[Funland] Hàng không giá rẻ hay rách giẻ?

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Chắc hãng này phải yêu cầu tiếp viên xuống cõng khách lên máy bay thì mới vừa lòng các auto chửi

Sa mạc lời với logic của cụ auto chửi các cụ muốn dịch vụ ngon hơn.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,893
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Ko can thiệp được thì thông báo, hỗ trợ. Có hơn 2 lựa chọn thì thằng nào tử tế thì chọn. Còn đừng cụ nào bảo giá rẻ hay đắt nó ảnh
hưởng. Nếu có vẫn là sự cạnh tranh ko lành mạnh để ưu tiên ngầm.
Có bằng chứng ưu tiên ngầm ko?
Thằng Sorry E Lai nó thuê dịch vụ thang, ống lông, ông Vietjet ko thuê.
Dưng mà có thuê thì nhiều khi cũng hết cả ống lẫn xe nên đi Sorry vẫn cuốc bộ.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Có bằng chứng ưu tiên ngầm ko?
Thằng Sorry E Lai nó thuê dịch vụ thang, ống lông, ông Vietjet ko thuê.
Dưng mà có thuê thì nhiều khi cũng hết cả ống lẫn xe nên đi Sorry vẫn cuốc bộ.
Nếu vậy phần tiền chênh do thuê ống này phụ thuộc vào sự bố thí của sorry? Những hôm ko đi ống có được bớt tiền nào đâu?
 

cọ lốp

Xe buýt
Biển số
OF-491180
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
845
Động cơ
195,427 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Colopmart.com
Tại sao cậu nghĩ tôi đuối lý, vì tôi gõ ít chữ hơn chăng, chụp mũ là đấy chứ đâu. thì đúng ko phân biệt tuổi, vì vậy cũng ko nên chê bai người khác khi chưa khách quan, vì tôi thấy cậu chỉ quote còm của tôi, còn các còm khác để cụ biện luận thì không thấy cụ quote, vì vậy là thiếu khách quan.

quay trở lại, thật không thể tin nổi 1 hãng từng đấy nhân viên mà làm như cái máy, khách ướt thì chỉ biết lấy khăn lau cho khách, vậy sao không nghĩ tới cách làm sao cho khách không ướt đi??, hoặc chí ít thì đỡ bị ướt. kể cả các hãng nước ngoài ko làm được điều này thì cậu cũng đừng lấy đó để học, những ý tưởng thay đổi có thể từ nhỏ nhất. tôi đang đứng ngoài nên khách quan mà nói. chí ít ra ko giúp được toan bộ hành khách thì cụ già và cháu nhỏ ko nên để ướt như vậy, chưa làm được thì tiếp thu, chứ ko nên bảo thủ
Kinh, 1 cụ xe tăng, 1 cụ xe điện. Nếu cụ nào thấy cụ kia ngu quá không cải tạo được thì nên dừng thông. Vì có thông cũng không thông được vì ngu quá. Nên dừng lại.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,893
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Nếu vậy phần tiền chênh do thuê ống này phụ thuộc vào sự bố thí của sorry? Những hôm ko đi ống có được bớt tiền nào đâu?
Khi hết ống, hết xe thi đi bộ ạ. Ai mà dự đoán được tới từng phút?
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực

Ví dụ học tập thì học luôn Mỹ đi.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,416
Động cơ
517,891 Mã lực
Em thấy bình thường mà, mưa thì phải chịu thôi
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực

Tiếp viên cõng hành khách đây.
 

Cloudy Nguyen

Xe tải
Biển số
OF-508193
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
449
Động cơ
185,720 Mã lực
Ông cứ nâng cao quan điểm cái máy bay của ông như cái gì cao siêu lắm. Tôi đã bay Úc, Trung đông, TQ, Đông Nam Á, Việt Nam )
Rất tiếc là máy bay và hàng không nó cũng cao siêu và nó có điều lệ riêng buộc hành khách phải tuân theo thật ạ. Cụ cứ nghĩ xem ko đi máy bay thì cụ đi Úc, Trung Đông, TQ bằng đường sắt, đường thủy hay đường bộ =))))
 

hoangminh3B

Xe tăng
Biển số
OF-81189
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,763
Động cơ
429,699 Mã lực
Bọn này thì chất lượng quá lởm
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Rất tiếc là máy bay và hàng không nó cũng cao siêu và nó có điều lệ riêng buộc hành khách phải tuân theo thật ạ. Cụ cứ nghĩ xem ko đi máy bay thì cụ đi Úc, Trung Đông, TQ bằng đường sắt, đường thủy hay đường bộ =))))
Quan trọng là ai, cái gì cao siêu chứ chả phải kiểu ông ẫn ơ nào ngồi nâng cao quan điểm, lôi những cái chả liên quan gì vào. Cao siêu đến mức cấm tiếp viên cầm ô (cho mượn)che cho cháu nhỏ cụ già, cấm tiếp viên cõng hành khách hay không. Còn đầy nhân viên chạy bàn có thể làm được việc đấy sẵn sàng vào làm tiếp viên hàng không nhé.
 

zeromanvp

Xe tăng
Biển số
OF-27399
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
1,440
Động cơ
498,927 Mã lực
Quan trọng là ai, cái gì cao siêu chứ chả phải kiểu ông ẫn ơ nào ngồi nâng cao quan điểm, lôi những cái chả liên quan gì vào. Cao siêu đến mức cấm tiếp viên cầm ô (cho mượn)che cho cháu nhỏ cụ già, cấm tiếp viên cõng hành khách hay không. Còn đầy nhân viên chạy bàn có thể làm được việc đấy sẵn sàng vào làm tiếp viên hàng không nhé.
Cụ thấy trên thế giới hãng nào tiếp viên cầm ô che cho khách hàng chưa? Tiếp viên che cho khách thì ai phục vụ những người khác trên tàu bay? Tiếp viên che cho khách thì đến khi nào tàu mới bay dc?
Toàn những ông nghĩ mình khôn hơn người khác. Chắc đi úc trồng cỏ nên nghĩ nhân viên chạy bàn vào làm tiếp viên hk
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
3,697
Động cơ
604,231 Mã lực
Em gặp mưa 2 lần ở sb, một lần khi đến Côn Đảo và Phú Quốc (hay Nha Trang gì đó, lâu rồi không nhớ), đều có người để 2-3 thùng đựng ô cho mọi người dùng ngay khi xuống khỏi máy bay.
 

nhq.arch

Xe container
Biển số
OF-71813
Ngày cấp bằng
29/8/10
Số km
8,332
Động cơ
483,641 Mã lực
Nơi ở
.. trần ..
Kinh, 1 cụ xe tăng, 1 cụ xe điện. Nếu cụ nào thấy cụ kia ngu quá không cải tạo được thì nên dừng thông. Vì có thông cũng không thông được vì ngu quá. Nên dừng lại.
cụ đừng nhảy vào thả nhõn 1 câu, muốn thả thì từ từ đọc từng còm trước đã, vào sau phải chiụ khó chút chứ. em đã từng quote trước còm này là em dừng tranh luận với cụ supporter rồi, nhưng cụ ấy vẫn quote thì em mới nói tiếp.

mà thôi em xin dừng nhé, góp ý chân thành để mong dịch vụ tốt hơn, em cũng có nói cho em đâu, đang nói tới trẻ em và cụ già, còn không thì em sẽ không bao giờ đi mái bai nữa cũng được mà
 

Cloudy Nguyen

Xe tải
Biển số
OF-508193
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
449
Động cơ
185,720 Mã lực
Quan trọng là ai, cái gì cao siêu chứ chả phải kiểu ông ẫn ơ nào ngồi nâng cao quan điểm, lôi những cái chả liên quan gì vào. Cao siêu đến mức cấm tiếp viên cầm ô (cho mượn)che cho cháu nhỏ cụ già, cấm tiếp viên cõng hành khách hay không. Còn đầy nhân viên chạy bàn có thể làm được việc đấy sẵn sàng vào làm tiếp viên hàng không nhé.
Tại cụ bảo cứ làm như cái máy bay nó cao siêu lắm nên em nói thực tế là nó rất quan trọng mà. Còn ko phải nhân viên chạy bàn nào cũng vào làm TVHK được ạ, cụ cứ đùa.
Cái này các cụ nên trách dịch vụ mặt đất chứ ko nên gọi hãng là giẻ rách bởi họ bị động. Thang che, ống lồng đã được ưu tiên cho các chuyến đến/đi trước hết rồi. Em ko làm nên ko rõ quy định tiếp viên có được rời máy bay khi khách lên hay ko nên cũng ko trách họ.
Việc đánh giá tình huống qua 1 bức ảnh là thiếu khách quan. Biết đâu trời vừa mưa lúc bus đã chạy, lúc đấy ko kịp chuẩn bị ô chẳng hạn.
 

lx125_black

Xe lăn
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
12,761
Động cơ
643,623 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Nhiều cụ có vẻ thích coi VN là đáy của xã hội nhỉ, lôi những cái ở đẩu ở đâu về rồi bảo VN chưa được cũng là vì thế giới nó như thế, lại lôi cả ảnh Ô ba ma cầm ô bước lên (xuống) mb nữa. Có vẻ thích tỏ ra nguy hiểm :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top