- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,754
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Ấy cẩn thận em nhé,nó săp lấy vợ đấy có gì chiều nó đi không suốt ngày xe có Biến là gay đới
tuần sau mình mới về Hà Nội ,gom đủ là qua 55 ngay ^^bác mời gì e cũng chơi hết bác cứ wa đấy chém gió cho vui ae ta giao lưu
Ôi thôi lại xu-pap chỉnh xong biết liền . Hỏi Trung xe điên và Tiến 2 ngón là biếta Liem oi chỉnh xupap để làm gì vậy a
bật mí đi ducanhÔi thôi lại xu-pap chỉnh xong biết liền . Hỏi Trung xe điên và Tiến 2 ngón là biết
Gọi điện mà hỏi nhé ko tôi nói lại bảo PR quảng cáobật mí đi ducanh
Chỉnh để 1 là êm hơn 2 là kêu hơn và còn 1 phương án nữa là cứ bóp phanh là xe chết máyGọi điện mà hỏi nhé ko tôi nói lại bảo PR quảng cáo
Trung hoang tưởng : 0904284889
Tiến malossi ( 2 ngón) : 0932221188
Làm thế thì đơn giản mà bác Bác thay bi nặng + khoan chuông + căn chỉnh côn sau tí chút là êm ngay Vụ lắm thêm quạt thì e ko hiểu ý bác lắm . Bác định lắp ở đâu ??Em đang đi con GTS 125 super i.e, chạy chưa được 1000km, máy gằn quá, bây giờ muốn độ côn và dây đai thì có hàng để độ không cụ Đu cành ơi, em muốn độ full cả côn, bi, chuông, tiền thì không quan trọng nhưng chấp nhận không cần bốc lắm ở bước đêpa, chủ yếu chạy ngọt ngào là được rồi, cụ tư vấn hộ nhé và không biết cụ Liêm có đồ ngay không. Em ở tận Thái Bình cơ, nếu cần thì em đem xe lên, chạy thử một chuyến lên HN để làm một thể...
Nhân thể cụ cũng tư vấn hộ nên độ thêm những cái gì nữa, vì em thấy những người khác hay lắp thêm quạt gió (xe này chỉ có một quạt)...., còn khóa cốp, chân chống thì em làm rồi...
Rất mong được sự tư vấn của các cụ...
Ý em là vẫn muốn để bộ zin, em mua bộ Dr Pulley, cả bi, côn... lắp vào để chạy. Còn cái quạt là cái quạt làm mát két nước ấy cụ à, xe GTS có mỗi bên thôi, còn như SH thì có 2 cái ở 2 bên mà cụ.Làm thế thì đơn giản mà bác Bác thay bi nặng + khoan chuông + căn chỉnh côn sau tí chút là êm ngay Vụ lắm thêm quạt thì e ko hiểu ý bác lắm . Bác định lắp ở đâu ??
Lắp thêm quạt cho bên két nước còn lại chạy yên tâm hơn bác ah. Lúc máy nóng hai quạt chạy cùng lúc chỉ một tý là đã ngắt ngay rồi. Cái này đáng làm.Em đang đi con GTS 125 super i.e, chạy chưa được 1000km, máy gằn quá, bây giờ muốn độ côn và dây đai thì có hàng để độ không cụ Đu cành ơi, em muốn độ full cả côn, bi, chuông, tiền thì không quan trọng nhưng chấp nhận không cần bốc lắm ở bước đêpa, chủ yếu chạy ngọt ngào là được rồi, cụ tư vấn hộ nhé và không biết cụ Liêm có đồ ngay không. Em ở tận Thái Bình cơ, nếu cần thì em đem xe lên, chạy thử một chuyến lên HN để làm một thể...
Nhân thể cụ cũng tư vấn hộ nên độ thêm những cái gì nữa, vì em thấy những người khác hay lắp thêm quạt gió (xe này chỉ có một quạt)...., còn khóa cốp, chân chống thì em làm rồi...
Rất mong được sự tư vấn của các cụ...
Kiếm cái quạt gió ngoài chợ zời ý a rẻ bèo( hàng cũ của xe sh cũng ổn) sau đó về tự đấu lấy cũng đc mà nhưng cái này là hao bình đó a akLắp thêm quạt cho bên két nước còn lại chạy yên tâm hơn bác ah. Lúc máy nóng hai quạt chạy cùng lúc chỉ một tý là đã ngắt ngay rồi. Cái này đáng làm.
Tuy nhiên quạt của Gt trong hãng giá chát lắm, em khuyên bác nên chơi hàng ngoài, cũng chính hãng nhưng giá tốt hơn. Trước em lắp là 550k, giờ ko biết thế nào.
Em để ý rà soát những cái thớt này đi nhé,toàn để trôi xuống thì làm sao anh em hỏi được hả em.Dạo này em chém gió quên luôn về kỹ thuật rồi đấy nhé.Anh đề nghị nghiêm túc đi đấy nhé.Kiếm cái quạt gió ngoài chợ zời ý a rẻ bèo( hàng cũ của xe sh cũng ổn) sau đó về tự đấu lấy cũng đc mà nhưng cái này là hao bình đó a ak
ok a dạo này mải chém gió chém bão wa a akEm để ý rà soát những cái thớt này đi nhé,toàn để trôi xuống thì làm sao anh em hỏi được hả em.Dạo này em chém gió quên luôn về kỹ thuật rồi đấy nhé.Anh đề nghị nghiêm túc đi đấy nhé.
đang test một số bài bác ak .nếu ok sẽ post ngyaĐề nghị cụ Liếm và ducanh làm thêm nhiều công thức phối hợp côn và đưa ra report để anh em xem và lựa chọn ạ.