- Biển số
- OF-29884
- Ngày cấp bằng
- 24/2/09
- Số km
- 3,394
- Động cơ
- 381,314 Mã lực
Nissan 2.0 bác ợ.Xe bác xe gì vậy ạ? Mấy chấm mà ăn uống kiêng khem thế. Kaka
Nissan 2.0 bác ợ.Xe bác xe gì vậy ạ? Mấy chấm mà ăn uống kiêng khem thế. Kaka
E ở huyện, ko bh tắc cụ ei.Cụ đi xe gì 2.0 biển 30T mà ăn 7.5-8l đg hỗn hợp vậy cụ(đg hỗn hợp ở tỉnh thì ko nói vì không khác đg huyện của HN, SG). Accent mới 1.4 2020 chạy đg HN còn ăn hơn 8 lít đây cụ ôi!
Máy đã làm lại rồi cụ ah yên tâm đi 7-10 năm nữa, 15 năm rồi đi ít hay nhiều thì xecmang và gioăng phớt nó cũng lão hoá rồi. Zin thì cụ về cứ xác định là làm máyMáy siêu chất là máy zin chưa làm hay làm lại ngon rồi cụ?
Gì mà 16 vạn đã làm máy vậy cụMáy đã làm lại rồi cụ ah yên tâm đi 7-10 năm nữa, 15 năm rồi đi ít hay nhiều thì xecmang và gioăng phớt nó cũng lão hoá rồi. Zin thì cụ về cứ xác định là làm máy
Có con nào giống của bác thì bác phím e với mua về chơi. KakaNissan 2.0 bác ợ.
Xe em chỉ cao tuổi thôi. Chứ 14v mà cụ bảo tã em nghĩ 50v nó còn chưa tãGetz click kiểu nồi đồng cối đá xe tăng, nhiều ae thích nên vẫn đc giá nhỉ. Đi tã rồi giá vẫn cao, ko khác gì morning nhập...
Qua gặp em, Test thích bán lun.Có con nào giống của bác thì bác phím e với mua về chơi. Kaka
Kaka bác inb e xin ttin xe với ạQua gặp em, Test thích bán lun.
Xe bác xe gì, đời bao nhiêu?Gì mà 16 vạn đã làm máy vậy cụ
Xe em 44 vạn còn chưa bổ máy đây.
Em xin giá tốt cụ ơiEm có đây cụ có nhu cầu giao lưu ko
2009 chạy 16 vạn lốp mới cả dàn đồ chơi nhiều máy gầm siêu chất nội thất thơm tho
1.1MT ăn u cứ gọi là như ngửi
09045366 hai sáu
Nó có bản 1.6 nữa cụ ạGetz hay Click kể ra cũng có nhiều bản thật các cụ nhỉ? trước em chay 1.1 MT, 1.4 MT rồi 1.4 AT thì thấy 1.4 MT là hợp lý nhất, vừa hợp lý khoản ăn uống lại hợp lý options, máy 1.4 MT khoẻ hơn 1.1 nhiều mà xăng không hơn nhau là mấy. sau chuyển sang 1.4 AT thì xăng tốn hơn hẳn, vòng tua máy lên cao thì mới chuyển số là nguyên nhân của việc tốn xăng, tuy nhiên khi chở đủ 5 người thì xe đi vẫn cảm giác rất khoẻ
Em thấy taxi nhiều cụ đi rất nhiều km mà máy móc vẫn ngon có thể là do chạy nhiều máy lúc nào cũng nóng ở nhiệt độ ổn định không khởi động nhiều nên nó bền hơn chăngGì mà 16 vạn đã làm máy vậy cụ
Xe em 44 vạn còn chưa bổ máy đây.
Cứ nhớt nhao nước non ngon thì nó làm sao đâu mà hỏng ạ? Hãng thì khuyến cáo 35 vạn nên làm máy (xe nhỏ làm máy rẻ rề à).Em thấy taxi nhiều cụ đi rất nhiều km mà máy móc vẫn ngon có thể là do chạy nhiều máy lúc nào cũng nóng ở nhiệt độ ổn định không khởi động nhiều nên nó bền hơn chăng
Vui thôi bác, em để dùng ạ.Kaka bác inb e xin ttin xe với ạ
Nhiều cụ chưa đi xe cũ, chỉ đổi xe mới nên nghĩ thế, mấy dòng xe nhật chạy 50v cũng chưa phải làm nếu bảo dưỡng tốt. Đương nhiên máy làm lại sau vài chục vạn thì có khỏe hơn chút, nhưng nếu bt ko thổi giăng, bó máy hay mất hơi nặng thì chẳng ai đi làm lại mà làm gìGì mà 16 vạn đã làm máy vậy cụ
Xe em 44 vạn còn chưa bổ máy đây.
Ý tôi là dòng này nếu đi tã rồi làm lại vẫn bán đc giá ấy cụ. Chứ ko bảo xe cụ 14v đã tã, ít nhất phải trên 44v mới dùng từ tã đcXe em chỉ cao tuổi thôi. Chứ 14v mà cụ bảo tã em nghĩ 50v nó còn chưa tã
Nói gì chứ con này đời này rồi cụ vẫn vút đều chân trăm hai đc thì...cũng nể cụ. Mấy dòng đuôi dài đời tống cố vút trăm hai thì ko nói, chứ mấy dòng cụt đuôi đời tống xac có nặng hơn tí ti mà cc vẫn vút trăm hai trên cao tốc hoà lạc, pháp vân có ngày gặp mối nối đường thì ghê răng lắm cụ ôi!Cứ nhớt nhao nước non ngon thì nó làm sao đâu mà hỏng ạ? Hãng thì khuyến cáo 35 vạn nên làm máy (xe nhỏ làm máy rẻ rề à).
Em nghe có cụ còn chạy 70 vạn rồi ấy (không phải getz)
Cụ alo e 0904536 6 hai sáuEm xin giá tốt cụ ơi
Nói ra thì nhiều cụ buồn, chứ nhảy lên xe chỉ biết phi không chịu bảo dưỡng sửa chữa thì làm lại máy là bình thường cụ ạNhiều cụ chưa đi xe cũ, chỉ đổi xe mới nên nghĩ thế, mấy dòng xe nhật chạy 50v cũng chưa phải làm nếu bảo dưỡng tốt. Đương nhiên máy làm lại sau vài chục vạn thì có khỏe hơn chút, nhưng nếu bt ko thổi giăng, bó máy hay mất hơi nặng thì chẳng ai đi làm lại mà làm gì