- Biển số
- OF-126238
- Ngày cấp bằng
- 1/1/12
- Số km
- 11
- Động cơ
- 377,810 Mã lực
chả là thế này, ông bô e mới có bằng lái nên rất máu mua xe và đa tham khảo,tìm hiểu các xe civcic,cruze, vios, altis, accent, từ xe cũ đên xe mới. Ông bô e cũng có một chuyến xuống thủ đô để xem xe, khảo giá ở các auto xe cũ và các đại lý Huyndai và Toy, cuối cùng cũng chấm được một chú Altis 2010, còn mới, đi được 1.2vạn, giá 685 củ chưa thương lượng ở một auto bên Long biên và hẹn mấy hôm sau khuôn lúa xuống lấy. Khổ nỗi là không đặt tiền trước nên mấy hôm sau xuống thì xe đó bị bán mất rồi, vừa tiếc vừa chán, lại phải lần mò đi tìm xe khác. Trời thì nắng nóng như đổ lửa mà đội quân nhà e cứ đi hết 2 bên đường Nguyễn Văn Cừ,vào hết các auto để tìm một chú altis số sàn nhưng chẳng ưng được con xe nào. E thì được giao nhiệm vụ vác lúa, hơn 7 tạ lận, vác đi vác lại trên đường cũng hốt.
Tìm mờ mắt không có chú nào,trời thì nắng nóng, ông bô e mới bực mình quá đòi vào luôn Toy Long Biên ốp con xe mới cho nhanh. E nghĩ mua xe mới nhiều tiền xót quá mà ông bô e lái xe còn chưa vững nên phải ra sức can ngăn. Cuối cùng thì ông bô e mới nghe theo và chuyển hướng sang e Lacetti se. E cũng tham khảo trên Of và thấy các cụ khen xe này cũng tốt nên e mới khuyên ông bô e. Dở cái là tìm ở Nguyễn văn cừ cũng chẳng có em Lac se nào cả, đành mở mạng ra tìm và thấy có một bé ở bên Mỹ Đình. Đội quân nhà e lại lên xe hành quân sang Mỹ Đình giữa trưa nắng oi ả. Sang đến nơi gọi điện hỏi trước thì lại nhận được tin bán mất rồi. Lại chán. Trong lúc chán nản thì vô tình bắt gặp một em Lac se ở một auto ngay trước mắt, thế là nhảy vào luôn. E với ông a họ lên xe thử, lên xe phi cứ ầm ầm ấy,ngon ra phết. Ưng luôn xe này,chốt giá 430 củ, xe đăng kí 2/2011, mới đi đc 1.5vạn, đời 2010.
Ông bô e tay lái vẫn còn non,trước giờ chỉ quen đi Spark nên để ông a họ e cầm lái về. Ông a e còn trẻ, lái taxi nên đi xe máu lắm,e nghe các bác nói xe này yếu nhưng trên xe chở 5 người vẫn thấy phi đều đều,đi 80 rồi 120 thấy anh e bảo đầm lắm,không lắc lư j cả. Về đến đoạn dốc Sàn gần nhà sát thủ Luyện, con dốc cũng khá cao, lên dốc không có đà thì ông anh e mới bẩu xe hơi yếu,phải leo lên từ từ.
Vừa về đến nhà, ông bô e oánh xe vào sân, hôn ngay một phát vào chậu cảnh,móp một bên đầu xe, xót của nên ngay sáng hôm sau, hai anh em e được giao nhiệm vụ xuống Bắc Giang chỉnh lại nhan sắc cho e nó,mất 7lít là lại ngon như cũ. Ông a e lái xe máu quá,cứ như trong trường đua ấy,đường phố huyện mà cứ 70 80 mà phang, ôm cua toàn trên 65,vượt xe khách,tạt đầu xe tải, e yếu tim nên sợ vãi cả ra, kêu xe đi đầm,sướng phết.
Mua xe cũng đã được gần 1 tháng, cũng thấy khá hài lòng, nhưng ông bô e đi vẫn còn non quá và bảo đi hơi yếu. Ổng đi hay để vòng tua máy cao quá,tốn xăng. E mong các bác đi Lac se chia sẻ ít kinh nghiệm đi xe này, nên đi thế nào để tiết kiệm xăng nhất và phát huy được hết sức mạnh của e nó, nhân tiện e cũng học hỏi luôn vì sắp tới e cũng tập xe,giờ thì vẫn đang bận học
(trên đây chỉ là cảm nhận e lấy từ ông a e cũng là một tay lái cứng và máu chiến, có j không đúng mong các bác đừng ném đá e))
Nhân tiện cho e hỏi luôn là xe nhà e ghi năm sản xuất và đời xe là 2010, theo e được biết thì xe đời này chỉ có công suất là 112hp, nhưng trong đăng kiểm ghi là 91kw=123hp, thế là sao ạ????
Tìm mờ mắt không có chú nào,trời thì nắng nóng, ông bô e mới bực mình quá đòi vào luôn Toy Long Biên ốp con xe mới cho nhanh. E nghĩ mua xe mới nhiều tiền xót quá mà ông bô e lái xe còn chưa vững nên phải ra sức can ngăn. Cuối cùng thì ông bô e mới nghe theo và chuyển hướng sang e Lacetti se. E cũng tham khảo trên Of và thấy các cụ khen xe này cũng tốt nên e mới khuyên ông bô e. Dở cái là tìm ở Nguyễn văn cừ cũng chẳng có em Lac se nào cả, đành mở mạng ra tìm và thấy có một bé ở bên Mỹ Đình. Đội quân nhà e lại lên xe hành quân sang Mỹ Đình giữa trưa nắng oi ả. Sang đến nơi gọi điện hỏi trước thì lại nhận được tin bán mất rồi. Lại chán. Trong lúc chán nản thì vô tình bắt gặp một em Lac se ở một auto ngay trước mắt, thế là nhảy vào luôn. E với ông a họ lên xe thử, lên xe phi cứ ầm ầm ấy,ngon ra phết. Ưng luôn xe này,chốt giá 430 củ, xe đăng kí 2/2011, mới đi đc 1.5vạn, đời 2010.
Ông bô e tay lái vẫn còn non,trước giờ chỉ quen đi Spark nên để ông a họ e cầm lái về. Ông a e còn trẻ, lái taxi nên đi xe máu lắm,e nghe các bác nói xe này yếu nhưng trên xe chở 5 người vẫn thấy phi đều đều,đi 80 rồi 120 thấy anh e bảo đầm lắm,không lắc lư j cả. Về đến đoạn dốc Sàn gần nhà sát thủ Luyện, con dốc cũng khá cao, lên dốc không có đà thì ông anh e mới bẩu xe hơi yếu,phải leo lên từ từ.
Vừa về đến nhà, ông bô e oánh xe vào sân, hôn ngay một phát vào chậu cảnh,móp một bên đầu xe, xót của nên ngay sáng hôm sau, hai anh em e được giao nhiệm vụ xuống Bắc Giang chỉnh lại nhan sắc cho e nó,mất 7lít là lại ngon như cũ. Ông a e lái xe máu quá,cứ như trong trường đua ấy,đường phố huyện mà cứ 70 80 mà phang, ôm cua toàn trên 65,vượt xe khách,tạt đầu xe tải, e yếu tim nên sợ vãi cả ra, kêu xe đi đầm,sướng phết.
Mua xe cũng đã được gần 1 tháng, cũng thấy khá hài lòng, nhưng ông bô e đi vẫn còn non quá và bảo đi hơi yếu. Ổng đi hay để vòng tua máy cao quá,tốn xăng. E mong các bác đi Lac se chia sẻ ít kinh nghiệm đi xe này, nên đi thế nào để tiết kiệm xăng nhất và phát huy được hết sức mạnh của e nó, nhân tiện e cũng học hỏi luôn vì sắp tới e cũng tập xe,giờ thì vẫn đang bận học
(trên đây chỉ là cảm nhận e lấy từ ông a e cũng là một tay lái cứng và máu chiến, có j không đúng mong các bác đừng ném đá e))
Nhân tiện cho e hỏi luôn là xe nhà e ghi năm sản xuất và đời xe là 2010, theo e được biết thì xe đời này chỉ có công suất là 112hp, nhưng trong đăng kiểm ghi là 91kw=123hp, thế là sao ạ????
Chỉnh sửa cuối: