- Biển số
- OF-63981
- Ngày cấp bằng
- 13/5/10
- Số km
- 1,743
- Động cơ
- 455,080 Mã lực
Hôm trước em bán 5.6, nay múc 4.9 mà mãi éo khớp cụ ạ
Em dự cụ bán 5.6 là cụ âm tý vốn CSH roàiHôm trước em bán 5.6, nay múc 4.9 mà mãi éo khớp cụ ạ
PTK em có vào hàng quanh khoảng 8, may thoát ra đượcCác cụ lướt những con dao như GTT, PTK...tạm gọi là nhữn em đã rơi tự do nhiều nhất trong thời gian vừa qua nên lưu ý, những em này đơn thuần là kỳ vọng bắt đáy do đã xuống quá nhiều, KL nđt cầm tương đối lớn nên sóng ngắn và phải nương theo TT, lái oánh lên thì cũng phải nưong theo TT, ko bị úp bô ngay vì lái này ko phải lái lớn như FLC, HAR, ITA....do vậy rất khó có sóng lội ngược TT, đấy chính là lý do vì sao đã xuốgn rất sâu mà chưa có sóng. TT xuống thì nó cũng tèo....thờddieeerm bg có thể ko lớn...điển hình như PTK, e thấy bác nào ôm loanh quanh vùng 5-6 là hợp lý, nếu có điều chỉnh nên T0 chứ ko nên bán hết, TT phục hồi thì sẽ có sóng của em nó, mặc dù ko nhạy như mấy em BĐS...
Thì ăn mấy phát lúc 6x, 7x rồi cũng phải trả lại nó 1 tí chứ cụEm dự cụ bán 5.6 là cụ âm tý vốn CSH roài
Em vẫn phong cụ là siêu lướt T3Thì ăn mấy phát lúc 6x, 7x rồi cũng phải trả lại nó 1 tí chứ cụ
Cái này khó tl cụ à, nhiều khi nó 50/50, nhưng hầu hết những cp nónddeeefu có lái, có câu: " Cp tốt ko bằng lái tàu giỏi"PTK em có vào hàng quanh khoảng 8, may thoát ra được
nó đã nâng vốn điều lệ trước khi lên sàn khoảng 4 lần, chào sàn giá 14, nên chắc em đợi nó khoảng 4 cho chắc ăn
làm sao biết được cp nào có đội lái cụ CV99?
Em éo chờ đc nữa, em múc mị a 5.1 luôn xem có siêu T3 ko đây cụ ơiEm vẫn phong cụ là siêu lướt T3