- Biển số
- OF-75669
- Ngày cấp bằng
- 17/10/10
- Số km
- 13,172
- Động cơ
- 517,847 Mã lực
Sa mạc lời với logic của cụ auto chửi các cụ muốn dịch vụ ngon hơn.Chắc hãng này phải yêu cầu tiếp viên xuống cõng khách lên máy bay thì mới vừa lòng các auto chửi
Sa mạc lời với logic của cụ auto chửi các cụ muốn dịch vụ ngon hơn.Chắc hãng này phải yêu cầu tiếp viên xuống cõng khách lên máy bay thì mới vừa lòng các auto chửi
Sao cụ bay khắp nơi ko đề nghị xuồng hay ô luôn điSa mạc lời với logic của cụ auto chửi các cụ muốn dịch vụ ngon hơn.
Có bằng chứng ưu tiên ngầm ko?Ko can thiệp được thì thông báo, hỗ trợ. Có hơn 2 lựa chọn thì thằng nào tử tế thì chọn. Còn đừng cụ nào bảo giá rẻ hay đắt nó ảnh
hưởng. Nếu có vẫn là sự cạnh tranh ko lành mạnh để ưu tiên ngầm.
Nếu vậy phần tiền chênh do thuê ống này phụ thuộc vào sự bố thí của sorry? Những hôm ko đi ống có được bớt tiền nào đâu?Có bằng chứng ưu tiên ngầm ko?
Thằng Sorry E Lai nó thuê dịch vụ thang, ống lông, ông Vietjet ko thuê.
Dưng mà có thuê thì nhiều khi cũng hết cả ống lẫn xe nên đi Sorry vẫn cuốc bộ.
Kinh, 1 cụ xe tăng, 1 cụ xe điện. Nếu cụ nào thấy cụ kia ngu quá không cải tạo được thì nên dừng thông. Vì có thông cũng không thông được vì ngu quá. Nên dừng lại.Tại sao cậu nghĩ tôi đuối lý, vì tôi gõ ít chữ hơn chăng, chụp mũ là đấy chứ đâu. thì đúng ko phân biệt tuổi, vì vậy cũng ko nên chê bai người khác khi chưa khách quan, vì tôi thấy cậu chỉ quote còm của tôi, còn các còm khác để cụ biện luận thì không thấy cụ quote, vì vậy là thiếu khách quan.
quay trở lại, thật không thể tin nổi 1 hãng từng đấy nhân viên mà làm như cái máy, khách ướt thì chỉ biết lấy khăn lau cho khách, vậy sao không nghĩ tới cách làm sao cho khách không ướt đi??, hoặc chí ít thì đỡ bị ướt. kể cả các hãng nước ngoài ko làm được điều này thì cậu cũng đừng lấy đó để học, những ý tưởng thay đổi có thể từ nhỏ nhất. tôi đang đứng ngoài nên khách quan mà nói. chí ít ra ko giúp được toan bộ hành khách thì cụ già và cháu nhỏ ko nên để ướt như vậy, chưa làm được thì tiếp thu, chứ ko nên bảo thủ
Quote lại, em đã xem và mời cụ tự xem lại.Sao cụ bay khắp nơi ko đề nghị xuồng hay ô luôn đi
Góp ý luôn với british airways nữa cho đủ bộ
Khi hết ống, hết xe thi đi bộ ạ. Ai mà dự đoán được tới từng phút?Nếu vậy phần tiền chênh do thuê ống này phụ thuộc vào sự bố thí của sorry? Những hôm ko đi ống có được bớt tiền nào đâu?
Theo khung giờ có hết mà cụ. Cụ alooo toorg đài hỏi trước giờ nào tàu bay nào nó cho cụ 1list. Vì em toàn bay Hà Nội! <=> Sài Gòn!Cụ cho em biết chọn 777 bằng cách nào, mà vậy thì chọn 787 luôn cho nó mới ạ?
Rất tiếc là máy bay và hàng không nó cũng cao siêu và nó có điều lệ riêng buộc hành khách phải tuân theo thật ạ. Cụ cứ nghĩ xem ko đi máy bay thì cụ đi Úc, Trung Đông, TQ bằng đường sắt, đường thủy hay đường bộ ))Ông cứ nâng cao quan điểm cái máy bay của ông như cái gì cao siêu lắm. Tôi đã bay Úc, Trung đông, TQ, Đông Nam Á, Việt Nam )
Quan trọng là ai, cái gì cao siêu chứ chả phải kiểu ông ẫn ơ nào ngồi nâng cao quan điểm, lôi những cái chả liên quan gì vào. Cao siêu đến mức cấm tiếp viên cầm ô (cho mượn)che cho cháu nhỏ cụ già, cấm tiếp viên cõng hành khách hay không. Còn đầy nhân viên chạy bàn có thể làm được việc đấy sẵn sàng vào làm tiếp viên hàng không nhé.Rất tiếc là máy bay và hàng không nó cũng cao siêu và nó có điều lệ riêng buộc hành khách phải tuân theo thật ạ. Cụ cứ nghĩ xem ko đi máy bay thì cụ đi Úc, Trung Đông, TQ bằng đường sắt, đường thủy hay đường bộ ))
Cụ thấy trên thế giới hãng nào tiếp viên cầm ô che cho khách hàng chưa? Tiếp viên che cho khách thì ai phục vụ những người khác trên tàu bay? Tiếp viên che cho khách thì đến khi nào tàu mới bay dc?Quan trọng là ai, cái gì cao siêu chứ chả phải kiểu ông ẫn ơ nào ngồi nâng cao quan điểm, lôi những cái chả liên quan gì vào. Cao siêu đến mức cấm tiếp viên cầm ô (cho mượn)che cho cháu nhỏ cụ già, cấm tiếp viên cõng hành khách hay không. Còn đầy nhân viên chạy bàn có thể làm được việc đấy sẵn sàng vào làm tiếp viên hàng không nhé.
cụ đừng nhảy vào thả nhõn 1 câu, muốn thả thì từ từ đọc từng còm trước đã, vào sau phải chiụ khó chút chứ. em đã từng quote trước còm này là em dừng tranh luận với cụ supporter rồi, nhưng cụ ấy vẫn quote thì em mới nói tiếp.Kinh, 1 cụ xe tăng, 1 cụ xe điện. Nếu cụ nào thấy cụ kia ngu quá không cải tạo được thì nên dừng thông. Vì có thông cũng không thông được vì ngu quá. Nên dừng lại.
Tại cụ bảo cứ làm như cái máy bay nó cao siêu lắm nên em nói thực tế là nó rất quan trọng mà. Còn ko phải nhân viên chạy bàn nào cũng vào làm TVHK được ạ, cụ cứ đùa.Quan trọng là ai, cái gì cao siêu chứ chả phải kiểu ông ẫn ơ nào ngồi nâng cao quan điểm, lôi những cái chả liên quan gì vào. Cao siêu đến mức cấm tiếp viên cầm ô (cho mượn)che cho cháu nhỏ cụ già, cấm tiếp viên cõng hành khách hay không. Còn đầy nhân viên chạy bàn có thể làm được việc đấy sẵn sàng vào làm tiếp viên hàng không nhé.