Em rất thích những vụ như này, theo quan điểm cá nhân của em thì:
- Bọn UA đã làm đúng quy trình, thế nên chúng nó mới máu thế (lôi người máu me be bét đi), lúc đầu thể hiện rằng chúng tao méo có gì sai. Tuy nhiên giờ thấy truyền thông đập dữ quá, giá cổ phiếu down nên quay lại nhận lỗi đã beat customer =). Chết là chết ở thời đại internet, chứ ko có internet thì kệ cmnl rồi ở đó mà kiện.
- Ông Bs này khả năng thấy phải xuống mà
thấy offer đền bù ko đc thỏa đáng lắm (hoặc ko có) nên ek xuống, bố cứ ngồi đây xem chúng mày giải quyết thế nào, vớ vẩn còn cố tình tự quẹt má vào đâu đó để chảy máu mới có fact cụ thể
để còn đi kiện.
- Em ủng hộ kiện bọn tư bản này, hehe chúng nó thòng điều khoản phải tuân theo blah blah của hãng bay vào trc khi lên máy bay, em coi đây là injustice, kiện bỏ mama chúng nó đi để vụ kiện này trở thành tiền lệ, bọn có tiền bớt hoạch họe anh em đi.
Còn tại sao em bảo UA đã làm đúng quy trình thì mời các cụ tìm hiểu. Hoặc đơn giản là xem điều khoản trc khi lên máy bay
.