- Biển số
- OF-37696
- Ngày cấp bằng
- 9/6/09
- Số km
- 3,992
- Động cơ
- 508,719 Mã lực
nhìn qua tưởng do hàng do bác Huyện làm.
thì 6 đoàn chạy mỗi chiều. 1 chiếc để dành riêng làm chuyên cơ đưa đón đ.c #có bác nào biết sao lại phải có 13 đoàn tàu không? em ko hiểu lắm hoạt động kiểu gì. chia đoạn cho từng đoàn chạy cố định, chỉ chạy đi chạy về trên tuyến ngắn à hay như nào nhỉ
4 toa dự tính. Mang về đề phòng thằng tàu nó lật lọng, sau hỏng không có đồ thay.Một vài hình ảnh về monorail nội đô KL của bọn Mã, có khoảng chục năm nay. Em ko hiểu sao nhà mình ko làm cái này vì em thấy nó chiếm ít diện tích hơn, về cơ bản cũng thế. Mà em vẫn lăn tăn vụ môi đoàn 4 toa, vì em nghĩ không dùng nhiều đến thế, kéo thêm vừa lãng phí vừa phải bảo dưỡng nhiều hơn, dùng một thời gian có khi lại bỏ bớt toa đi. Hay là mua dự phòng hỏng hóc có cái để giật gấu bá vai
Cụ khéo đùa,đoàn tầu này là hàng nhập cho đợt rằm tháng 7 vừa rồi nhéCó ảnh đây các cụ
Cái cụ này *********.Em đề nghị cho lãnh đạo đi thử một tháng nếu ngon dân mới đi, phải như thế mới vì dân chứ.
Đợt sang Thái thấy chú hướng dẫn nói ngày thông tuyến tàu điện ngầm chạy chuyến đầu tiên đã dính tai nạn, một số đã ra đi còn một số ở lại được cấp thẻ đi miễn phí hết đời.
Tính em cẩn thận đi ngủ em cũng đội mũ bảo hiểm nên em chả dám đi loại này đâu.
Con này chạy tuyến Hà đông-Cát linh.99% các cụ trên này sẽ không đi khi nó mới vận hành.
Vậy nếu khi chính thức vận hành thực tế ko có khách đi thì tính sao nhỉ
cụ nói vui quá, em phải phì cười đó cụ.Cụ khéo đùa,đoàn tầu này là hàng nhập cho đợt rằm tháng 7 vừa rồi nhé