- Biển số
- OF-55555
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 9,125
- Động cơ
- 4,525,733 Mã lực
Em tưởng 250 chứ nhỉ? Nó có bình xăng gù gù nhìn cũng hầm hốETZ có 2 loại cụ ag,350 và 175,loại 175 bình xăng đẹp hơn
Em tưởng 250 chứ nhỉ? Nó có bình xăng gù gù nhìn cũng hầm hốETZ có 2 loại cụ ag,350 và 175,loại 175 bình xăng đẹp hơn
Chuẩn ạ, nó kiểu tiếp nối của 67 thôi mà lại chênh bênh hơn tuy nhìn thì hiện đại.Yên DD em cảm giác như được nâng cấp từ yên của 1967 cụ ạ, đi chả ra gì, bản thì bé, mút dày, đi được cái lắc lư, gái phải ôm chống ngã.
Công nhận hồi đó xăng rẻ Cụ nhỉ, nhưng tìm cây xăng hơi bị vật vã. Em hay đổ xăng ở cây xăng Trần Hưng Đạo, xí nghiệp gì đó chỗ Bách Khoa, trong kho Khu Khâm Thiên. Đi cũng vài km mới tìm được cây xăng, chứ không dễ đổ như bây giờ.1k- 1,5 k 1 lít cụ ự.
81 là điện ic rồi cụ.81 đời 86 thì mới điện 12v,còn trước đó kể cả DD đều là điện mavit mở mâm điện có đồ riêng để lấy giấy ráp đánh cho sạch
ETZ là 250 lão em ah! Cùng thời có con gì của Tiệp cũng to vật, màu cam, bình xăng có chữ CEZS gì đó em kg nhớ, trên chữ E có dấu cong cong như dấu á ấy . Mịa, con đó nó to mà ống bô lại bên trái, em bị xoè trên đê chỗ cửa Việt Xô mà thằng ngồi sau bị bỏng đi nguyên mảng đùi
ETZ có 2 loại cụ ag,350 và 175,loại 175 bình xăng đẹp hơn
Em nhớ là có loại 250 và loại 175 thôi, 350 là Java mà.Em tưởng 250 chứ nhỉ? Nó có bình xăng gù gù nhìn cũng hầm hố
Vầng, ngồi sau mà ôm cua thì cứ phải ôm thật chặt, không có bị văng xừ vào gốc cây chứ chả đùa.Chuẩn ạ, nó kiểu tiếp nối của 67 thôi mà lại chênh bênh hơn tuy nhìn thì hiện đại.
-Bác nhầm rồi, e nhìn thấy con DD đầu tiên là vào năm 83-84, giá lúc đó là 2,8 cây vàng, đến năm 85-86 nhà cậu bạn thân có bố đi Pháp gửi về cái thùng tôn trong đấy có 2 con DE rồi. Còn con Custom đèn vuông, yên rời màu rêu thì chỉ có mỗi bản 50cc gọi là DG thì nó có ở VN tầm năm 84-85 gì đó, e nhớ là khi đó có thầy Cự trong trường ĐHXD đi châu Phi về chạy con này, nó còn đắt hơn mấy con DD đỏ mấy chỉ kia, tầm khoảng hơn 3 cây gì đó? Còn hồi cuối 89 đến đầu 90 khi dân xklđ từ Đức về nhiều thì mấy con DD đỏ cũng ko còn mode nữa à phải là 82-89, xịn nhất thì có CBT125.Màu xanh rêu bắt đầu từ 82-89, có đề, con đấy đắt ngang Dream2, có thời điểm đắt hơn.
DD 70 này bắt đầu xuất hiện tầm 90-91 gì đó, đúng thời điểm dân đi xklđ Đức ào về.
ETZ có 150 và 250 là phổ biến, máy nó nổ nghe phê lòi.Xe ETZ hồi đó em nhớ có quả gương lồi chất phết, nhưng phân khối thì hình như có hơn trăm 2 trăm thì phải.
Con Zava 350 thì dân Câu chó ưa dùng, vít phát khỏi đuổi.
Con này ngày ngày xưa bọn em gọi là Nữ hoàng áo đen, cb benlyHe he, em khoe thằng cu nhà em
82 nếu còn tốt, sơn như mới em trả được tỉ mốt quay đầu cụ nhéEm Tú đây! Dưng ko phải ông trong bài báo này. Bà già em có con 82 bây giờ vẫn đi lại bình thường cụ có mua ko, em lấy 5 tỏi thoai? Trời mưa gió giá rét, cho em xe máy em còn mắng cho chứ ở đó bán Trăm nọ tỷ kia. Đúng là của nợ lại gặp ông nhà báo chuyên bợ.
Vâng, em nhớ nhầm, loại 175 đẹp hơn và hình như đắt hơn. Hồi trước 90 mấy ông đi bắn chim bằng đạn ghém toàn chạy mấy loại này, thêm mink với von khốt nữaEm nhớ là có loại 250 và loại 175 thôi, 350 là Java mà.
Vầng, ngồi sau mà ôm cua thì cứ phải ôm thật chặt, không có bị văng xừ vào gốc cây chứ chả đùa.
CD50 mí gọi là hoàng tủ đen chứ cụ.Con này ngày ngày xưa bọn em gọi là Nữ hoàng áo đen, cb benly
CD50 thì nó là Hoàng Tử đỏ rồi.CD50 mí gọi là hoàng tủ đen chứ cụ.
Đen xì như nhọ lồi mừ gọi nà đỏ áCD50 thì nó là Hoàng Tử đỏ rồi.
Sai , 92 xăng 4k1, 93-94 phổ biến 4k2-4k3, 4k4. Hồi đó em chạy xe ôm con 81 áp chót ốc bươu xi nhan bằng 12 tr ( $11k) em nhớ rõ.1k- 1,5 k 1 lít cụ ự.
Vừng, tầm tuổi lão thì Hoàng tử đen đi tán gái oách phết.Đen xì như nhọ lồi mừ gọi nà đỏ á
Giá cụ đưa ra em nghĩ là khoảng đó, vì 1 lần em đổ 10k đi 3 ngày.Sai , 92 xăng 4k1, 93-94 phổ biến 4k2-4k3, 4k4. Hồi đó em chạy xe ôm con 81 áp chót ốc bươu xi nhan bằng 12 tr ( $11k) em nhớ rõ.