hàng tàu có gì tốt không các cụ?không bàn những khía cạnh, khác chỉ bàn chất lượng.
hàng xuất âu của nó chả rẻ đâu cụCó cái rẻ quan trọng lại k bàn
Cùng một món hàng: nếu cụ bỏ số tiền như Tây lông thì nó sẽ bán cho cụ đúng tiêu chuẩn EURO, nếu cụ bỏ tiền vừa với túi dân xứ Vệ thì món hàng sẽ có chất lượng khớp với TCVN.hàng tàu có gì tốt không các cụ?không bàn những khía cạnh, khác chỉ bàn chất lượng.
Mà cái món giảm tiêu chuẩn theo giá tiền / thị trường này , theo em nghĩ là bọn Tây là trùm . Có mấy sản phẩm của các tập đoàn đa quốc gia . Hàng bên tây chúng nó khác hẳn hàng làm tại tàu hay đông nam áCùng một món hàng: nếu cụ bỏ số tiền như Tây lông thì nó sẽ bán cho cụ đúng chuẩn EURO, nếu cụ bỏ tiền vừa với túi dân xứ Vệ thì món hàng sẽ có chất lượng khớp với TCVN.
Cái hay của nó là cho dù EURO hay TCVN thì mẫu mã bên ngoài cũng y hệt...
Cụ làm em nhớ tới ông bẹn mua con ô tô ao len đơ của mitsu, mua bản base xong khoe nhìn ngoài chả ai biết là base vì nó i chang bản fulloption làm em cười tóe zắm.Cùng một món hàng: nếu cụ bỏ số tiền như Tây lông thì nó sẽ bán cho cụ đúng tiêu chuẩn EURO, nếu cụ bỏ tiền vừa với túi dân xứ Vệ thì món hàng sẽ có chất lượng khớp với TCVN.
Cái hay của nó là cho dù EURO hay TCVN thì mẫu mã bên ngoài cũng y hệt...
Hàng tiêu chuẩn EU với USA cụ mua của TQ rẻ hơn mua của Tây lông mà chất lượng tương đương nhé, hàng nội địa thì tùy nhưng đa phần khá tốt, chỉ có hàng đặt của thương gia Việt là kém đi từng năm,hàng tàu có gì tốt không các cụ?không bàn những khía cạnh, khác chỉ bàn chất lượng.
Em biết mà chả dám trả nhời cụ hê hêThế cái Cát Linh - Yên Nghĩa thì là ở nhóm nào hở các cụ thông thái?
cụ đưa ra ví dụ cụ thể được không?Hàng tiêu chuẩn EU với USA cụ mua của TQ rẻ hơn mua của Tây lông mà chất lượng tương đương nhé, hàng nội địa thì tùy nhưng đa phần khá tốt, chỉ có hàng đặt của thương gia Việt là kém đi từng năm,
Cứ thoải mái đi eheheEm biết mà chả dám trả nhời cụ hê hê
về gt em công nhận tq là tốp đầu, nhưng chất lượng em không biết.Tung của là công xưởng của thế giới. Em cũng ở Beijing một thời gian hàng nội địa làm cho người TQ sử dụng thì khá tốt, kể cả ô tô lắp ráp ở TQ cũng tốt. Phần còn lại thì sản xuất theo đơn đặt hàng của các con buôn trên thế giới trong đó có cả VN. Cái giỏi của TQ là giá nào cũng chơi được nên chất lượng của hàng xuất cũng hên xui thậm chí phụ thuộc vào các con buôn. VD em đã từng đến một số nhà máy sản xuất tàu điện, tàu hỏa, tàu cao tốc, các nhà máy sản xuất tàu cao tốc, tàu điện cho TQ và 1 số nước phát triển thì nó cực hiện đại, tàu cao tốc của nó đi êm ru, sướng lắm. Còn sản xuất tàu hỏa cho các nước thế giới thứ ba thì đặt ở các vùng hẻo lánh, công nghệ, nhà xuất rất lạc hậu và sập xệ.
Có cái rẻ quan trọng lại k bàn
em thấy hàng đồ choi của tq chất lượng tốt,ngoài ra em hầu như không dùng hàng thương hiệu tq ,em dùng robot hút bụi và các loại xe điện xiaomi.Cùng một món hàng: nếu cụ bỏ số tiền như Tây lông thì nó sẽ bán cho cụ đúng tiêu chuẩn EURO, nếu cụ bỏ tiền vừa với túi dân xứ Vệ thì món hàng sẽ có chất lượng khớp với TCVN.
Cái hay của nó là cho dù EURO hay TCVN thì mẫu mã bên ngoài cũng y hệt...
hàng đó liệu có dùng làm bảo tàng không nhỉ.?Thế cái Cát Linh - Yên Nghĩa thì là ở nhóm nào hở các cụ thông thái?