căn cứ vào độ dốc mà đi số tay.lúc xuông dốc là ghê nhất. về sau mình cứ thấy hơi xuống dốc là đẩy số tay ( ngựa của mình có 6 số) nhưng chủ yếu là dùng M1( độ dốc >30độ) , M2( độ dốc >20độ). M3( độ dốc >10độ) là chủ yếu.duy nhất có 2 đoạn đường đang sửa. Nếu các cụ đi tầm 2 nữa chắc là ok.
 

manchester6868

Xe tăng
Biển số
OF-208010
Ngày cấp bằng
28/8/13
Số km
1,682
Động cơ
668,581 Mã lực
hóng tiếp ảnh của Cụ. Nhà em Hà Giang rồi nhưng chỉ loanh quanh của khẩu Thanh Thủy ... còn những chỗ kia là số 0 tròn chĩnh
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,558
Động cơ
624,770 Mã lực
67h thì em đi được cung này - gần gần lộ trình của bác



Dự 30/4 em sẽ đi cung này







 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
17,527
Động cơ
647,889 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi

Bupket

Xe điện
Biển số
OF-423058
Ngày cấp bằng
17/5/16
Số km
2,678
Động cơ
406,865 Mã lực
Cụ thớt đi có vẻ hơi gấp, đi như vậy thì mệt lắm . .
 
Biển số
OF-477847
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
191
Động cơ
198,180 Mã lực
Mình không chụp ảnh trên đường, chỉ chụp ảnh ở Dinh Họ Vương và Cột cờ lũng Cú. Mình không thấy mệt lắm ( chỉ hơi mỏi lưng) có 2 người lái thay nhau, cứ tầm 5 tiếng là đổi lái, loại Sedan đi vô tư ( có em H-Gets leo lên Lũng cú) thì các cụ biết đường dễ đi thế nào.
 

hamcuare!

Xe lăn
Biển số
OF-110263
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
10,764
Động cơ
961,158 Mã lực
ôi, cụ chủ mắc bệnh xuất tinh sớm rồi =)).
mới 1 nốt nhạc đã xong rồi :D.
 

Tuấn Colo

Xe máy
Biển số
OF-497413
Ngày cấp bằng
14/3/17
Số km
58
Động cơ
188,480 Mã lực
Ao ước một lần được lên Hà Giang
 

hnvn77

Xe tải
Biển số
OF-101704
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
386
Động cơ
401,304 Mã lực
Từ Hà giang đến Cột cờ Lũng Cú khoảng 180km ( trong đó HG-Cổng trời -Quảng Bạ 46km) , Từ Quảng Bạ-CN Đồng Văn (100Km), Còn lại lên Lũng Cú 27Km, đường đi uốn lượn, cua tay áo,phải nói là sướng vô cùng xen lẫn chút sợ độ cao vì lạ đường, vì cưỡi ngựa 1.8 AT, nên khi chớm lên dốc mình gạt sang chế độ số tay và căn cứ theo độ dốc mà đẩy áp số ( nghe tiếng máy gằn thì đẩy vào số tay tương ứng) tóm lại căn cứ vào độ dốc mà đi số tay.lúc xuông dốc là ghê nhất. về sau mình cứ thấy hơi xuống dốc là đẩy số tay ( ngựa của mình có 6 số) nhưng chủ yếu là dùng M1( độ dốc >30độ) , M2( độ dốc >20độ). M3( độ dốc >10độ) là chủ yếu.duy nhất có 2 đoạn đường đang sửa. Nếu các cụ đi tầm 2 nữa chắc là ok.
Cụ ơi, em cũng vừa Hà Giang về. Nhưng em thấy có những đoạn dốc 15 độ đã vãi linh hồn rồi, dốc 20 với 30 độ thì cụ leo bằng xe tăng ạ?
 

Tu ky

Xe tăng
Biển số
OF-333632
Ngày cấp bằng
6/9/14
Số km
1,990
Động cơ
306,623 Mã lực
Ối giời ôi! Đường.
 

Kiều Vi

Xe máy
Biển số
OF-502412
Ngày cấp bằng
3/4/17
Số km
72
Động cơ
186,550 Mã lực
Tuổi
30
Đường thế này thì đi làm sao nhỉ
 
Biển số
OF-477847
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
191
Động cơ
198,180 Mã lực
Mình đi 1.8 altis AT hôm đó đến Quảng Bạ trời mưa to,(chỉ có 2 đoạn đang làm đường - dốc rẽ trái) vẫn đi ổn mà.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top