- Biển số
- OF-189822
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 16,160
- Động cơ
- 1,010,409 Mã lực
mỗi chú an ninh bị tạm dừng việc. còn lại đều ĐÚng quy trình. gần bằng Thiên đường.
Bác nói chuẩn đấy. Cái luật cho phép hãng đuổi khách để phục vụ nhân viên của chính mình em thấy vô cùng mất dạy. 4 thằng nhân viên đó đi làm việc thì hành khách cũng vậy. Có lý nào mà khách lại kém quan trọng hơn? Trong trường hợp này nếu đúng ra thì nó phải tăng mức đền bù đến khi có 1 khách nào đó chấp nhận, chứ đâu có kiểu 800 là max rồi, không nhận bố đuổi ra.Bổ sung giùm bác, từ Spiegel online, chú này có vẻ đáng tin hơn là ông Sao Star.
http://www.spiegel.de/reise/aktuell/united-airlines-passagier-wird-mit-gewalt-aus-ueberbuchtem-flugzeug-gezerrt-a-1142760.html
Tạm dịch:
Đúng là có 4 chú thành viên tổ bay cần tới Louisville để sáng hôm sau bay về; và đã hết chỗ.
...
Cả máy bay đã phải đợi độ 2 tiếng, vì bác sĩ cân
Tụi Đức (Der Spiegel) nó bẩu:
4 chú crew đến Louisville là để bay chuyến sau của UA từ đó đi chỗ khác.
Do overbook rồi => 4 chú này hết chỗ => nó mới Xin - Đề nghị....., cuối cùng là Cưỡng chế.
Đúng sai thì chịu, nhưng tôi cho là Sai lè.
Có thể đưa 4 chú kia bay Hãng khác đến đích, nhưng lại tốn xiền hơn là đuổi khách xuống.
Còn an ninh là của Sân bay, nhưng họ hành động theo Chỉ đạo của Cơ trưởng hoặc của Đại diện Hãng UA.
Chắc là, Đại diện bẩu: Mài oánh bỏ cmn lão nài cho tau, tội đâu tau chịu.
Cơ trưởng khả năng ko bẩu vậy.
Iêm ủng hộ cụTôi cần chó gì mã lực mà cụ vang. Không những thế tôi còn tặng cụ 1 vot ka đấy.
chả ai sai, thế mới đau.ofer nào đang làm nail bên bễn vô còn phơm coi po lit người ta làm vậy có sai luật ko?
Sai rồi bác.Nó xin lỗi vì phải gạt khách xuống thôi chứ có xin lỗi khách bị đánh đâu. Nó còn đổ lỗi cho khách và tuyên bố với nhân viên là chúng mày làm đúng quy trình và tao sẽ ủng hộ chúng mày.
lol . câu này nghe quen quen. hóng tean auto vài ném đáCảnh sát bẩu là nạn nhân tự va mặt vào ghế nha.
ac. vậy xứ dân chủ cũng phân biệt nhỉ. mỹ trắng vẫn thượng đẳng rồi đến mỹ vàng rồi đến mỹ gốc mễ và............... mỹ đen. em anti mỹ từ hôm nay nhéchả ai sai, thế mới đau.
bô lít thì bảo làm theo lệnh của cơ trưởng
cơ trưởng bảo làm theo chính sách của hãng
chỉ có mặt tự đập vào ghế là sai quy trình thôi.
có vẻ như cũng là Mỹ, nhưng Mỹ trắng với Mỹ vàng cũng có khác nhau tí ti nhỉ? kì sau cố bầu tay Mỹ vàng lên Tổng thống xem, bô lít lại lôi xềnh xệch một thằng mỹ trắng xuống cho mà coi
Đừng nghe lời nó nói (trên truyền thông sau sự việc), hay xem việc nó làm. Đánh tráo khái niệm bố láo ăn cắp thôi cụ êi.Sai rồi bác.
Nó nịch sự mời khách xuống.
Ông kia ko xuống thì bị bên An ninh tẩn, ko liên quan gì tới UA, nhé.
"when one of the passengers we politely asked to deplane refused and it became necessary to contact Chicago Aviation Security Officers to help"
Chú UA quả này chắc tốn xiền hơn anh Tân Hiệp Phát.
Chỉ có nước Đại Ngu mới mong doanh nghiệp sập tiệm chứ tư bản nó rõ ràng lắm.Iêm ủng hộ cụ
Nó éo cần biết ia là ai, sảy ra sự việc, nó cứ đúng luật làm. Nói không nghe khi cưỡng chế. Thế thôi.
Cứ kiện thôi.
Hờ hờ...
cố mà theo dõi thêm 5 năm nữa xem thằng nào sập tiệm không cụ nhở.
overbooked thì bị out chỗ cheking nhỉ???. cụ update thêm thông tin đi e hóng kịch liệtLên ghế yên vị cái bàn tọa rồi thì overbooked cái cục kít. Hãng muốn có ghế cho 4 nhân viên thì đem tiền ra cân thôi, $800 ko chịu thì tăng thêm. Đằng này hành xử ngu như hạch, mà ko cũng phải lần đầu tiên đâu mà kêu oan. CEO xin lỗi kiểu ỡm ờ, mail nội bộ thì vặn vẹo từ ngữ chối bay chối biến, ủng hộ nhân viên hết mình (http://www.unilad.co.uk/news/united-airlines-ceo-writes-outrageous-email-about-passenger-dragged-from-seat/). Chả lẽ lại cho mấy anh An Nam Mít sang dạy cho mấy bài về xử lý khủng hoảng truyền thông.
e dự là ông ad cho rằng cụ đánh vn airlines... nên auto trảm. e đọc cả bài cụ chả thấy vẹo gì mà ko phù hợp. cơ mà e thấy e cho rằng cũng k bbằng mod thấy mód cho rằng. tốt nhất cụ cứ xoá cho lànhem post bài và bị kiểm duyệt không biết phạm phải từ gì