- Biển số
- OF-390734
- Ngày cấp bằng
- 6/11/15
- Số km
- 105
- Động cơ
- 238,350 Mã lực
- Nơi ở
- Thái Nguyên
- Website
- hocmaytinh.com
Ủn lên cho mọi người tham khảo
Thế còn vụ ko cho khách hàng xem bảo dưỡng nữa ko hả cụ? Khách hàng cần gì lời xin lỗi xuông.Bẩm các cụ các mợ . Em là sales bên Hyundai long biên em có đôi lời muốn nói.Với ngành nghề làm dâu trăm họ thì không thể làm hải lòng tất cả mọi thượng đế được. Mong các cụ mợ sớm nguôi giận giữ gìn sức khoẻ
Em thấy im ắng lắm, có lẽ thực tế nó thế nên...Thế còn vụ ko cho khách hàng xem bảo dưỡng nữa ko hả cụ? Khách hàng cần gì lời xin lỗi xuông.
Ko thấy cụ mợ nào bên Hyundai LB vào xin lỗi mà chỉ toàn thấy vào đôi co, giải thích với khách hàng nhỉ
Topic này từ 2012 mà các cụ, giờ thay đổi nhiều. e đang sử dụng DV bên Long Biên thấy ổn mà.!Em thấy im ắng lắm, có lẽ thực tế nó thế nên...
Bỏ mợ em đi thay dầu họ bảo thay cả lọc dầu em cũng ok nhưng muốn xem thì lại khăng khăng bảo em vào ngồi uống nc xong họ đánh xe ra. Khi mang xe ra lại còn rửa kiểu xịt sạch bên ngoài xong vứt tít cuối dãy ko biết có thịt i10 của mình cái j đâyBáo cáo các Bác, E có 1 câu chuyện hơi nhỏ nhưng nó gây bức xúc. Chuyện là thế này.
Hôm nọ trên đường từ HN đi Hải Phòng (E đi xe santafe 2009), qua cầu Thanh Trì thì thấy đèn check engine sáng. E đỗ lại và tắt máy, kiểm tra nhưng chẳng biết gì, đèn vẫn sáng, xe không có hiện tượng gì đặc biệt. Điện cho mấy bác ở Hyundai Giải Phóng thì bảo vào xưởng kiểm tra, không nên đi. Tiện đường E vào Hyundai Long Biên, sau khi cắm máy check thử thì được đồng chí trưởng bộ phận tiếp nhận hay gì đó báo là bị kẹt van Tubo, phải vệ sinh. E hỏi là làm mất bao lâu và bao nhiêu tiền, thì được trả lời là khoảng 1 tiếng, mất 500k. Vì rất vội nên E có bảo các đồng chí làm nhanh giúp và định xem các đồn chí làm. Nhưng các đồng chí bảo không được đứng ở xưởng, mời vào phòng uống nước. Đợi khoảng 1h30' thì xe xong (vẫn còn giấy ghi vệ sinh van tubo), vội vàng phóng đi vì quá chễ, tối về 1 bên đèn fa bị cháy. Cũng chẳng để ý gì. Đến khi đi bảo dưỡng định kỳ tại Hyundai Ngọc Khánh (E có thằng cu cháu làm ở đây), kể chuyện thì nó bảo: Để cháu vệ sinh luôn van tubo cho cậu xem. Nó làm đúng 2 phút xong tất cả.
Như vậy có thể thấy, vì 500.000K mà bọn Hyundai Long Biên làm mất của E 1h30', nhỡ hết việc. Nếu đói quá nó xin E 1triệu có khi E cho ngay, chứ cái kiểu làm tiền như thế thì thật quá đáng. Từ việc làm tiền này E mới thắc mắc không hiểu cái bóng fa của E có bị thay không nữa, hay là còn bị đổi những cái gì nữa không biết.
Các bác thấy có bực không????
Em vừa thay tháng trc Cụ ơi. Vẫn vậy! Kiểu này vẫn đuổi khéo mình vào ngồi thì khỏi sử dụng dvu ở đấy nữa. Ai biết nó làm j vk 2 mình!Topic này từ 2012 mà các cụ, giờ thay đổi nhiều. e đang sử dụng DV bên Long Biên thấy ổn mà.!
hãng giờ chắc toàn thằng học việc cụ ơiEm cũng dính với Hyundai Long Biên này rồi. Năm 2010, em chạy KM đời 2005AT. ĐI LẠng Sơn bị sáng đèn Check. Thế là trên đường về vòng qua đấy luôn. Vào xưởng, 1 cậu là trưởng bộ phận kỹ thuật ra khám xe rồi phán:"Xe của em scan lỗi hết 350K, sau khi biết lỗi của xe thì chi phí tính sau" Em đồng ý vội. Các cậu ấy cắm máy Scan rồi bảo: Xe bị lỗi hộp số, phải hạ hộp số để kiểm tra, công hạ hộp số là 2,5 củ. Sau khi kiểm tra hộp số nếu hỏng hóc thay thế gì thì tính tiếp. Em càng hoang mang tợn vì biết bộ hộp số của KM khoảng hơn 30 củ. Càng hoang mang ơn khi các chú thợ bảo là phải để xe lại (lúc này là gần 4h chiều) hôm sau lấy. Em vội gọi điện cho cụ Vietvoiz để xin tư vấn, cụ ấy cười phá lên rồi bảo mang xe qua chỗ cụ ấy. Em lấy xe về ngay sau khi thanh toán 350K tiền Scan lỗi kèm theo 1 tờ A4 in toàn tiếng anh (thấy bảo là kết quả Scan). Đến chỗ cụ Vietvoiz, cụ ấy cắm máy vào Scan rồi bảo: Xe không bị lỗi hộp số mà báo lỗi cảm biến dầu hộp số, mà lỗi này thì nhẹ hơn nhiều. Em như trút được cả gánh nặng. Sau gần 2 tiếng tháo hộp số để kiểm tra thì đúng là lỗi cảm biến dầu hộp số do MẠT CÔN BÁM VÀO CẢM BIẾN KHIẾN CHO CẢM BIẾN KHÔNG CẢM BIẾN ĐƯỢC DẦU. Vệ sinh cảm biến, lắp hộp số, scan xóa lỗi, tổng thiệt hại hết 500K (gồm cả tiền dầu hộp số). Mệ, suýt nữa thì bị HD Long Biên nó làm thịt.
Em thì nghĩ khác cụ, các hãng chuẩn như Mec, BMW không bao giờ cho khách vào khu vực xưởng dịch vụ, khi nào có phát sinh mà cần thì họ mới mời khách hàng xuống trực tiếp ..Khách hàng bào cũng đi lại trong khu sửa chữa e thấy rất lộn xộn lại nguy hiểm vì có phải ông thợ nào cũng có bằng lái đâu .!Thế còn vụ ko cho khách hàng xem bảo dưỡng nữa ko hả cụ? Khách hàng cần gì lời xin lỗi xuông.