[Funland] Hãng United airline hành xử quá thô bạo

dxpac

Xe tăng
Biển số
OF-12809
Ngày cấp bằng
22/1/08
Số km
1,009
Động cơ
528,146 Mã lực
Như vậy ls họ chắc thắng thì mới xin phục vụ cụ Đ hả cụ :), e mà thắng thì 50-50 luôn.
Chắc thua họ cũng xin phục vụ Mr Dao, mà tư bản thì không có kiểu phục vụ không công rồi, thắng hay thua thì Mr Dao và luật sư cũng ăn đủ. Ở Mỹ em đếm sơ sơ cũng thấy có hơn chục hãng hàng không, đục hay trong bây giờ tùy vào thương lượng giữa UA và đội của Mr Dao thôi.
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,128
Động cơ
509,164 Mã lực
Chuẩn cụ. Có điều luật sư kém thành tích thì dù miễn phí cũng khó chen vào lắm.
luật sư của Mr Dao thuộc dạng khủng long, chưa thua bao giờ, đã đòi bồi thường được trên 1 tỉ đô ! lại còn là chủ tịch hiệp hội luật sư chicago
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,128
Động cơ
509,164 Mã lực
Nghe bảo ông Đ này cũng không phải dạng vừa :)
quá được nữa là khác. trước khi bị kéo xuống đã kịp bàn bạc với luật sư rồi, thậm chí chính Mr Dao còn gợi ý cs Mỹ: mày thích thì máy cứ lôi tao xuống, tao ko tự xuống đâu! và thế là chú cs vào tròng. đúng là Khôn đâu đến trẻ.
 

taomi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-490542
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
259
Động cơ
191,240 Mã lực
Tuổi
38
4 người bị chọn xuống máy bay, 3 người vui vẻ đồng ý, gồm cả vợ thằng cha mắc dịch này nhưng cha già mắc dịch chày bửa không chịu xuống nên bị an ninh hàng không cưỡng chế xuống.

Cha già mắc dịch này có tiền sử đạo đức cũng không ra gì.

Thật là xấu hổ khi ông ta là người gốc Việt. Nếu ông ta cho rằng ông đúng thì kiện hãng hàng không đê, đừng rạch loz ăn vạ nữa.
Vấn đề này méo liên quan đến đạo đức và tao cực kì ghét bọn tàu khựa mở mồn ra là mắc dịch với cha nội dm m tàu khựa
 

Dung773vit

Xe buýt
Biển số
OF-435655
Ngày cấp bằng
8/7/16
Số km
878
Động cơ
218,813 Mã lực
quá được nữa là khác. trước khi bị kéo xuống đã kịp bàn bạc với luật sư rồi, thậm chí chính Mr Dao còn gợi ý cs Mỹ: mày thích thì máy cứ lôi tao xuống, tao ko tự xuống đâu! và thế là chú cs vào tròng. đúng là Khôn đâu đến trẻ.
Oh thế cơ ah. Cái nài hay nhể. Cụ cho iem cái linh với nhé. Thánh kiu cụ
 

nguyenhoang_gac

Xe buýt
Biển số
OF-38509
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
736
Động cơ
477,482 Mã lực
theo em tổng hợp báo chí thì chắc thắng:
- nguyên tắc hợp đồng là phải ưu tiên giải pháp thân thiện. UA đã không ưu tiên, bằng chứng là đã không đưa mức bồi thường lên mức cao nhất là 1350USD, mà chỉ dừng lại ở 800 $ rồi tẩn luôn
- UA có quyền từ chối cho lên máy bay với bất kì ai, nhưng đã lên máy bay thì chỉ được đuổi xuống khi có bằng chứng về sự không phù hợp của hành khách, như la hét, gây rối, yêu cầu của CS... Mr Dao rất thuộc bài, không kháng cự, không chống đối...
- hành động quá mức cần thiết. gây đổ máu, kéo lê khi không có hành động chống đối là quá mức cần thiết.

và hậu quả thì có vẻ lớn: đổ máu, chấn thương tâm lý nặng nề, có thể ảnh hưởng lâu dài, có thể ảnh hưởng đến nghề nghiệp của nạn nhân, làm mất hình ảnh cá nhân của nạn nhân... Mr Dao đã làm rất tốt việc thể hiện hậu quả này khi có những hành động bất thường như nói lảm nhảm, chạy vào một góc...

rất thuận lợi cho việc kiện tụng.
Em không bàn đến nhân thân cụ Đào. Nhưng phải nói là cụ ấy quá tỉnh và quá hiểu luật Mẽo. Không đc chống lại bằng vũ lực, nhưng phải khóc thật thảm thiết. Bồi thẩm đoàn thấy máu me bê bết đã thương rồi.
 

vandinh

Xe container
Biển số
OF-119354
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
7,068
Động cơ
99,913 Mã lực
theo em tổng hợp báo chí thì chắc thắng:
- nguyên tắc hợp đồng là phải ưu tiên giải pháp thân thiện. UA đã không ưu tiên, bằng chứng là đã không đưa mức bồi thường lên mức cao nhất là 1350USD, mà chỉ dừng lại ở 800 $ rồi tẩn luôn
- UA có quyền từ chối cho lên máy bay với bất kì ai, nhưng đã lên máy bay thì chỉ được đuổi xuống khi có bằng chứng về sự không phù hợp của hành khách, như la hét, gây rối, yêu cầu của CS... Mr Dao rất thuộc bài, không kháng cự, không chống đối...
- hành động quá mức cần thiết. gây đổ máu, kéo lê khi không có hành động chống đối là quá mức cần thiết.

và hậu quả thì có vẻ lớn: đổ máu, chấn thương tâm lý nặng nề, có thể ảnh hưởng lâu dài, có thể ảnh hưởng đến nghề nghiệp của nạn nhân, làm mất hình ảnh cá nhân của nạn nhân... Mr Dao đã làm rất tốt việc thể hiện hậu quả này khi có những hành động bất thường như nói lảm nhảm, chạy vào một góc...

rất thuận lợi cho việc kiện tụng.
Luật lá nước mình mà công bằng chắc e cũng học Mr Đào.
 

Kim Oanh

Xe hơi
Biển số
OF-397853
Ngày cấp bằng
22/12/15
Số km
157
Động cơ
233,621 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hà Nội chứ đâu
ở nước ngoài thì không sợ mất quyền lợi cụ nhỉ
 

kian

Xe tăng
Biển số
OF-430556
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
1,282
Động cơ
222,490 Mã lực
Tuổi
41
Có 1 tình tiết em chưa hiểu lắm là kéo lê kiểu gì mà máu mồm chảy ra nhiều vậy ?
Cụ Đào đập răng vào thành ghế nên chảy máu.
Cụ hiểu rằng một thằng tây cao 1.9 mét nặng 100 cân mà lôi một ông già châu Á thì cũng như bố lôi con 3 tuổi thôi, quá tay là có thương tích ngay.
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,128
Động cơ
509,164 Mã lực
Em không bàn đến nhân thân cụ Đào. Nhưng phải nói là cụ ấy quá tỉnh và quá hiểu luật Mẽo. Không đc chống lại bằng vũ lực, nhưng phải khóc thật thảm thiết. Bồi thẩm đoàn thấy máu me bê bết đã thương rồi.
quả run rẩy, lập cập chạy đến cuối máy bay, chui vào góc, nói năng lảm nhảm... thì quá là ăn điểm luôn. chấn thương thần kinh, tổn thương tâm lý là loại khó xác định nhất, hậu quả có thể lâu dài nhất, thiệt hại lớn nhất, dễ đòi bồi thường nhất.
 

taomi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-490542
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
259
Động cơ
191,240 Mã lực
Tuổi
38
Năm sau có phim máy bay quá nguy hiểm cụ đào thủ vai chính
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,534
Động cơ
572,214 Mã lực
xem video cái vụ lôi đi mà để đập đầu vào thành ghế bên kia lối đi thì nghiệp vụ hơi kém, đáng lẽ thằng cảnh sát phải đứng đỡ hướng đó! Cú đập đó mạnh đấy! Chảy máu mồm là nhẹ, nếu nó chệch lên trên đầu là rắc rối to!
 

be bư

Tầu Hỏa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
44,270
Động cơ
620,275 Mã lực
em hóng kết quả đàm phán
 

nguyenhoang_gac

Xe buýt
Biển số
OF-38509
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
736
Động cơ
477,482 Mã lực
Công nhận. Thôi thì kệ m... thằng Doctor kiêm Nhà soạn nhạc / Nhạc sĩ cụ nhể!
Em trich một ý kiến để tham khảo:
:D
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=877097475761381&id=100003834111614
Diễn đàn OF trước tiên nên là diễn đàn có văn hóa. Nếu đã kệ người ta thì việc gì phải lên đây gào lên là kệ. Gọi một người gần 70 tuổi là thằng thì đủ biết là văn hóa đến đâu rồi.
 

clicklacp

Xe buýt
Biển số
OF-482855
Ngày cấp bằng
8/1/17
Số km
962
Động cơ
200,740 Mã lực
Bác giải thích giùm cái vụ "họ làm rất đúng luật (đúng quy trình nha!)" được không?
Tôi lội còm mà ko thấy cái Quy trình này.
Nhất là khi khách đã check in và lên tàu thành công.
Dạ, bởi luật HK (mà bác mua vé sẽ có sẵn mà ít khi ta đọc) cho phép, an ninh sân bay cũng được phép theo lệnh cơ trưởng. Chắc vấn đề mà các hãng luật bám vào sẽ là thái độ phân biệt chủng tộc thôi ạ.
 

clicklacp

Xe buýt
Biển số
OF-482855
Ngày cấp bằng
8/1/17
Số km
962
Động cơ
200,740 Mã lực
4 người bị chọn xuống máy bay, 3 người vui vẻ đồng ý, gồm cả vợ thằng cha mắc dịch này nhưng cha già mắc dịch chày bửa không chịu xuống nên bị an ninh hàng không cưỡng chế xuống.

Cha già mắc dịch này có tiền sử đạo đức cũng không ra gì.

Thật là xấu hổ khi ông ta là người gốc Việt. Nếu ông ta cho rằng ông đúng thì kiện hãng hàng không đê, đừng rạch loz ăn vạ nữa.
Em nghĩ cụ "bảo hoàng hơn vua" ạ!
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,128
Động cơ
509,164 Mã lực
Dạ, bởi luật HK (mà bác mua vé sẽ có sẵn mà ít khi ta đọc) cho phép, an ninh sân bay cũng được phép theo lệnh cơ trưởng. Chắc vấn đề mà các hãng luật bám vào sẽ là thái độ phân biệt chủng tộc thôi ạ.
đọc thêm tí nữa đi. báo chí viết nhiều rồi mà
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,357
Động cơ
231,010 Mã lực
Em thấy bài báo kiện cũng chưa chắc thắng, chả hiểu thế nào.
Nghe bảo ông Đ này cũng không phải dạng vừa :)
Có 1 tình tiết em chưa hiểu lắm là kéo lê kiểu gì mà máu mồm chảy ra nhiều vậy ?
quá được nữa là khác. trước khi bị kéo xuống đã kịp bàn bạc với luật sư rồi, thậm chí chính Mr Dao còn gợi ý cs Mỹ: mày thích thì máy cứ lôi tao xuống, tao ko tự xuống đâu! và thế là chú cs vào tròng. đúng là Khôn đâu đến trẻ.
Em không bàn đến nhân thân cụ Đào. Nhưng phải nói là cụ ấy quá tỉnh và quá hiểu luật Mẽo. Không đc chống lại bằng vũ lực, nhưng phải khóc thật thảm thiết. Bồi thẩm đoàn thấy máu me bê bết đã thương rồi.
Cụ Đào đập răng vào thành ghế nên chảy máu.
Cụ hiểu rằng một thằng tây cao 1.9 mét nặng 100 cân mà lôi một ông già châu Á thì cũng như bố lôi con 3 tuổi thôi, quá tay là có thương tích ngay.
quả run rẩy, lập cập chạy đến cuối máy bay, chui vào góc, nói năng lảm nhảm... thì quá là ăn điểm luôn. chấn thương thần kinh, tổn thương tâm lý là loại khó xác định nhất, hậu quả có thể lâu dài nhất, thiệt hại lớn nhất, dễ đòi bồi thường nhất.
Câu chuyện dần hé mở rộng hơn, nhiều chiều hơn với những tình tiết trên.
Mỗi ngày một tý.
Một cơ hội kiếm xiền quá ngon, mà trong những năm qua hơn 150k người (theo số liệu trên báo, bị hãng này; còn tổng ở Mỹ thì có khi đến 500k người bị các hãng HK đuổi xuống. Dưng chỉ có 01 người Việt mới biết tận dụng cơ hội)

Và truyền thông, dư luận tây hay ta thì cũng luôn luôn nhẩy xổ vào chửi đã.
Hờ hờ... auto chửi không chỉ là đặc sản của ộp

Không có chuyện giúp đâu cụ ơi. Cả hai bên cùng có lợi. Luật sư nào chả muốn tham gia các vụ đình đám như thế này. Được truyền thông cả thế giới quảng cáo. Hơn nữa là phía cụ Đào có nhiều tình tiết có lợi.

Nhân đây em cũng cám ơn 2 cụ đã vốt ka và 1 cụ đã vang e nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top