- Biển số
- OF-24232
- Ngày cấp bằng
- 15/11/08
- Số km
- 3,210
- Động cơ
- 523,365 Mã lực
Em xin tiếp tục:
Khoảng 8h00' bọn em đến Km45 điểm dừng chân của tuyến xe khách và xe tải, có hàng làm lốp duy nhất trên cung đường này, cậu Dương, người Tĩnh gia, Thanh Hóa theo gia đình lên đây lập nghiệp 10 năm rồi, mở hàng ăn, hàng làm lốp, kiêm luôn cả nghề vật liệu xây dựng....
Cũng phải nói thêm là xe em có chuẩn bị thêm 1 chiếc lốp sơ cua ngoài chiếc bánh dự phòng đi theo xe. Nhưng buồn thay lại là lốp của Kia morning 175/50 R15 trong khi lốp của con Getz đang bị vỡ không thể vá nổi là 185/65 R15:
Cụ cậu loay hoay một hồi không vào nổi lốp Kiamoring vào vành của Getz cùng R15 bọn em đành gọi về Điện Biên và nhờ mua hộ và gửi lên ngay bằng xe khách với chuyến cuối cùng xuất phát từ Điện biên lúc 11h đi lên đây. Trong thời gian chờ đợi bọn em tranh thủ ăn trưa và ngủ 1 giấc lấy sức đi tiếp.
150k đây ạ:
14h30' Lốp mới lên đến nơi, vào 1 phát ăn ngay:
thanh toán 270k cho cả bữa ăn và mấy ấm trà, chúng em lên xe trực chỉ hướng Mường Nhé thẳng tiến.
trời 15h chiều:
Những cung đường đẹp:
Đoạn đang thi công:
Còn dang dở:
18h30' cách Mường nhé gần 10Km Nghỉ ngơi bia bọt, chém gió tý đã:
Chủ quán tên Mai, ngời H'mông ở Lào cai đi lên đây theo tiếng gọi của mức lương 2 tr/tháng .... trồng rừng cao su, đến nay ko đủ 200k/tháng đành kicop mở quầy bách hóa bán quần áo và Bia, kem, Thịt lợn ... thập cẩm
Cung này tính từ Mường Chà -> Mường Nhé 150Km 6h30' xuất phát, 8h30' đến Km45 chờ 4 tiếng cho vụ thay lốp. lên đến Mường Nhé 18h30' đến lúc này theo GPS chỉ và thông tin các cụ cung cấp là chỉ còn khoảng 60Km là tới đồn biên phòng 317 (A Pa Chải) và anh Thắng đồn trưởng cũng alô cho bọn em bảỏ "vì sự cố thay lốp nên các anh ko thể vào kịp để ăn tối, nên các anh ăn trước ở ngoài đi kẻo tối muộn mới vào đến đồn ..." nên bọn em quyết định lãng mạn 1 tý và cũng vì cái chất lãng mạn đó bọn em phải trả giá
(Còn tiếp)
Khoảng 8h00' bọn em đến Km45 điểm dừng chân của tuyến xe khách và xe tải, có hàng làm lốp duy nhất trên cung đường này, cậu Dương, người Tĩnh gia, Thanh Hóa theo gia đình lên đây lập nghiệp 10 năm rồi, mở hàng ăn, hàng làm lốp, kiêm luôn cả nghề vật liệu xây dựng....
Cũng phải nói thêm là xe em có chuẩn bị thêm 1 chiếc lốp sơ cua ngoài chiếc bánh dự phòng đi theo xe. Nhưng buồn thay lại là lốp của Kia morning 175/50 R15 trong khi lốp của con Getz đang bị vỡ không thể vá nổi là 185/65 R15:
Cụ cậu loay hoay một hồi không vào nổi lốp Kiamoring vào vành của Getz cùng R15 bọn em đành gọi về Điện Biên và nhờ mua hộ và gửi lên ngay bằng xe khách với chuyến cuối cùng xuất phát từ Điện biên lúc 11h đi lên đây. Trong thời gian chờ đợi bọn em tranh thủ ăn trưa và ngủ 1 giấc lấy sức đi tiếp.
150k đây ạ:
14h30' Lốp mới lên đến nơi, vào 1 phát ăn ngay:
thanh toán 270k cho cả bữa ăn và mấy ấm trà, chúng em lên xe trực chỉ hướng Mường Nhé thẳng tiến.
trời 15h chiều:
Những cung đường đẹp:
Đoạn đang thi công:
Còn dang dở:
18h30' cách Mường nhé gần 10Km Nghỉ ngơi bia bọt, chém gió tý đã:
Chủ quán tên Mai, ngời H'mông ở Lào cai đi lên đây theo tiếng gọi của mức lương 2 tr/tháng .... trồng rừng cao su, đến nay ko đủ 200k/tháng đành kicop mở quầy bách hóa bán quần áo và Bia, kem, Thịt lợn ... thập cẩm
Cung này tính từ Mường Chà -> Mường Nhé 150Km 6h30' xuất phát, 8h30' đến Km45 chờ 4 tiếng cho vụ thay lốp. lên đến Mường Nhé 18h30' đến lúc này theo GPS chỉ và thông tin các cụ cung cấp là chỉ còn khoảng 60Km là tới đồn biên phòng 317 (A Pa Chải) và anh Thắng đồn trưởng cũng alô cho bọn em bảỏ "vì sự cố thay lốp nên các anh ko thể vào kịp để ăn tối, nên các anh ăn trước ở ngoài đi kẻo tối muộn mới vào đến đồn ..." nên bọn em quyết định lãng mạn 1 tý và cũng vì cái chất lãng mạn đó bọn em phải trả giá
(Còn tiếp)