- Biển số
- OF-68134
- Ngày cấp bằng
- 11/7/10
- Số km
- 616
- Động cơ
- 437,909 Mã lực
Hành trình gồm 5 tên đi tìm mua đất tận Bình Dương ( trong đó có em) quả thực không thể quên, không phải là một sự thành công hay thất bại, điều đáng nhớ chính là hành trình của 5 tên đi tìm mua đất như đi lấy kinh bên Tây Trúc.của anh em nhà Tôn Ngộ Không
Mỗi tên làm một công việc khác nhau, nói chung thu nhập cũng ổn, những lần ngồi với nhau đều có sự so sánh với mấy ông bạn buôn đất, đều nhận thấy là không gì kiếm nhanh bằng buôn đất, và trong lúc cao hứng cộng với sự hỗ trợ cho lòng can đảm của rượu bia, cả 5 tên đều quyết tìm ra một nguồn thu nhập mới bằng cách buôn đất, khí thế càng lên cao khi một tên trong nhóm quả quyết là đất trong Đà Nẵng rất rẻ lại đang sốt.
Chỉ cần mấy câu nghe hấp dẫn thế thôi, một quyết định nhanh chóng được biểu quyết mà chắc chắn không có một cuộc họp lãnh đạo liên nghành nào có được sự đồng thuận nhanh chóng và hào hứng đến như vậy. Ngày xuất phát lên đường được ấn định ngay trong buổi họp trù bị cũng đồng thời là chính thức vào một ngày tháng 4 năm 2011 ( khi đó đất đang lên cơn sốt chứ không ảm đạm như bây giờ, chính vì thế em mới có chuyện để kể cho các cụ đấy ạ )
Đến khi bắt đầu xuất phát mới biết tất cả 5 tên đều thông báo với gấu của mình là có công chuyện phải đi miền trung vài ngày mà không hề nói đi tìm mua đất, và hơn thế nữa là hành trình đã kéo dài hơn rất nhiều ngoài dự kiến khi cả nhóm lại nghe nói đất Bình Dương rẻ hơn đất Đà Nẵng
Và sau đây là hành trình của 5 tên trên chiếc Fotuner, ngay khi xuất phát lên xe từ Hà Nội, đã có sự đùn đẩy việc cầm lái cho người khác rồi, điều này do không được ghi trong nghị quyết nên thôi đành tự dàn xếp, hy vọng trong suốt hành trình sẽ có sự tự giác hơn trong việc này, tính em hay gương mẫu nên nhận cầm lái trước, sau một giờ chạy xe đã đến Phủ lý.
Việc đầu tiên là phải ăn sáng đã vì đã 9h rồi, một ý kiến trong đoàn là nên ăn ở quán bánh đa cá rô ngay đầu phủ lý, một dãy quán bánh đa cá rô tất cả mọi người trong đoàn đều đã ăn rồi nên thống nhất ngay, em phải nói điều này là vì trong hành trình đi có nhiều xung khắc về sở thích ăn uống các cụ ạ
Ấn tượng đầu tiên quán bọn em vào là là một hàng cánh tay nõn nà thế này đây.
Ăn ngon và một phần ngon hơn là cả nhóm đều đã đói vì đã là 9h sáng
Ăn xong em lại cầm lái tiếp, xung đột về hướng đi đã xảy ra ngay từ ngày đầu, có ý kiến cho rằng nên đi đường 1 cũ, có ý kiến lại cho là rẽ lên đường HCM đi cho thoáng, việc tranh luận này không ai chịu nhường ai cho đến khi xe chạy đến lối rẽ đi cúc phương Ninh Bình thì một người trong đoàn nhận ra mình đã từng đi đường này lên đường HCM , trong khi mọi người còn chưa thống nhất ý kiến, em quyết định phát huy tính quyết đoán của mình rẽ ngay theo con đường đi Cúc Phuơng, kết thúc sự tranh luận đau đầu chỉ có vài chục km trong ngày đầu tiên.
Nói đến đây hình dung ra lại thấy đau đầu quá, mai em kể tiếp nhé
Mỗi tên làm một công việc khác nhau, nói chung thu nhập cũng ổn, những lần ngồi với nhau đều có sự so sánh với mấy ông bạn buôn đất, đều nhận thấy là không gì kiếm nhanh bằng buôn đất, và trong lúc cao hứng cộng với sự hỗ trợ cho lòng can đảm của rượu bia, cả 5 tên đều quyết tìm ra một nguồn thu nhập mới bằng cách buôn đất, khí thế càng lên cao khi một tên trong nhóm quả quyết là đất trong Đà Nẵng rất rẻ lại đang sốt.
Chỉ cần mấy câu nghe hấp dẫn thế thôi, một quyết định nhanh chóng được biểu quyết mà chắc chắn không có một cuộc họp lãnh đạo liên nghành nào có được sự đồng thuận nhanh chóng và hào hứng đến như vậy. Ngày xuất phát lên đường được ấn định ngay trong buổi họp trù bị cũng đồng thời là chính thức vào một ngày tháng 4 năm 2011 ( khi đó đất đang lên cơn sốt chứ không ảm đạm như bây giờ, chính vì thế em mới có chuyện để kể cho các cụ đấy ạ )
Đến khi bắt đầu xuất phát mới biết tất cả 5 tên đều thông báo với gấu của mình là có công chuyện phải đi miền trung vài ngày mà không hề nói đi tìm mua đất, và hơn thế nữa là hành trình đã kéo dài hơn rất nhiều ngoài dự kiến khi cả nhóm lại nghe nói đất Bình Dương rẻ hơn đất Đà Nẵng
Và sau đây là hành trình của 5 tên trên chiếc Fotuner, ngay khi xuất phát lên xe từ Hà Nội, đã có sự đùn đẩy việc cầm lái cho người khác rồi, điều này do không được ghi trong nghị quyết nên thôi đành tự dàn xếp, hy vọng trong suốt hành trình sẽ có sự tự giác hơn trong việc này, tính em hay gương mẫu nên nhận cầm lái trước, sau một giờ chạy xe đã đến Phủ lý.
Việc đầu tiên là phải ăn sáng đã vì đã 9h rồi, một ý kiến trong đoàn là nên ăn ở quán bánh đa cá rô ngay đầu phủ lý, một dãy quán bánh đa cá rô tất cả mọi người trong đoàn đều đã ăn rồi nên thống nhất ngay, em phải nói điều này là vì trong hành trình đi có nhiều xung khắc về sở thích ăn uống các cụ ạ
Ấn tượng đầu tiên quán bọn em vào là là một hàng cánh tay nõn nà thế này đây.
Ăn ngon và một phần ngon hơn là cả nhóm đều đã đói vì đã là 9h sáng
Ăn xong em lại cầm lái tiếp, xung đột về hướng đi đã xảy ra ngay từ ngày đầu, có ý kiến cho rằng nên đi đường 1 cũ, có ý kiến lại cho là rẽ lên đường HCM đi cho thoáng, việc tranh luận này không ai chịu nhường ai cho đến khi xe chạy đến lối rẽ đi cúc phương Ninh Bình thì một người trong đoàn nhận ra mình đã từng đi đường này lên đường HCM , trong khi mọi người còn chưa thống nhất ý kiến, em quyết định phát huy tính quyết đoán của mình rẽ ngay theo con đường đi Cúc Phuơng, kết thúc sự tranh luận đau đầu chỉ có vài chục km trong ngày đầu tiên.
Nói đến đây hình dung ra lại thấy đau đầu quá, mai em kể tiếp nhé
Chỉnh sửa cuối: