Của cụ đây:
THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH COVID 19 ĐẦU NĂM 2021
Kính gửi: Quý Đại lý,
Bamboo Airways (BAV) xin trân trọng thông báo tới Quý Đại lý về Chính sách hỗ trợ hành khách trên các đường bay nội địa trong giai đoạn dịch bệnh Covid – 19 đầu năm 2021.
Thông tin chi tiết như sau:
1. Hiệu lực áp dụng: Áp dụng cho các đường bay bị hoãn, hủy chuyến do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 đầu năm 2021, khởi hành trong giai đoạn từ 29/01/2021 trong đó các yêu cầu hoàn hủy tiếp nhận từ ngày 28/01/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo.
2. Danh sách đường bay
Danh sách đường bay áp dụng sẽ được cập nhật liên tục theo nguyên tắc áp dụng tại thông báo này.
Tính đến 28/01/2021: chỉ áp dụng trên các đường bay đi / đến VDO trên Bamboo Airways.
3. Phương án hỗ trợ
a. Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình
Thay đổi miễn phí không phụ thu chênh lệch sang chuyến bay mới cách giờ khởi hành ban đầu không quá 72 giờ (hoặc chuyến bay gần nhất còn chỗ nếu trong vòng 72 giờ không có chuyến bay nào);
Thay đổi miễn phí, phụ thu chênh lệch nếu có nếu đổi sang chuyến bay mới cách giờ khởi hành ban đầu vượt quá 72 giờ;
Được phép đổi sang chặng tương đương
b. Hoàn hủy vé
(1) Phương án bảo lưu, hoàn vé
Được phép hoàn bảo lưu, hoàn vé miễn phí đối với các trường hợp sau:
Cho chặng bay bị ảnh hưởng và chặng bay khác trong cùng PNR;
Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành trong vòng 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng.
(2) Quy định hoàn tiền:
Hoàn thẳng về tài khoản ban đầu nếu hoàn vé theo điều kiện vé (thu phí theo quy định tại bảng điều kiện vé nội địa FF _DOM_ALL và GF_DOM_ALL)
Các trường hợp còn lại áp dụng quy đinh hoàn tiền như sau:
Đối với khách đoàn: Hoàn vé về tài khoản bảo lưu. Tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian bay không vượt quá 31/12/2021;
Đối với các đối tượng khách còn lại:
Đối với vé xuất qua kênh bán của các đơn vị đối tác, đại lý, OTA: Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email;
Đối với vé xuất qua kênh bán trực tiếp (Booking Center, Phòng vé, website): Tiền hoàn sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách trong vòng 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách; Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ của Bamboo Airways trước thời hạn 90 ngày nêu trên: Các bộ phận liên quan sẽ thực hiện hoàn bảo lưu và sử dụng tài khoản bảo lưu để thanh toán dịch vụ cho khách.