[Funland] Hàng xuất dư lỗi nhẹ, giá ngon, dùng ổn

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,355
Động cơ
536,237 Mã lực
Các hãng nó trị giá hàng mấy tỷ đô đến chục tỷ đô, lỗi nó huỷ ngay tại chỗ, chả bao h có cái dư lỗi bán ra
ko ai mang đc j ra khỏi nhà máy dù là cái kim, mất là đền, quản lý nhà máy cực chặt chẽ,
Có lẽ hàng của mấy hãng ở Nam Định xuất dư Cụ ạ.
 

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
3,517
Động cơ
401,525 Mã lực
Hàng giặt máy thì chỉ 1 năm là chán chả buồn mặc, em giờ cũng mua mấy hàng VN, như yody, Việt tiến... gì đấy mặc thấy nó xấu xấu là vứt. Cái áo xịn giờ chả bằng vé massa 60' nên khoe khoang gì?
E dùng qua các loại thì thấy của Aristino vẫn ổn nhất cụ ah
 

Đại Bàng Xuống Núi

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-523982
Ngày cấp bằng
28/7/17
Số km
1,356
Động cơ
206,486 Mã lực
Tuổi
22
em có hàng này hợp u40>
Nhìn lô gô hơi méo ah
Chữ Hugo bên trong ko nằm ở giữa, lệch cả ngang và dọc
E nhận xét cho vui chứ ko bảo fake
Fai cho em nhìn tổng thể áo và e cầm vào mới biết đc,
 

lamhaha191

Xe điện
Biển số
OF-390025
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
2,033
Động cơ
330,286 Mã lực
Nơi ở
NHà máy
Nhìn lô gô hơi méo ah
Chữ Hugo bên trong ko nằm ở giữa, lệch cả ngang và dọc
E nhận xét cho vui chứ ko bảo fake
Fai cho em nhìn tổng thể áo và e cầm vào mới biết đc,
cụ chưa biết hàng này sx tại Việt Nam, hàng tàu ko nói, phom mặc cực đẹp cho các cụ bụng bia, nó trên lắc cột một bậc
 
Chỉnh sửa cuối:

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,622
Động cơ
134,464 Mã lực
Chiếc áo không làm nên thầy tu.
Tôi cứ cái gì thấy phù hợp nhu cầu,chất lượng đi theo giá cả. Thế nên quần áo đông,hè,thu....chả có chiếc nào quá 300k. ( không tính đồ rét hay đồ vest...)
Cứ mặc tháng vứt khỏi tiếc. Mà cá nhân tôi là đồ phải sạch,sẽ không nhăn nhàu,không ố... Thế nên chả tội gì,bới giờ theo nhu cầu chứ kệ mẹ thiên hạ. Lắm ông mặc cái áo .....khoe hàng hiệu mà hôi mù,hoặc cổ áo sờn,biến màu....nghĩ nó chán.
 

crazyman.eps

Xe tải
Biển số
OF-295338
Ngày cấp bằng
9/10/13
Số km
494
Động cơ
325,172 Mã lực
Nhìn lô áo cụ thớt khoe thì em thấy giống lô 2hand hay bán ở chợ Vồ, Hà Đông gần nhà em. Cụ mợ nào có bạn làm về ngành nghề may mặc xuất khẩu or tìm hiểu sâu hơn tí thì biết làm gì có loại nào là hàng xuất dư. Các hãng nó thuê gia công bao giờ cũng có ng của nó đứng ở dây chuyền kiểm soát từng cái 1, cái nào ko đạt nó cũng đóng thùng gom lại đem về or hủy có sự chứng kiến của nó hết. Đấy là em nghe ô anh tp tổ chức 1 doanh nghiệp có 50% vốn nhà nc chuyên gia công hàng may mặc kể thế 😂😂😂
 

KeanuR

Xe tăng
Biển số
OF-493813
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
1,932
Động cơ
230,433 Mã lực
Tuổi
37
Nhìn lô gô hơi méo ah
Chữ Hugo bên trong ko nằm ở giữa, lệch cả ngang và dọc
E nhận xét cho vui chứ ko bảo fake
Fai cho em nhìn tổng thể áo và e cầm vào mới biết đc,
Cụ tinh mắt thẩm e chữ Hugo này của nhà e có méo ko
Em mua tại trụ sở cty này luôn😅 Stutgart
681B1FC5-9ECD-44AC-B3ED-739AE0D12B96.jpeg
 

RaptorLake

Xe buýt
Biển số
OF-809752
Ngày cấp bằng
30/3/22
Số km
583
Động cơ
46,244 Mã lực
Với các thương hiệu tên tuổi thì giờ không có hàng xuất dư vì họ kiểm soát rất chặt QC và lượng vật liệu nhập khẩu dùng cho sản xuất để xuất đi.
 

Đại Bàng Xuống Núi

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-523982
Ngày cấp bằng
28/7/17
Số km
1,356
Động cơ
206,486 Mã lực
Tuổi
22
Cụ tinh mắt thẩm e chữ Hugo này của nhà e có méo ko
Em mua tại trụ sở cty này luôn😅 Stutgart
681B1FC5-9ECD-44AC-B3ED-739AE0D12B96.jpeg
Nhìn thì thấy sắc sảo, mầu rõ nét, đường kim mũi chỉ chuẩn
Lớp vải sau cũng đẹp :))
Nói chung toát lên sự tinh tế
Còn fake hay xịn e fai cầm cả cái sờ mới chắc 100%
e hay đeo kính Hugo boss của hãng này
 

Red_Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-631346
Ngày cấp bằng
11/4/19
Số km
6,849
Động cơ
235,160 Mã lực
Em chưa hiểu "hàng xuất dư" là hàng gì? Nếu là hàng nằm trong kế hoạch sản xuất mà bị thừa hoặc lỗi, lại có nhiều và tuồn được ra ngoài để bán như vậy nhỉ các cụ?

Bình thường, công ty sản xuất, lên kế hoạch sản xuất, họ có định mức cho từng giai đoạn. Nếu giả sử có hàng lỗi, thì phải lấy hàng dự trữ ra để bù - đó là trong dây chuyền sản xuất.
Trường hợp đã chuyển sang QA/QC để kiểm tra, mà bị lỗi thì sẽ "lot out" cả loạt và kiểm tra từng chiếc một. Nếu không có vấn đề gì thì sẽ xuất đi.
Số lượng dự trữ còn, thì làm báo cáo để dự phòng trường hợp khách hàng đổi. Lưu kho lâu hay nhanh tuỳ từng mẫu.

Nếu hàng trong quá trình sản xuất bị lỗi, thì quy trình tiêu huỷ cũng khá là lằng nhằng. Đánh giá cuối cùng xem có thể sửa/thay thế được không rồi mới cho tiêu huỷ. Nhìn chất liệu vải vóc thì quy trình tiêu huỷ không hề đơn giản vì tác động đến khía cạnh môi trường.

Như vậy, cụm từ "hàng xuất dư", có phải đang bị hiểu nhầm sang một tính chất nào đó của bên bán? Hoặc giả sử đúng là hàng sản xuất số lượng hạn chế, thì sao trên thị trường lại nhiều như vậy? Người có trong tay số lượng hàng này, chắc hẳn cũng là người có "số má"...
Cụ nào am hiểu về quy trình sản xuất và tiêu huỷ hàng may mặc, khai thông cho em hiểu thêm với ạ.
 

Alaska_

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-737068
Ngày cấp bằng
24/7/20
Số km
868
Động cơ
97,006 Mã lực
Nay vào cái shop vnxk xuất dư, hàng lỗi nhẹ ko đáng kể , mà toàn hàng xuất Hàn xịn, mấy hãng như Black Yak, National Geographic,... em làm 1 cụm 5 cái áo phông, 3 cái quần đùi , bill hết có 850k
Hầu như ko nhìn thấy lỗi hoặc có 1 lỗi rất nhỏ ko đáng kể, chất và kiểu dáng đẹp mê luôn, hơn hẳn hàng uniqlo, mà giá uniqlo toàn 500k. Ở kia bán có 100-150k, áo phông ko cổ 50k ngon choét

sau cứ hàng xuất dư lỗi mà giã thôi các cụ ạ
Ở đâu vậy cụ? Có link cho em xin để em mua
 

lamhaha191

Xe điện
Biển số
OF-390025
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
2,033
Động cơ
330,286 Mã lực
Nơi ở
NHà máy
Em chưa hiểu "hàng xuất dư" là hàng gì? Nếu là hàng nằm trong kế hoạch sản xuất mà bị thừa hoặc lỗi, lại có nhiều và tuồn được ra ngoài để bán như vậy nhỉ các cụ?

Bình thường, công ty sản xuất, lên kế hoạch sản xuất, họ có định mức cho từng giai đoạn. Nếu giả sử có hàng lỗi, thì phải lấy hàng dự trữ ra để bù - đó là trong dây chuyền sản xuất.
Trường hợp đã chuyển sang QA/QC để kiểm tra, mà bị lỗi thì sẽ "lot out" cả loạt và kiểm tra từng chiếc một. Nếu không có vấn đề gì thì sẽ xuất đi.
Số lượng dự trữ còn, thì làm báo cáo để dự phòng trường hợp khách hàng đổi. Lưu kho lâu hay nhanh tuỳ từng mẫu.

Nếu hàng trong quá trình sản xuất bị lỗi, thì quy trình tiêu huỷ cũng khá là lằng nhằng. Đánh giá cuối cùng xem có thể sửa/thay thế được không rồi mới cho tiêu huỷ. Nhìn chất liệu vải vóc thì quy trình tiêu huỷ không hề đơn giản vì tác động đến khía cạnh môi trường.

Như vậy, cụm từ "hàng xuất dư", có phải đang bị hiểu nhầm sang một tính chất nào đó của bên bán? Hoặc giả sử đúng là hàng sản xuất số lượng hạn chế, thì sao trên thị trường lại nhiều như vậy? Người có trong tay số lượng hàng này, chắc hẳn cũng là người có "số má"...
Cụ nào am hiểu về quy trình sản xuất và tiêu huỷ hàng may mặc, khai thông cho em hiểu thêm với ạ.
Mợ biết Hàn làm thương mại cho âu Mỹ khá nhiều ngoài ra họ còn sx bán nội địa, hàng sx bán nội địa chính hãng có nhái có.. hàng dư vẫn đầy ra ví dụ như uniqlo xưởng để qua năm sau mới dám bán, em đang nói thương hiệu Mạnh được bảo hộ , đội làm zara , hm, mango trên bn bắc giang , giờ không nhái nữa nhưng vải hãng vẫn dư nên mấy ông thương mại lấy sx cho mấy thương hiệu nội địa theo mẫu hãng, em có mấy cái áo polo HUGO kia cũng là bạn nó sx nó dư mấy cái tặng bạn bè lấy đâu ra mà bán, hàng sx thêm mà họ nói Dư đó phụ liệu thiếu, hàng may thêm không có tiêu chuẩn quy chuẩn gì nếu so sánh 2 sp với nhau mới thấy sự chênh lệch rất nhiều , em tạm hiểu tý ti chém với mợ cho vui, Ảnh áo uniqlo . Ps mợ trên thủ phủ nha hii
 
Chỉnh sửa cuối:

catking113

Xe container
Biển số
OF-46017
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
5,010
Động cơ
943,575 Mã lực
Hàng lỗi nhiều như này thì các công ty gia công phá sản hết lâu rồi.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,586
Động cơ
566,615 Mã lực
Cụ nhìn thế mà ko phải thế, ko hãng lớn nào có hàng xuất dư hết. Chỉ là các nhà máy nhập vải tương tự về may lại thôi. Ăn cắp kiểu dáng..
Nó khác với hàng xịn nhiều lần
Bọn hãng nó bắt huỷ hết chứ làm gì có mà bán.
Nếu tuồn được thì cũng rất ít ko kiểu cả đống và đủ size cụ nhể.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,370
Động cơ
80,607 Mã lực
Bọn hãng nó bắt huỷ hết chứ làm gì có mà bán.
Nếu tuồn được thì cũng rất ít ko kiểu cả đống và đủ size cụ nhể.
Hàng chợ thì có, vì nó cả vài chục ngàn sản phẩm, mẫu mã cũ nên cũng ko quản lý chặt lắm đâu, hàng mẫu mới thì chắc chắn ko có. Hàng đại trà giá nó sale thì giá cũng chả cao hơn các shop VNXK bán là mấy.
Hàng Trung cấp (hay hàng bán shop bên đấy) mỗi đơn của nó 5000-10000sp thì nó quản lý khá chặt chẽ, cụ lamhaha191 trên có nói rồi mấy anh em quản lý lấy ra tặng bạn bè người nhà còn ko đủ lấy đâu ra mà bán. Em thi thoảng cũng đc cho 1 cái có khi mặc chả vừa lại cho người khác
 

Red_Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-631346
Ngày cấp bằng
11/4/19
Số km
6,849
Động cơ
235,160 Mã lực
Mợ biết Hàn làm thương mại cho âu Mỹ khá nhiều ngoài ra họ còn sx bán nội địa, hàng sx bán nội địa chính hãng có nhái có.. hàng dư vẫn đầy ra ví dụ như uniqlo xưởng để qua năm sau mới dám bán, em đang nói thương hiệu Mạnh được bảo hộ , đội làm zara , hm, mango trên bn bắc giang , giờ không nhái nữa nhưng vải hãng vẫn dư nên mấy ông thương mại lấy sx cho mấy thương hiệu nội địa theo mẫu hãng, em có mấy cái áo polo HUGO kia cũng là bạn nó sx nó dư mấy cái tặng bạn bè lấy đâu ra mà bán, hàng sx thêm mà họ nói Dư đó phụ liệu thiếu, hàng may thêm không có tiêu chuẩn quy chuẩn gì nếu so sánh 2 sp với nhau mới thấy sự chênh lệch rất nhiều , em tạm hiểu tý ti chém với mợ cho vui, Ảnh áo uniqlo . Ps mợ trên thủ phủ nha hii
Thường hàng may bị lỗi, khi đã xuất ra các cửa hàng, hãng sẽ thu hồi và tìm cách khắc phục. Nếu sửa được, sẽ trả lại đúng số lượng cho các cửa hàng. Hết mùa không bán hết, sẽ giảm giá 60-70%, làm sao để đẩy hết được hàng tồn.
Theo em được biết, hãng sẽ ôm một xúc vải. Chia định mức cho từng mẫu. Tận dụng tối đa để khớp với số vải đã mua. Số lượng vải này, sau khi cắt và may lên thành phẩm, gần như chỉ còn số lượng cực kỳ ít. Những nhân viên được tiếp xúc với vải vóc, mẫu mã có thể đã lấy ý tưởng của hãng và may riêng cho mình. Hoặc, tận dụng luôn dây chuyền trong xưởng đó và may. Nhưng để mang được ra ngoài với số lượng lớn, theo em là rất khó. Vì các công ty chuyên về may mặc/sản xuất thực phẩm/...hay đại loại các mặt hàng dễ chôm chỉa được, họ có những cách để kiểm tra "hàng" rất nghiêm. Không phải không làm được, mà thị trường chỗ nào cũng "xuất dư, xuất dư" là điều hơi phi lý.
Em thường canh các hãng giảm giá sâu để mua đồ. Vì thói quen ăn mặc đơn giản, nên quanh đi quanh lại, những mẫu mã cơ bản sẽ được giảm giá nhiều mỗi dịp chuyển mùa/Lễ lớn. Mua như vậy rẻ và vẫn được dùng các sản phẩm ưng ý.

Trên kia có cụ nói hàng second hand, cũng xin chia sẻ một tẹo: hàng second hand có những mẫu mã cực kỳ đẹp, rẻ và độc đáo. Tiêu chí lựa hàng này là nên lựa các mẫu còn độ mới/sáng khoảng 90-95%. Biết kết hợp đồ, hàng si cũng không kém hàng hãng là bao. Thậm chí, tính về kinh tế là hơn hẳn.
 

UltraMod

Xe tăng
Biển số
OF-592828
Ngày cấp bằng
1/10/18
Số km
1,422
Động cơ
143,459 Mã lực
Website
trendyeyewear.vn
Thua cụ, toàn đồ fake mặc nóng phom xấu ko sang, e ngày xưa mua mãi lạ j, giặt 1 lần là nát
E ko chê đồ rẻ hay xấu nhưng sự thật là nhái thôi
Đồ em chính hãng 70 mẫu có sẵn Adidas bán còn 50% giá tem, e nhập từ Store hãng, check hãng sai em đền cho gấp 5
Mặc 3 năm vẫn sang đẹp mát ôm phom, máy giặt suốt chả bao h nhăn, ko cần là
Ko bao h có cái gọi là hàng lỗi j j nhé, các hãng nổi tiếng họ ko bao h thèm tuồn ra bán và nhân viên ko thể tuồn nổi vì đấy là ăn cắp đi tù
Cái kim còn ko mang nổi nữa là cái to đùng như quần áo, ai làm nhà máy sẽ hiểu chặt thế nào
Giờ mà còn có người tin thì cũng ạ ạ :)))))

IMG_3728.png
IMG_3727.png



IMG_3730.png
IMG_3729.png

IMG_3781.png
Cụ nói thế thì M2 với VietBrothers họ bán hàng gì?
 

Danngoaidao

Xe tăng
Biển số
OF-166963
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,659
Động cơ
361,567 Mã lực
Có mà làng nghề sản xuất dư, trả có hãng nào ở đây cả
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top