Công thành OFFer từ bao giờ thế? Hôm nào rửa bằng đi nhéAnh Hoàng đi cẩn thận quá, thi thoảng cũng phải cho mấy ông em CSGT ít tiền uống bia chứ, nắng nôi thế này...
Công thành OFFer từ bao giờ thế? Hôm nào rửa bằng đi nhéAnh Hoàng đi cẩn thận quá, thi thoảng cũng phải cho mấy ông em CSGT ít tiền uống bia chứ, nắng nôi thế này...
Cháu nghĩ là nhòm cái khác, chưa thấy ở đâu CSGT dùng ống nhòm bắt lỗi đè vạch cả.
Dùng ống nhòm để ngắm các lỗi vi phạm của các cụ trên phạm vi rộng, đặc biệt là nhòm biển số xe từ xa để vịn ko bị nhầm bởi trước đó có bắn tốc độ ở trước biển báo hết đô thị Thường Tín 50 m. Cụ nào tăng tốc sớm chớ kêu.Suốt ngày bắn trộm tốc độ. E dính mấy quả rồi
Chắc cụ nói đúng nhất.Xin bật mí với các cụ , đây là nhóm công tác đặc biệt. Đang làm nhiệm vụ thử nghiệm một số thiết bị hỗ trợ csgt ,trong đó có thiết bị được gọi là ống nhòn định vị kỹ thuật số .ngoài các công dụng như ống nhòm bình thường nó còn có thêm nhiều chức năng khác như , nhìn ban đêm ,định vị và tự lấy nét bám theo đối tượng ,chụp lưu và xuất ảnh ngay để làm chứng cứ vv.. Chẳng qua là gần đến giờ ăn trưa nên các chú ấy vịn vài bác dính bẫy vào kiếm bữa chứ các chú ấy không có nhiệm vụ điều tiết giao thông và xử lý vi phạm đâu ạ.
Anh Hoàng đổi xe chả thấy thông báo gì ....Công thành OFFer từ bao giờ thế? Hôm nào rửa bằng đi nhé
Vạch liền thế, chỉ đến đoạn CSGT đứng mới ko có vạch nữa, nếu vượt thì đè vạch chứ còn gì nữa. Dừng ống nhòm để nhìn cho xa xem xe nào đè vạch, rõ cả BKS đây mà. Trò này chỉ dọa mấy bác tài non gan thôi chứ gặp phải OFer nhà ta thì lại được 1 câu thế này: Lỗi đè vạch hả? Ảnh đâu? ngay!e thì nghĩ là bắt Cấm vượt đấy cụ à,vì lúc cụ đi qua bốt công an đứng e thấy có biển Hết cấm vượt...mhuwng cụ mà đè vạch quả ý chắc cũng bị vịn đấy.