[Funland] Hàng fake hay ko fake cao thủ nào biết chỉ bảo em với

nhihuongxp

Xe tải
Biển số
OF-377654
Ngày cấp bằng
14/8/15
Số km
363
Động cơ
248,580 Mã lực
Tuổi
32
Website
www.facebook.com
  1. tiền nào của đấy nhưng theo e nghĩ chác gì đắt mà đã tốt hả cụ
 

noname-1

Xe tải
Biển số
OF-381158
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
398
Động cơ
248,249 Mã lực
vì cụ ko mê, ko chơi mấy m

Vì cụ là dân ngoại đạo, tay mơ mấy món này nên cụ nhòm loáng thoáng con nào cũng như con nào. Nhưng dân sành nó nghe tên thương hiệu cái nó đã đánh giá luôn, mất độ 3s xem thằng đối diện xài hàng auth hay fake rồi cụ ạ.
1 thằng đi con xe hạng xoàng ko bao giờ xài đc đồng hồ Piaget, vacheron, Patek philippe authentic đc
lão nói vậy đếch đúng nhá: ông cậu e ở bển về vẫn toàn chơi dream cùi nhưng A.Lange nó là bạn chí cốt với ông rồi, bộ sưu tập cũng khá đồ sộ đới.!
 

tom_tep1

Xe tăng
Biển số
OF-377650
Ngày cấp bằng
14/8/15
Số km
1,022
Động cơ
252,520 Mã lực
Tuổi
40
Về cơ bản là Fake 1:1 thông thường nếu chưa dùng đồ Auth thì chịu ah. Vì có biết nó như thế nào để mà so sánh đâu, mà cũng có người dùng hàng Auth rồi cơ mà ko tinh thì cũng chẳng thể phát hiện ra ah. Đấy là ý kiến cá nhân của em thôi, về cơ bản là giải pháp mua hàng fake 1:1 tặng quà cho mấy chú thích ăn hối lộ vẫn là giải pháp ngon bổ rẻ :D.
Suy ra cụ nào mà có mối quan hệ tốt, làm về xây dựng cứ liên hệ với cụ nào có trình độ về đồng hồ cao, nhập hàng fake 1:1 về cả đôi bên cùng có lợi. Chỉ có mỗi nhân dân là thiệt. Mà như thế lại có ích cho xã hội, chắc 100 ông nhận hối lộ thì phải đến 90 ông không có khả năng phân biệt đc hàng thật với hàng siêu giả.
mua jomashop có đảm bảo ko bị fake ko các cụ nhể
 

lionking1884

Xe tải
Biển số
OF-184579
Ngày cấp bằng
10/3/13
Số km
445
Động cơ
337,400 Mã lực
Chốt lại là fake ah, mất cả buổi sáng của em ngồi nghiên cứu chung quy lại nó là như sau :
1: Thương hiệu thụy sĩ : 100% rồi.
2: Máy thì chắc chắn là máy tàu rồi, chất lượng em ko dám bàn, vì em chưa xài bao giờ nên ko dám phán.
3: Về ngoại hình thì giống như hàng xịn 100% nếu nhìn lướt qua, kiểu đeo trên tay, lái oto tung tẩy thì chắc thánh đồng hồ cũng ko nhìn ra được ah.
4: Mục đích mua để tặng quà cho mấy thằng công chức nhà nước vị trí to to, hay ăn đút lót để kiếm tiền là hợp lý, vì mấy thằng con lợn đấy chả biết cái mẹ gì về thật với giả. Cứ được tặng là tít mắt lên.
Chương trình của em : Mua lấy 20 cái, tặng khách hàng tri ân nhân dịp năm mới haha. Mỗi thằng được tặng tưởng cái đồng hồ mình đang đẹo trị giá cả trăm triệu. Còn hết hợp đồng xong chúng nó có biết thì cũng chả làm sao.... cưa đứt đục suốt.
thế nó đã không lên đc to cụ ạ!
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
Em nghĩ fake thật - giả thì cũng do mọi người tin vào người sử dụng nó.Các Cụ có tin Anh Vượng hay Anh Thăng đeo đồng hồ Fake không ? Cụ viên chức NN - hay GD doanh nghiệp con con, chơi hàng xịn đeo vào mấy chục ngàn $ - Cụ nói có ai tin không đã nào ? ~Em không sử dụng được kim loại nào ngoài vàng và bạc ( em bị dị ứng ) nên em nói không với các loại cao cấp xịn ( không phải bạch kim - vàng - bạc - ngọc trai )
 

xemay_oto89

Xe điện
Biển số
OF-437878
Ngày cấp bằng
17/7/16
Số km
3,428
Động cơ
236,323 Mã lực
3tr là long zin china rồi
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
Trong lúc buồn đời nghiên cứu đồng hồ thật giả, em vớ được quả clip của bác trường OMEGA phán quả đồng hồ OMEGA 12k mỹ nhưng mà vẫn dính hàng lởm ah. Ôi thật cay đắng, xã hội thật giả đảo điên ghê.
Fake thật - giả đưa em đeo 30 phút biết ngay, mạ vàng 24k vẫn mẩn đỏ ở tay như thường trừ khi là vàng k thật :D
 

honda_cub79

Xe lăn
Biển số
OF-69175
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
14,669
Động cơ
479,910 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Vào Web đấy xem, thấy Rồ lex có hơn 3 củ, nhìn kỹ là Rollex. Đúng là hàng nhái.
 

DHa2015

Xe container
Biển số
OF-369925
Ngày cấp bằng
10/6/15
Số km
6,166
Động cơ
452,028 Mã lực
Đây là câu chuyện có thật của ông bạn em, một tay chơi đồng hồ cổ lâu năm. Hắn viết câu chuyện của hắn khá lâu rồi (2006). Em copy lại hầu các cụ.
Chịu khó đọc vì hơi dài, nhưng khá thú vị.

(Người gửi: thelastoldcowboy -- 29/12/2006)

Tôi có cái thú sưu tập đồng hồ. Vì sao ở tôi xuất hiện niềm đam mê ấy? Cảm xúc dầm mình trong thú chơi đó ra sao, Tôi xin kể trong những dịp khác. Lần này chỉ xin kể một câu chuyện nhỏ nhưng với tôi, nó đưa lại bài học không nhỏ chút nào.

Phàm là người sưu tập đồng hồ thì hễ cứ thấy những chiéc đồng hồ cổ kính lại mang tên tuổi nổi tiếng là đã bị cuốn hút rồi. Nếu chiếc đồng hồ ấy còn được thiết kế cẩn thận, mang kiểu dáng đẹp, và có những tính năng lạ nữa thì khó thoát sự ám ảnh của chúng lắm. Những chiếc đồng hồ giới sưu tập phải lòng dĩ nhiên vận hành theo nguyên lý cơ khí thuần túy chứ có sự tham dự của kỹ nghệ điện hay công nghệ điện tử, công nghệ bán dẫn thì thường lắm.

Lần đó có công việc vào thành phố Vinh, nói vào thành phố Vinh vì tôi sinh ra và sống ở Hà nội. Như mọi dịp đi xa khác và như thói quen nhòm ngó của mọi kẻ sưu tập khác, tôi bỏ thời gian rảnh rỗi lượn qua các cửa hàng bán đồng hồ và hiệu sửa chữa đồng hồ với hy vọng vớ được món gì đó hay hay còn sót lại mà người đời không để ý hoặc không biết tới.

Tại một tủ sửa chữa đồng hồ kê lưu động ngay ngoài vỉa hè trên một con phố, tôi nhìn lướt qua hàng tá đồng hồ cũ có, mới có treo, bày ngổn ngang trong tủ kính và dừng mắt nơi chiếc đồng hồ cũ có những 4 chiếc kim mang mác hiệu Rolex. Chả cần là người sưu tập đồng hồ thì cũng biết Rolex là nhãn hiệu rất nổi tiếng về sự sang trọng, đắt tiền của Thụy sĩ và cũng biết luôn đây cũng là một trong những nhãn hiệu bị làm giả rất nhiều. Tuy nhiên, chiếc kim thứ 4 so với đồng hồ thông thường chỉ có 3 kim gây sự chú ý cho tôi.

Sau tủ kính là môt người thợ đang lúi húi sửa đồng hồ. Khi tôi đề nghị được xem chiếc đồng hồ ấy, ông ta mới ngẩng đầu lên gỡ chiếc kính lúp trên mắt ra và nhìn tôi từ đầu đến chân rồi lấy cho tôi xem. Chiếc đồng hồ khá cũ, đầy xước xát và rất đặc biệt bởi tính năng có chuông báo thức. Vâng! Đồng hồ đeo tay, chạy hoàn toàn bằng vặn dây cót cơ khí mang nhãn hiệu Rolex mà lại còn có chuông báo thức. Đáng để ý quá đi chứ.

Qua trao đổi tôi biết ông ta có ý định bán nó tuy hơi miễn cưỡng vì rằng- theo ông ta đây là chiếc đồng hồ của khách đưa sửa, nhưng- ông ta cũng nói thêm- người khách đưa sửa nó đã vài năm nay mà không thấy quay lại. Hoặc người khách đó đã quên, hoặc thậm chí người đó đã chết nên ông ta mới mạnh dạn bán nó. Tôi cũng cẩn thận lắm, Tôi đòi ông ta mở nắp đáy để xem máy móc bên trong. Ông ta lại miễn cưỡng, vẻ miễn cưỡng có vẻ như muốn nói: “Cậu có định mua thật không đấy mà cứ làm phiền tôi, tôi không có nhiều thì giờ đâu, mà cậu có biết gì về đồng hồ không nhỉ?”

Rồi thì ông ta cũng mở cho tôi xem bên trong nó. Mọi chi tiết đều tốt, vận hành ngon lành. Hết sức đáng lưu tâm là trong máy, chiếc bánh xe hộp cót mang màu đặc biệt khác hẳn với màu những chi tiết khác . Chiếc bánh xe ấy màu tím xanh ánh thép còn những chi tiết khác là thép trắng. Qua sách báo, ảnh trên những tạp chí về đồng hồ mà tôi cất công xem xét, qua câu chuyện bàn luận xung quanh đề tài đồng hồ với những người sưu tập, thợ sửa và thợ buôn bán đồng hồ, từ lâu tôi được biết đồng hồ Rolex mang một điều đặc biệt là có chiếc bánh xe hộp cót màu tím, còn tím ra sao thì tôi chịu vì đến lúc đó tôi chưa từng được nhìn vào bên trong máy một chiếc Rolex nào. Rolex mà lại là Rolex chuông. Tôi mở cờ trong lòng vì sự may mắn ngẫu nhiên. Kiến thức về đồng hồ cho tôi biết một chiếc đồng hồ như vậy giá trên thị trường quốc tế đắt lắm, mèng thì cũng sấp xỉ chục ngàn Đô la Mỹ. Tôi cũng suy xét rất kỹ lưỡng về khả năng thật giả của nó nhưng chiếc bánh xe màu tím như một bằng chứng khó bẻ gãy đưa nó nghiêng về phía thuyết phục tôi rằng tôi ở hiền gặp lành, rằng tôi cũng có lúc gặp vận may như ai.

Lại nói kỹ về ông thợ, ông bỏ rẻ cũng không dưới tám chục tuổi. Tóc ông bạc trắng cả, không còn sợi nào màu đen. Câu chuyện qua lại cho tôi biết xưa ông còn là đối tượng ********* đã từng bị đi tù hơn chục năm. Ông- vì thế -còn quan hệ rất gần gũi với các linh mục Thiên chúa giáo. Chiếc đồng hồ ấy cũng của một- theo ông nói- linh mục một xứ đạo cách Vinh vài chục cây số. Thời bế quan tỏa cảng cách đây vài chục năm thì giới chức sắc nhà thờ Thiên chúa giáo vẫn duy trì quan hệ thường xuyên với thế giới phương Tây và qua đó họ cũng hay có những chiếc đồng hồ quý thứ rất hiếm hoi trong xã hội có mức sống, mức thu nhập còn thấp ở Việt nam. Những nhà truyền giáo phương Tây là những người đầu tiên mang đồng hồ- sản phẩm đỉnh cao của công nghệ một thời – vào Việt nam trên bước đường họ đi. Tất tật, từ chiếc bánh xe tím một cách ma quái tới câu chuyện các con chiên của Đấng cứu thế vật ngã sự đắn đo của tôi, thúc đẩy sự lưu tâm trong tôi chuyển biến thành quyết tâm sở hữu.

Ngã giá. Cũng khá đắt ,nhưng so với giá một chiếc đồng hồ như thế trên các trang web bán đồng hồ cũ, cổ thì thấp hơn dễ đến mấy chục lần. Tiền trao, cháo múc xong, ông thợ già nói thêm như tâm tình: “Tôi cũng già rồi, nay sống mai chết, chả biết đâu, lại đang đau ốm, đồng hồ nó như vậy, tôi chả biết gì hơn chú, thôi thì coi như cái lộc Trời giúp lúc già, tôi bán đi để chút nữa đi mua thuốc”. Sau này tôi mới vỡ ra rằng đấy là hành động rút ván khi đã qua cầu của tổ sư có mái đầu bạc ấy.

Trở về Hà nội, tôi mang ngay chiếc đồng hồ có chuông kêu ri ri như con dế gọi bạn ấy cho đám thợ sửa đồng hồ thân quen xem xét. Một người thợ rụt rè sau khi dùng lúp soi đi soi lại:” Anh ơi! Em sợ chiếc đồng hồ này là đồ giả”. Tôi hơi hoang mang. “nếu Anh đồng ý , Em sẽ thử xem chiếc bánh xe này bằng thép tím thật hay nó được sơn màu tím” . Tôi không thể nâng niu chiếc đồng hồ quý báu ấy trong mơ hồ được nên tôi đồng ý sau một hồi nghĩ ngợi. Chiếc đồng hồ ấy hiện nguyên hình là thứ hàng copy sau khi tay thợ đa nghi kia lấy dũa cào nhẹ vào một góc chiếc bánh xe tím đầy vẻ thương hiệu.

Khá lâu sau cú trượt chân ấy, tôi trở thành người am hiểu sâu sắc về đồng hồ và thế giới của nó tôi mới biết rằng chiếc đồng hồ ấy nguyên là đồng hồ Liên xô made in CCCP đã được các nghệ nhân tà tâm chuyển đổi xuất xứ, thương hiệu và còn làm cho nó cũ đi để phù hợp với câu chuyện sẽ biến giá của nó nhân lên gấp bội. Thông minh hơn, quái quỷ hơn, họ còn mang nó đến bày trận ở những nơi hẻo lánh ít thông thương để ai đó hiểu biết nửa vời về đồng hồ sẽ có cảm giác nó không được phát hiện bởi lẽ những người xung quanh đó chả hiểu biết gì về đồng hồ cả nên nó sót lại.

Vậy đấy! Bài học mà tôi thu lượm được, à không! Tôi mua rất đắt chứ! là : tri thức không đầy đủ thì đi chơi còn lỗ nữa là đi buôn. Thôi thì ông già 80 lừa đứa 40 có gì khó đâu, cũng mấy khác tôi đi lừa đứa trẻ lên 3 mà thôi - tôi vẫn tự an ủi như vậy cho đỡ xót tiền mua bài học giá trị đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

Long86

Xe tăng
Biển số
OF-326057
Ngày cấp bằng
5/7/14
Số km
1,196
Động cơ
48,699 Mã lực
Đây là câu chuyện có thật của ông bạn em, một tay chơi đồng hồ cổ lâu năm. Hắn viết câu chuyện của hắn khá lâu rồi (2006). Em copy lại hầu các cụ.
Chịu khó đọc vì hơi dài, nhưng khá thú vị.

(Người gửi: thelastoldcowboy -- 29/12/2006)

Tôi có cái thú sưu tập đồng hồ. Vì sao ở tôi xuất hiện niềm đam mê ấy? Cảm xúc dầm mình trong thú chơi đó ra sao, Tôi xin kể trong những dịp khác. Lần này chỉ xin kể một câu chuyện nhỏ nhưng với tôi, nó đưa lại bài học không nhỏ chút nào.

Phàm là người sưu tập đồng hồ thì hễ cứ thấy những chiéc đồng hồ cổ kính lại mang tên tuổi nổi tiếng là đã bị cuốn hút rồi. Nếu chiếc đồng hồ ấy còn được thiết kế cẩn thận, mang kiểu dáng đẹp, và có những tính năng lạ nữa thì khó thoát sự ám ảnh của chúng lắm. Những chiếc đồng hồ giới sưu tập phải lòng dĩ nhiên vận hành theo nguyên lý cơ khí thuần túy chứ có sự tham dự của kỹ nghệ điện hay công nghệ điện tử, công nghệ bán dẫn thì thường lắm.

Lần đó có công việc vào thành phố Vinh, nói vào thành phố Vinh vì tôi sinh ra và sống ở Hà nội. Như mọi dịp đi xa khác và như thói quen nhòm ngó của mọi kẻ sưu tập khác, tôi bỏ thời gian rảnh rỗi lượn qua các cửa hàng bán đồng hồ và hiệu sửa chữa đồng hồ với hy vọng vớ được món gì đó hay hay còn sót lại mà người đời không để ý hoặc không biết tới.

Tại một tủ sửa chữa đồng hồ kê lưu động ngay ngoài vỉa hè trên một con phố, tôi nhìn lướt qua hàng tá đồng hồ cũ có, mới có treo, bày ngổn ngang trong tủ kính và dừng mắt nơi chiếc đồng hồ cũ có những 4 chiếc kim mang mác hiệu Rolex. Chả cần là người sưu tập đồng hồ thì cũng biết Rolex là nhãn hiệu rất nổi tiếng về sự sang trọng, đắt tiền của Thụy sĩ và cũng biết luôn đây cũng là một trong những nhãn hiệu bị làm giả rất nhiều. Tuy nhiên, chiếc kim thứ 4 so với đồng hồ thông thường chỉ có 3 kim gây sự chú ý cho tôi.

Sau tủ kính là môt người thợ đang lúi húi sửa đồng hồ. Khi tôi đề nghị được xem chiếc đồng hồ ấy, ông ta mới ngẩng đầu lên gỡ chiếc kính lúp trên mắt ra và nhìn tôi từ đầu đến chân rồi lấy cho tôi xem. Chiếc đồng hồ khá cũ, đầy xước xát và rất đặc biệt bởi tính năng có chuông báo thức. Vâng! Đồng hồ đeo tay, chạy hoàn toàn bằng vặn dây cót cơ khí mang nhãn hiệu Rolex mà lại còn có chuông báo thức. Đáng để ý quá đi chứ.

Qua trao đổi tôi biết ông ta có ý định bán nó tuy hơi miễn cưỡng vì rằng- theo ông ta đây là chiếc đồng hồ của khách đưa sửa, nhưng- ông ta cũng nói thêm- người khách đưa sửa nó đã vài năm nay mà không thấy quay lại. Hoặc người khách đó đã quên, hoặc thậm chí người đó đã chết nên ông ta mới mạnh dạn bán nó. Tôi cũng cẩn thận lắm, Tôi đòi ông ta mở nắp đáy để xem máy móc bên trong. Ông ta lại miễn cưỡng, vẻ miễn cưỡng có vẻ như muốn nói: “Cậu có định mua thật không đấy mà cứ làm phiền tôi, tôi không có nhiều thì giờ đâu, mà cậu có biết gì về đồng hồ không nhỉ?”

Rồi thì ông ta cũng mở cho tôi xem bên trong nó. Mọi chi tiết đều tốt, vận hành ngon lành. Hết sức đáng lưu tâm là trong máy, chiếc bánh xe hộp cót mang màu đặc biệt khác hẳn với màu những chi tiết khác . Chiếc bánh xe ấy màu tím xanh ánh thép còn những chi tiết khác là thép trắng. Qua sách báo, ảnh trên những tạp chí về đồng hồ mà tôi cất công xem xét, qua câu chuyện bàn luận xung quanh đề tài đồng hồ với những người sưu tập, thợ sửa và thợ buôn bán đồng hồ, từ lâu tôi được biết đồng hồ Rolex mang một điều đặc biệt là có chiếc bánh xe hộp cót màu tím, còn tím ra sao thì tôi chịu vì đến lúc đó tôi chưa từng được nhìn vào bên trong máy một chiếc Rolex nào. Rolex mà lại là Rolex chuông. Tôi mở cờ trong lòng vì sự may mắn ngẫu nhiên. Kiến thức về đồng hồ cho tôi biết một chiếc đồng hồ như vậy giá trên thị trường quốc tế đắt lắm, mèng thì cũng sấp xỉ chục ngàn Đô la Mỹ. Tôi cũng suy xét rất kỹ lưỡng về khả năng thật giả của nó nhưng chiếc bánh xe màu tím như một bằng chứng khó bẻ gãy đưa nó nghiêng về phía thuyết phục tôi rằng tôi ở hiền gặp lành, rằng tôi cũng có lúc gặp vận may như ai.

Lại nói kỹ về ông thợ, ông bỏ rẻ cũng không dưới tám chục tuổi. Tóc ông bạc trắng cả, không còn sợi nào màu đen. Câu chuyện qua lại cho tôi biết xưa ông còn là đối tượng ********* đã từng bị đi tù hơn chục năm. Ông- vì thế -còn quan hệ rất gần gũi với các linh mục Thiên chúa giáo. Chiếc đồng hồ ấy cũng của một- theo ông nói- linh mục một xứ đạo cách Vinh vài chục cây số. Thời bế quan tỏa cảng cách đây vài chục năm thì giới chức sắc nhà thờ Thiên chúa giáo vẫn duy trì quan hệ thường xuyên với thế giới phương Tây và qua đó họ cũng hay có những chiếc đồng hồ quý thứ rất hiếm hoi trong xã hội có mức sống, mức thu nhập còn thấp ở Việt nam. Những nhà truyền giáo phương Tây là những người đầu tiên mang đồng hồ- sản phẩm đỉnh cao của công nghệ một thời – vào Việt nam trên bước đường họ đi. Tất tật, từ chiếc bánh xe tím một cách ma quái tới câu chuyện các con chiên của Đấng cứu thế vật ngã sự đắn đo của tôi, thúc đẩy sự lưu tâm trong tôi chuyển biến thành quyết tâm sở hữu.

Ngã giá. Cũng khá đắt ,nhưng so với giá một chiếc đồng hồ như thế trên các trang web bán đồng hồ cũ, cổ thì thấp hơn dễ đến mấy chục lần. Tiền trao, cháo múc xong, ông thợ già nói thêm như tâm tình: “Tôi cũng già rồi, nay sống mai chết, chả biết đâu, lại đang đau ốm, đồng hồ nó như vậy, tôi chả biết gì hơn chú, thôi thì coi như cái lộc Trời giúp lúc già, tôi bán đi để chút nữa đi mua thuốc”. Sau này tôi mới vỡ ra rằng đấy là hành động rút ván khi đã qua cầu của tổ sư có mái đầu bạc ấy.

Trở về Hà nội, tôi mang ngay chiếc đồng hồ có chuông kêu ri ri như con dế gọi bạn ấy cho đám thợ sửa đồng hồ thân quen xem xét. Một người thợ rụt rè sau khi dùng lúp soi đi soi lại:” Anh ơi! Em sợ chiếc đồng hồ này là đồ giả”. Tôi hơi hoang mang. “nếu Anh đồng ý , Em sẽ thử xem chiếc bánh xe này bằng thép tím thật hay nó được sơn màu tím” . Tôi không thể nâng niu chiếc đồng hồ quý báu ấy trong mơ hồ được nên tôi đồng ý sau một hồi nghĩ ngợi. Chiếc đồng hồ ấy hiện nguyên hình là thứ hàng copy sau khi tay thợ đa nghi kia lấy dũa cào nhẹ vào một góc chiếc bánh xe tím đầy vẻ thương hiệu.

Khá lâu sau cú trượt chân ấy, tôi trở thành người am hiểu sâu sắc về đồng hồ và thế giới của nó tôi mới biết rằng chiếc đồng hồ ấy nguyên là đồng hồ Liên xô made in CCCP đã được các nghệ nhân tà tâm chuyển đổi xuất xứ, thương hiệu và còn làm cho nó cũ đi để phù hợp với câu chuyện sẽ biến giá của nó nhân lên gấp bội. Thông minh hơn, quái quỷ hơn, họ còn mang nó đến bày trận ở những nơi hẻo lánh ít thông thương để ai đó hiểu biết nửa vời về đồng hồ sẽ có cảm giác nó không được phát hiện bởi lẽ những người xung quanh đó chả hiểu biết gì về đồng hồ cả nên nó sót lại.

Vậy đấy! Bài học mà tôi thu lượm được, à không! Tôi mua rất đắt chứ! là : tri thức không đầy đủ thì đi chơi còn lỗ nữa là đi buôn. Thôi thì ông già 80 lừa đứa 40 có gì khó đâu, cũng mấy khác tôi đi lừa đứa trẻ lên 3 mà thôi - tôi vẫn tự an ủi như vậy cho đỡ xót tiền mua bài học giá trị đó.
Mời cụ ly rượu, bài thú vị quá.
 

DHa2015

Xe container
Biển số
OF-369925
Ngày cấp bằng
10/6/15
Số km
6,166
Động cơ
452,028 Mã lực
Mời cụ ly rượu, bài thú vị quá.
Cảm ơn cụ. Em cũng thấy thú vị nên chia sẻ hầu các cụ. Lão ấy hiện có những đồng hồ thuộc loại tuyệt chủng, nhưng mà ko bao giờ hắn bán đi, dù người ta có gạ gẫm đủ kiểu. Thực sự lão là người sưu tập thì đúng hơn.
 

Long86

Xe tăng
Biển số
OF-326057
Ngày cấp bằng
5/7/14
Số km
1,196
Động cơ
48,699 Mã lực
Cảm ơn cụ. Em cũng thấy thú vị nên chia sẻ hầu các cụ. Lão ấy hiện có những đồng hồ thuộc loại tuyệt chủng, nhưng mà ko bao giờ hắn bán đi, dù người ta có gạ gẫm đủ kiểu. Thực sự lão là người sưu tập thì đúng hơn.
Hay nhất đoạn kết, nhiều cái để suy ngẫm. Of mà cho thì em mời thêm cụ ly nữa. Thank cụ.
 

DHa2015

Xe container
Biển số
OF-369925
Ngày cấp bằng
10/6/15
Số km
6,166
Động cơ
452,028 Mã lực
Hay nhất đoạn kết, nhiều cái để suy ngẫm. Of mà cho thì em mời thêm cụ ly nữa. Thank cụ.
Vâng, cảm ơn cụ rất nhiều. Rượu em cũng hết rồi, mai em mời lại cụ nhé :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top