Cụ bố trí thực nghiệm rồi thông báo kết quả nhóeVớ vẩn. Quan trọng là cái xe kia va chạm đúng khung giảm chấn, còn Civic thì bị ăn lên trên. Nhưng Civic như vậy là tôn capo cũng kém.
Giờ cho CRV va với chú đó thì mới chuẩn chỉ.
Cụ bố trí thực nghiệm rồi thông báo kết quả nhóeVớ vẩn. Quan trọng là cái xe kia va chạm đúng khung giảm chấn, còn Civic thì bị ăn lên trên. Nhưng Civic như vậy là tôn capo cũng kém.
Giờ cho CRV va với chú đó thì mới chuẩn chỉ.
Bác nhìn thấy chữ Đăng ảnh kèm mũi tên hướng lên trên ở khung bác đang viết: bấm vào đấy nó sẽ hiện ra cái ô "duyệt" để bác chọn ảnh, bác chọn ảnh xong thì bấm vào Upload ảnh, chờ một tý rồi nó hiện đường link nối với ảnh, bác copy đường link đó dán vào chỗ bác đang viết, viết xong rồi thì bác bấm "Trả lời luôn!". Em lâu rồi chưa đăng ảnh, em cũng mới mò ra, cũng dễ mà bác.Hôm trước tết em bị liên hoàn ở PV-Cầu Giễ. Mông đau dúi vào *** Ỉn, Mặt em Mông (gầm thấp) vẫn y nguyên, còn đit em Ỉn (gầm cao) móp hết vào (em Ỉn có cả BDX bằng Inox cũng gẫy luân). Em chưa biết up pic thế nào nên không up lên hầu các cụ được!
Cuộc chiến không cân sức vóc giữa một anh cao và một anh lùn (SUV vs Sedan), do vậy tất cả những cái muh các cụ nhìn thấy và comment đều bị khập khiễng.cụ nói đúng quá
Mẹc, Phò liên minh thì seo đây cụ?Mấy cụ đi xe liên minh nên bảo vệ kinh, thực tế vỏ xe liên doanh mỏng hơn xe nhập là rất rõ ràng nếu ko biết điều này thì nên tự hỏi mình tại sao mình ko biết cái ai cũng biết
ĐIều Cụ nói thì ai cũng biết cả rồi không cần chứng minh.Nhưng nếu cụ hình dung ra cuộc đối đầu giữa Kia moning nhập với Civic LD thì Cụ có cái nhìn toàn cảnh hơnMấy cụ đi xe liên minh nên bảo vệ kinh, thực tế vỏ xe liên doanh mỏng hơn xe nhập là rất rõ ràng nếu ko biết điều này thì nên tự hỏi mình tại sao mình ko biết cái ai cũng biết
Em cùng ý kiến với cụ, quan trọng là điểm va chạm thôiVớ vẩn. Quan trọng là cái xe kia va chạm đúng khung giảm chấn, còn Civic thì bị ăn lên trên. Nhưng Civic như vậy là tôn capo cũng kém.
Giờ cho CRV va với chú đó thì mới chuẩn chỉ.
Bên sườn Innova cũng mềm như bún, em chứng kiến một chú say rượu đấm vào sườn Ỉn một phát mà móp luôn, mỏng như giấy bọc cá nướng vậynhiều cụ phán nhảm bỏ m ịa.
thích cứng thì nó gia cố mấy cái khung sắt vào thì cứng ngay như xe tăng thôi khó đek gì đâu.
xe Nhật nói chung họ thiết kế phần đầu đuôi mềm mỏng để hấp thụ lực; giảm thương tật người đi bộ khi có va chạm.
ngoài ra cũng có thể là giảm trọng lượng để tiết kiệm nhiên liệu.
ngược lại khung xe phần bảo vệ người lái thì cứng.
do đó chạm nhẹ cái thôi là vỏ móp méo hết cả.
Cần gì phải đấm, nhất dương chỉ đã lõm mịe noá rùi.Bên sườn Innova cũng mềm như bún, em chứng kiến một chú say rượu đấm vào sườn Ỉn một phát mà móp luôn, mỏng như giấy bọc cá nướng vậy
Innova nó không phải là xe toàn cầu cụ ạ. Nó chỉ thiết kế cho các nước nghèo như Ấn Độ, Đông Nam Á... chứ làm gì có Innova xuất Mỹ hay châu Âu đâu vì nó không đạt tiêu chuẩn. Bác dùng nhất dương chỉ chứ em thấy trẻ con nó hắt xì đã lõm như mưa đáCần gì phải đấm, nhất dương chỉ đã lõm mịe noá rùi.
Thực tế thì chỉ có xe Toy liên doanh là lởm trông thấy thôi, Innova là điển hình. Chứ dòng phò LD thân vỏ cứng vãi