- Biển số
- OF-421360
- Ngày cấp bằng
- 9/5/16
- Số km
- 120
- Động cơ
- 219,800 Mã lực
- Tuổi
- 44
Chắc có thời gian chứ nhỉ
Nhớt của Honda.. Castron cũng không thấy ghi hạn sử dụngChắc có thời gian chứ nhỉ
Kho mua nên gặp dịp thì mua luôn dung cả năm tháng chạy ít nhất 1500km rồi... dau motul ấy. Chỗ này nó là đại lý cho motul nhưng kg lấy nhớt xe ga về bán mà chỉ lấy nhớt xe số về cung cấp cho các tiệm sửa xe và thay nhớt... tìm hiểu ra thì do thị trường kg đời hỏi phải dùng nhớt gì mà do thơ giới thiệu là chính. Mình phải đặt cả thùng nó mới chịu lấy về... Đây là lý do mà mình phải chấp nhận mua...Đương nhiên là có hạn sử dụng chứ cụ, nhà cụ làm gì mà tích trữ kinh thế
Điều kiện ở VN để bảo quản cũng sẽ khác với điều kiện tiêu chuẩn của nhà sx. Dầu xe ga thì cụ đi cỡ 2k-2k5 km nên thay rồi, nhưng cũng tùy loại dầu cụ dùng nữa, những loại của hãng thì còn ít hơn.
Đồng ý với bạnCác cụ đừng chủ quan nhé ,xe máy bây giờ chất lượng không như trước nữa đâu ,rất nhiều xe mới bị hao dầu đấy, theo em các cụ đi khoảng 1000 -1500km thì thay dầu đi có nhiều xe chạy đến 2000km thay ra hao gần hết dầu rồi đấy
Kg có gì là tuyệt đối.. Phi thuyền con thoi mấy chục tỷ USD mà vẫn no tung do lỗi kỹ thuật.. Thì công nghệ trên cái xe mấy chục triệu nhằm gì... Vì vậy moi có trạm bảo hành.Xe sh đi đến lúc báo đèn thì mới thay hay ko nên tin cái đèn báo mà cứ căn đồng hồ km các bác nhỉ
Mình thì lên lịch như sau thay nhớt vo sau 100km đầu là kiểm tra xem nhớt thật.. giả.. sau 200 km kiểm tra lại. 700km kiểm tra lần nữa về độ nhớt và 1500km kiểm tra xem có hao hụt kg 2000km thay.dầu rẻ thì 1000km,đắt tiền hơn thì tầm 2000km là thay được rồi,cứ đắn đo thay trc hay sau làm gì hả các cụ,trừ khi quên thì em ko nói,chăm cái xe tốt để nó phục vụ lại mình có phải sướng hơn ko
cụ kỹ tính quá,em đi mà cứ thấy máy gằn và ga ko bốc nữa là em thay,cứ áng chứng 1000km,đặt trip trên đồng hồ cho dễ nhớ,em toàn dùng caltex rẻ tiền thôi,cụ dùng motul thấy có ổn hơn kMình thì lên lịch như sau thay nhớt vo sau 100km đầu là kiểm tra xem nhớt thật.. giả.. sau 200 km kiểm tra lại. 700km kiểm tra lần nữa về độ nhớt và 1500km kiểm tra xem có hao hụt kg 2000km thay.
Caltex dùng ngon đấy Cụ. Hồi trước mới ra, để giá rẻ quá chả ai mua. Sau đẩy ra lên bằng các hãng khác thì đắt như tôm tươi.cụ kỹ tính quá,em đi mà cứ thấy máy gằn và ga ko bốc nữa là em thay,cứ áng chứng 1000km,đặt trip trên đồng hồ cho dễ nhớ,em toàn dùng caltex rẻ tiền thôi,cụ dùng motul thấy có ổn hơn k
e thấy caltex đúng kiểu ngon bổ rẻ mà,e đi từ tốn ko thốc ga thấy nhớt này nó lành xe dã man,cũng đang định đổi gió sang motul xem dư lào cụ ạCaltex dùng ngon đấy Cụ. Hồi trước mới ra, để giá rẻ quá chả ai mua. Sau đẩy ra lên bằng các hãng khác thì đắt như tôm tươi.
Hì mình chạy 1 tháng cô định là 1500km... Còn chạy lung tung thêm kg tính vậy 1 tháng thay 1 họp là chắc rồi mua được 6 họp chắc được 6 tháng thôi..Cứ đi vài ngàn km thì thay 1 lần. Cụ tích trữ sớm thế.
Mới mua chuẩn bị thay nên chưa biết thế nàocụ kỹ tính quá,em đi mà cứ thấy máy gằn và ga ko bốc nữa là em thay,cứ áng chứng 1000km,đặt trip trên đồng hồ cho dễ nhớ,em toàn dùng caltex rẻ tiền thôi,cụ dùng motul thấy có ổn hơn k
cụ đi xe gì,xe e có đồng hồ trip nên chả quên bao giờ,cụ cứ căn công tơ mét tầm 1000km thay là đẹpMới mua chuẩn bị thay nên chưa biết thế nào