Số là Nhà cháu vừa bay từ SG- HN mà trễ tận 4 giờ đồng hồ không được hãng thông báo, cửa lên máy bay từ cửa này đổi sang cửa kia cũng không thông báo bằng loa. Hành khách được đưa lên xe bus để ra chỗ đỗ của máy bay nhưng thực tế hành khách được hãng cho chạy lòng vòng và trả lại ở cửa làm thủ tục lên máy bay. Và sau 1h cãi vã vật lộn tìm lời giải thích thì lại làm thủ tục lên máy bay một lần nữa.
Nhà xe của chị Thảo câu giờ, không một lời giải thích. Nhà cháu tưởng đây là chuyến bay duy nhất bị vậy, nhưng sau khi google thì có chuyến kỷ lục còn tận 8 tiếng.
Các Bác trên thông xe bay, dưới tường xe bus cho nhà cháu hỏi: đây có phải là hành động lừa dối khách hàng, và có phải đền bù thiệt hại không ạ?
P/S: giá vé không phải là rẻ đâu thưa các Bác.
Nhà xe của chị Thảo câu giờ, không một lời giải thích. Nhà cháu tưởng đây là chuyến bay duy nhất bị vậy, nhưng sau khi google thì có chuyến kỷ lục còn tận 8 tiếng.
Các Bác trên thông xe bay, dưới tường xe bus cho nhà cháu hỏi: đây có phải là hành động lừa dối khách hàng, và có phải đền bù thiệt hại không ạ?
P/S: giá vé không phải là rẻ đâu thưa các Bác.
Chỉnh sửa cuối: