- Biển số
- OF-455480
- Ngày cấp bằng
- 23/9/16
- Số km
- 125
- Động cơ
- 206,250 Mã lực
- Tuổi
- 34
- Nơi ở
- Timxeoto.com
- Website
- timxeoto.com
Kia Motors đang đùa giỡn với ý tưởng đưa một đối thủ của Nissan Juke vào thị trường châu Âu trong một thời gian sắp tới, và có vẻ như họ đã thực hiện bước đi đầu tiên là đăng ký bản quyền tên gọi.
Hãng xe Hàn Quốc gần đây đã đăng ký nhãn hiệu tên 'Stonic', mà JustAuto tin là sẽ được sử dụng trên chiếc crossover sắp tới cho thị trường châu Âu.
Mặc dù chiếc xe được cho là sẽ ra mắt trong năm nay nhưng khó có thể thấy nó ở Geneva vì Kia sẽ tập trung vào việc thúc đẩy quảng cáo cho Stinger diesel và Picanto mới. Thay vào đó, Frankfurt Motor Show 2017 vào tháng 9 là sự kiện được hãng xe Hàn lựa chọn để công bố SUV phân khúc B. Chiếc xe sẽ cạnh tranh cả với Renault Captur, Opel/Vauxhall Mokka, Peugeot 2008…
Thiết kế của chiếc xe vẫn chưa được tiết lộ nhưng rất có thể nó sẽ sử dụng kiến trúc tương tự như Dongfeng Yueda Kia KX3, một chiếc xe nhằm vào thị trường Trung Quốc, nhưng được coi là quá đơn điệu cho châu Âu.
Nó vẫn còn quá sớm để nói về địa điểm lắp ráp, nhưng có khả năng là lắp chung với KX3 ở Sohari, Hàn Quốc cùng với hai nhà nhà máy khác ở Slovakia và Mexico.
Hãng xe Hàn Quốc gần đây đã đăng ký nhãn hiệu tên 'Stonic', mà JustAuto tin là sẽ được sử dụng trên chiếc crossover sắp tới cho thị trường châu Âu.
Mặc dù chiếc xe được cho là sẽ ra mắt trong năm nay nhưng khó có thể thấy nó ở Geneva vì Kia sẽ tập trung vào việc thúc đẩy quảng cáo cho Stinger diesel và Picanto mới. Thay vào đó, Frankfurt Motor Show 2017 vào tháng 9 là sự kiện được hãng xe Hàn lựa chọn để công bố SUV phân khúc B. Chiếc xe sẽ cạnh tranh cả với Renault Captur, Opel/Vauxhall Mokka, Peugeot 2008…
Thiết kế của chiếc xe vẫn chưa được tiết lộ nhưng rất có thể nó sẽ sử dụng kiến trúc tương tự như Dongfeng Yueda Kia KX3, một chiếc xe nhằm vào thị trường Trung Quốc, nhưng được coi là quá đơn điệu cho châu Âu.
Nó vẫn còn quá sớm để nói về địa điểm lắp ráp, nhưng có khả năng là lắp chung với KX3 ở Sohari, Hàn Quốc cùng với hai nhà nhà máy khác ở Slovakia và Mexico.