[ATGT] Hạn chế tốc độ trạm Pháp Vân Cầu Giẽ

tuha_vt2015

Xe tăng
Biển số
OF-355104
Ngày cấp bằng
23/2/15
Số km
1,356
Động cơ
305,502 Mã lực
E xin cụ, theo xe khách, tải, taxi thì có ngày chết sặc :))

Thớt cụ chủ nhảm ghê, ko hạn chế tốc độ thì để cụ phi max tốc vào trạm thu phí ợ :))

Đường cầu giẽ, Trước khi đến thu phí 2km, có biển báo trạm thu phí ABC... thì tức là cbi có hạn chế. Cái thông báo này nó treo giá long môn lù lù ra, nên đừng có đổ tại cái biển cắm bên phải, xe khác che mất. Nghe nực cười lắm.

Còn đường Pháp Vân, 100 cắm xuống 80, rùi 60 e thấy quá thoải mái rồi. Kinh nghiệm của e ở cái trạm thu phí Pháp Vân (thường tín): cái Trạm này nằm giữa 2 cái cầu vượt duy nhất trên đường này. Chui qua cầu vượt thì tự biết mà tìm biển. Mật độ xe ở đây cũng đông, gần đến hạn chế, xe bò theo nhau ngay.
Nhiều cụ đến sát trạm vẫn phi vèo vèo, cháu nhỏ chân nên toàn nép sang phải.
 

yeu_vo_2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-444679
Ngày cấp bằng
12/8/16
Số km
1,700
Động cơ
227,872 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
hanoi
Website
yeuvo2.com
e cũng bị một lần khá lâu rồi từ thời chưa thu phí PV-CG cơ. từ cao tốc Ninh bình - cầu giẽ ra khỏi trạm thu phí bị xxx chặn. lỗi 48/40 thế mới đau
 

meodenmatlua

Xe container
Biển số
OF-186027
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
5,747
Động cơ
402,160 Mã lực
Em giảm qua 80 ok rồi mà cụ, em còn cẩn thận nhìn ngay công tơ mét thì cụ biết tính em đa nghi thế nào, thế mà k qua nổi 60. Em pót các cụ khác cẩn thận rút kinh thôi chứ théc méc giề (em k mất xiền)
Em thì trước biển 80 đã giảm xuống 70 cho an toàn rồi, đến biển 60 thì tầm 50 đến 55 thôi. Cứ sai số âm một tí cho đỡ phải mất tiền cụ ạ
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,838
Động cơ
379,358 Mã lực
E xin cụ, theo xe khách, tải, taxi thì có ngày chết sặc :))

Thớt cụ chủ nhảm ghê, ko hạn chế tốc độ thì để cụ phi max tốc vào trạm thu phí ợ :))

Đường cầu giẽ, Trước khi đến thu phí 2km, có biển báo trạm thu phí ABC... thì tức là cbi có hạn chế. Cái thông báo này nó treo giá long môn lù lù ra, nên đừng có đổ tại cái biển cắm bên phải, xe khác che mất. Nghe nực cười lắm.

Còn đường Pháp Vân, 100 cắm xuống 80, rùi 60 e thấy quá thoải mái rồi. Kinh nghiệm của e ở cái trạm thu phí Pháp Vân (thường tín): cái Trạm này nằm giữa 2 cái cầu vượt duy nhất trên đường này. Chui qua cầu vượt thì tự biết mà tìm biển. Mật độ xe ở đây cũng đông, gần đến hạn chế, xe bò theo nhau ngay.
Hồi mới lái, em thích bám xe khách, tải, taxi...tự cho là mình thông minh hơn người. May tự rút kinh nghiệm đc mà chưa phải trả giá
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
6,690
Động cơ
481,513 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
cụ không nhìn biển thì đỡ thế nào đc, chuối chủ yếu do biển cắm bên phải, không treo lên giá long môn. nếu lỡ chạy làn trong có chú xe tải hay xe khách thì không nhìn đc biển.
Họ cắm ko sai đâu. QC41 cho phép lắp biển trên cao tốc ở giá long môn, cần vươn và bên lề phải theo chiều đi.
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,009 Mã lực
Họ cắm ko sai đâu. QC41 cho phép lắp biển trên cao tốc ở giá long môn, cần vươn và bên lề phải theo chiều đi.
thì em có bẩu sai đâu? nhưng cái gì cũng nên đổi mới và cải tiến, ngày xưa đường nhỏ thì chỉ cần biển báo bên tay phải thì ok, nhưng giờ đường to nhiều làn, chỉ một biển bên tay phải là không đủ, nhiều khi sẽ bị khuất tầm nhìn mà không thể nhìn đc, chuẩn nhất phải treo trên giá long môn, mỗi làn một biển báo, từ xa có thể nhìn thấy rồi.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,394 Mã lực

Cụ theo cái thể loại xe hay làm luật những cung đường nhất định thì có khi nó đi, cụ ở lại nhé :)) Cụ thích kiểm chứng, thì chẳng cần đâu xa, cụ làm chuyến lên Nội bài, chạy theo các xe khách, taxi, tải xem:D

Thêm nữa, khi đã nhìn thấy 80 rồi thì chắc chắn sẽ có 60, khoảng cách như thế quá đủ rồi. E thả chân ga qua biển 80 lúc dưới 80 thì thường qua biển 60 sẽ xuống dưới 60. Trừ đoạn nào dốc thì rà phanh tí, chả ảnh hưởng ai.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,394 Mã lực
Hồi mới lái, em thích bám xe khách, tải, taxi...tự cho là mình thông minh hơn người. May tự rút kinh nghiệm đc mà chưa phải trả giá
Dạ vâng, e can cụ Dzi vụ theo xe khách khi nghi ngờ or lạ đường. Và cụ Dzi cho rằng: e ít đi đường trường:D E tiếp thu thôi ợ =))
 

ngựa thồ

Xe tăng
Biển số
OF-206047
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
1,293
Động cơ
342,881 Mã lực
Nơi ở
Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Đang 120 mà có nhiều xe cũng đang chạy, quan sát khó cụ ạ! Biển 80 với 60 cũng gần nhau. Vừa nhìn thấy xa thấy cái trạm, giảm tốc, kịp cái 80, phanh tiếp rồi mà k kịp cái 60 đấy cụ ạ. Còn phải quan sát xe sau nữa chứ không thúc mít nhau như chơi.
Nói thế này thì cũng khó đỡ thật :)
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
thì em có bẩu sai đâu? nhưng cái gì cũng nên đổi mới và cải tiến, ngày xưa đường nhỏ thì chỉ cần biển báo bên tay phải thì ok, nhưng giờ đường to nhiều làn, chỉ một biển bên tay phải là không đủ, nhiều khi sẽ bị khuất tầm nhìn mà không thể nhìn đc, chuẩn nhất phải treo trên giá long môn, mỗi làn một biển báo, từ xa có thể nhìn thấy rồi.
Cũng ko cần thiết vì trước khi tới trạm thu phí là luôn có biển báo 1km hay 500m gì đó. Các cụ liệu mà giảm ga trước đi.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,394 Mã lực
Nói thế này thì cũng khó đỡ thật :)
Khó đỡ quá ý chứ. 120 tức là đường Cầu giẽ. Mà đường Cầu giẽ trước 2km có biển báo sắp đến thu phí, sau đó là 1km, vài trăm m có 1 biển nữa. Tất cả trên giá long môn. Mắt mù ah mà ko thấy? Rồi phải "phanh kịp" cái 80 mà "ko kịp" cái 60? Nghe đã thấy nhảm rồi. Chỉ có phóng nhanh, vượt ẩu mới có kiểu đó thôi ợ. =)) Cụ Dzi Etch I nhỉ:D E ít đi đường trường, ít kinh nghiệm lắm:D Nhưng e nghe cụ tả:

1. đi quá ẩu

2. Mới lái chắc luôn:D

3. Ít đi đường trường ... như e:D

Chốt: Cụ chủ có thấy cái giá long môn, ghi sắp đến trạm thu phí 2km,1km, 500m thì phải ko??? Cụ ko thấy thì xem lại mắt mình, cụ thấy thì đọc lại các điều trên. E vẫn giữ quan điểm, thớt kêu nhảm.
 
Chỉnh sửa cuối:

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,838
Động cơ
379,358 Mã lực
Dạ vâng, e can cụ Dzi vụ theo xe khách khi nghi ngờ or lạ đường. Và cụ Dzi cho rằng: e ít đi đường trường:D E tiếp thu thôi ợ =))
Thôi chúng mình cứ tự rút kinh nghiệm mà không phải trả học phí bác ạ. Cứ phải trả học phí cho mọi bài học thì cân gì phải cố gắng học hỏi ?
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,838
Động cơ
379,358 Mã lực
Em thật !!!!
Đi ban ngày, chưa thấy biển báo em đã thấy trạm thu phí từ xa, thế là em giảm....Hay tại mắt em tinh hơn người nhể?
 

Dzi Etch I

Xe buýt
Biển số
OF-24939
Ngày cấp bằng
28/11/08
Số km
721
Động cơ
496,474 Mã lực
Khó đỡ quá ý chứ. 120 tức là đường Cầu giẽ. Mà đường Cầu giẽ trước 2km có biển báo sắp đến thu phí, sau đó là 1km, vài trăm m có 1 biển nữa. Tất cả trên giá long môn. Mắt mù ah mà ko thấy? Rồi phải "phanh kịp" cái 80 mà "ko kịp" cái 60? Nghe đã thấy nhảm rồi. Chỉ có phóng nhanh, vượt ẩu mới có kiểu đó thôi ợ. =)) Cụ Dzi Etch I nhỉ:D E ít đi đường trường, ít kinh nghiệm lắm:D Nhưng e nghe cụ tả:

1. đi quá ẩu

2. Mới lái chắc luôn:D

3. Ít đi đường trường ... như e:D

Chốt: Cụ chủ có thấy cái giá long môn, ghi sắp đến trạm thu phí 2km,1km, 500m thì phải ko??? Cụ ko thấy thì xem lại mắt mình, cụ thấy thì đọc lại các điều trên. E vẫn giữ quan điểm, thớt kêu nhảm.
Xin phép cụ, trạm Cầu Cao Bồ cụ ạ, biển hạn chế cắm bên phải đường, ai mù ạ? Cụ thử thả 80 k phanh đến biển 60 có kịp k? Ẩu k thì em k tự đánh giá được, lái mới thì em k rõ cụ đánh giá thế nào là mới, em lái từ 2000. Đuờng trường em mới tự lái vào đến Hội An thôi ạ, và em mới đi cái đường gì có lối rẽ phải ghi Ngã Ba Tăng Ký thôi ạ. Cụ đừng vào thớt nhảm nói lời tinh khôn nữa ạ.
 

Dzi Etch I

Xe buýt
Biển số
OF-24939
Ngày cấp bằng
28/11/08
Số km
721
Động cơ
496,474 Mã lực
Hồi mới lái, em thích bám xe khách, tải, taxi...tự cho là mình thông minh hơn người. May tự rút kinh nghiệm đc mà chưa phải trả giá
Bám nghĩa là bám đuôi ý ạ? Thế nguy hiểm ạ. Theo- ý em là nhìn cái tốc độ và cách họ đi (có vượt hay k) ý ạ, và song song với việc đó là quan sát tốc độ các xe ngược chiều cụ ạ. Còn tải với taxi thì họ thường là xe địa phương, có bảo kê cụ ạ, k theo.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,394 Mã lực
Xin phép cụ, trạm Cầu Cao Bồ cụ ạ, biển hạn chế cắm bên phải đường, ai mù ạ? Cụ thử thả 80 k phanh đến biển 60 có kịp k? Ẩu k thì em k tự đánh giá được, lái mới thì em k rõ cụ đánh giá thế nào là mới, em lái từ 2000. Đuờng trường em mới tự lái vào đến Hội An thôi ạ, và em mới đi cái đường gì có lối rẽ phải ghi Ngã Ba Tăng Ký thôi ạ. Cụ đừng vào thớt nhảm nói lời tinh khôn nữa ạ.
Nhảm hay ko, cụ tự xem các cụ khác còm. Trạm Cao Bồ (đất Nam định, cao tốc Cầu giẽ) có biển báo treo giá long môn khoảng cách đến trạm thu phí. Cụ có nhìn thấy ko? (thấy cái biển khoảng cách đến trạm thu phí trên giá long môn đó). Ko thấy tức là mù. Cụ đi tối hay ban ngày? E đi suốt vào ban ngày thì xe rất rất vắng, 3/4 xe đi Cầu giẽ đi Nam định hết rồi. Có hôm mình xe e vào trạm. Thấy mà cụ vẫn phi 120, rồi phanh kịp 80 mà ko kịp 60 thì cụ hỏi lại bản thân cụ đi. Mà 72/60 thì e đảm bảo, cái kịp 80 của cụ chắc chắn là ko. E vừa đi chủ nhật này xong đây, qua biển 80 xuống dưới 80, thả chân ga ra, trôi đến biển 60 vừa khít. Chẳng có cái kiểu phanh kịp 80 mà ko kịp 60, để 72. Chắc cụ phanh 80 rồi nhấn ga tiếp??? Cụ tự xem bản thân nói có vô lý ko?

Cụ nói e ít đi đường trường, e mới nói cụ ít đi chắc ... như e còn nhẹ chán :))

1. Cụ bảo bám xe khách và nhìn xe ngược chiều nếu ko biết rõ đoạn đường đi. Cái này cụ hỏi các cao thủ trên này xem nhé. E thì chắc chắn ko bám xe khách và cũng chả tội j mà phải xem xe ngược chiều (xe xuôi chiều ko có mà nhìn ah?). Cụ đừng nói e: đi 1 mình 1 chiều đường thì e cũng có thể nói, chẳng có xe nào đi ngược chiều.

PS: Họ nhà e, 1 dàn xe khách đây. Khỏi thắc mắc vì sao e ko theo xe khách. Cháu e lái trên Pháp Vân, tạt đầu e (hiển nhiên nó ko để ý đó là e), e còn về mắng cho 1 trận cái tội đi ẩu, lại còn phạm thượng =))

Và từ cái 1 này, cụ trả lễ e 1 câu: e ít đi đường trường đó ợ.

2. qua biển 80, đã xuống dưới 80, thả chân ga ra, xem nó có đến 72 khi qua 60 ko. Đến 72 thì cụ lên đây nói chuyện tiếp. E trả tiền phạt dùm cụ + treo bằng mấy tháng, e gửi cụ tiền cụ đi taxi từng đó ngày. ok.

Có lái từ 2000 hay lâu hơn nữa mà ẩu, chủ quan or lơ đãng ... thì còn chẳng bằng lái mới. Cụ xem ốp này cụ xem ai cao thủ, kinh nghiệm, uy tín nhiều, cụ quote vào rồi bảo các cụ đó trả lời còm của e, xem e nói sai chỗ nào nhá.
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xin phép cụ, trạm Cầu Cao Bồ cụ ạ, biển hạn chế cắm bên phải đường, ai mù ạ? Cụ thử thả 80 k phanh đến biển 60 có kịp k? Ẩu k thì em k tự đánh giá được, lái mới thì em k rõ cụ đánh giá thế nào là mới, em lái từ 2000. Đuờng trường em mới tự lái vào đến Hội An thôi ạ, và em mới đi cái đường gì có lối rẽ phải ghi Ngã Ba Tăng Ký thôi ạ. Cụ đừng vào thớt nhảm nói lời tinh khôn nữa ạ.
Nếu giảm được đến 80, nhìn thấy biển 60 ngay sau đó thì cụ nên rà phanh một chút. Nếu chỉ vì thả trôi xe mà ko về kịp tốc độ 60k/h so với biển báo thì lý do đó khó giải thích với xxx lắm.
Nếu nói biểnbáo bố láo thì phải nói tới mấy cái biển trên đường tránh Thanh hóa. Đường cho chạy 80, từ xa nhìn thấy biển 60, tài xế giảm 60, nhưng ngay sau đó là biển 40. Vấn đề là 2 biển đó khá gần nhau (chắc chỉ 10-15m) và điên hơn là 2 biển đó che khuất nhau (vì quá gần nhau). Nhìn từ xa là chỉ thấy mỗi biển 60 km/h. Tới khi biển 40 ló ra thì hầu như phải phanh rất gấp mới kịp. Sau này mấy biển 40km/h họ bỏ (chắc do hồi bác # có ý kiến). Mấy cái biển trên cao tốc PV-CG-NB thì còn dễ chịu chán.

a
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,394 Mã lực
Nếu giảm được đến 80, nhìn thấy biển 60 ngay sau đó thì cụ nên rà phanh một chút. Nếu chỉ vì thả trôi xe mà ko về kịp tốc độ 60k/h so với biển báo thì lý do đó khó giải thích với xxx lắm.
Nếu nói biểnbáo bố láo thì phải nói tới mấy cái biển trên đường tránh Thanh hóa. Đường cho chạy 80, từ xa nhìn thấy biển 60, tài xế giảm 60, nhưng ngay sau đó là biển 40. Vấn đề là 2 biển đó khá gần nhau (chắc chỉ 10-15m) và điên hơn là 2 biển đó che khuất nhau (vì quá gần nhau). Nhìn từ xa là chỉ thấy mỗi biển 60 km/h. Tới khi biển 40 ló ra thì hầu như phải phanh rất gấp mới kịp. Sau này mấy biển 40km/h họ bỏ (chắc do hồi bác # có ý kiến). Mấy cái biển trên cao tốc PV-CG-NB thì còn dễ chịu chán.

a
cụ có tin được qua 80 đã xuống dưới 80, thả ga ra mà vẫn 72/60 ko? E thì e chả tin vì e đi cái đường này cũng mòn ra rồi. Biển báo đến trạm thu phí có 3 cái, bắt đầu từ 2km, rồi 1km,500m. Sau cái biển trạm thu phí cách 500m 1 tí là biển hạn chế 80. Quá rõ ràng và e đang mong các đường khác rõ ràng như vậy thì tốt cho lái xe quá. Thực tế nếu có việc gấp phải phóng 120 max, thì khi có biển khoảng cách thu phí 2km đầu tiên, e đã giảm ga rồi. Biển hạn chế tất nhiên để trên giá long môn như 5 mới thì tốt hơn, nhưng nếu ko có như bên Cầu giẽ, cũng ko phải vde lớn. E còn nhớ có biển cảnh báo giảm tốc độ, và hiển nhiên cụ chủ vẫn vít đều 120. Ko có biển hạn chế, chắc cụ đó phi 120 qua thu phí luôn khỏi dừng.

Còn nếu nói vô lý, thì thắc mắc cái biển từ trạm Cao bồ vào Cầu giẽ đó. Cắm biển hạn chế 60 đoạn vừa qua trạm, cách đó 20-30m cắm biển hạn chế 100, hạn chế dưới 60. E đi qua 100 lần, cả 100 đều giữ nguyên 60 đúng giữa 2 cái biển này. Chuối ko tả nổi, có điều xxx ko vợt thôi =))
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cụ có tin được qua 80 đã xuống dưới 80, thả ga ra mà vẫn 72/60 ko? E thì e chả tin vì e đi cái đường này cũng mòn ra rồi. Biển báo đến trạm thu phí có 3 cái, bắt đầu từ 2km, rồi 1km,500m. Sau cái biển trạm thu phí cách 500m 1 tí là biển hạn chế 80. Quá rõ ràng và e đang mong các đường khác rõ ràng như vậy thì tốt cho lái xe quá. Thực tế nếu có việc gấp phải phóng 120 max, thì khi có biển khoảng cách thu phí 2km đầu tiên, e đã giảm ga rồi. Biển hạn chế tất nhiên để trên giá long môn như 5 mới thì tốt hơn, nhưng nếu ko có như bên Cầu giẽ, cũng ko phải vde lớn. E còn nhớ có biển cảnh báo giảm tốc độ, và hiển nhiên cụ chủ vẫn vít đều 120. Ko có biển hạn chế, chắc cụ đó phi 120 qua thu phí luôn khỏi dừng.

Còn nếu nói vô lý, thì thắc mắc cái biển từ trạm Cao bồ vào Cầu giẽ đó. Cắm biển hạn chế 60 đoạn vừa qua trạm, cách đó 20-30m cắm biển hạn chế 100, hạn chế dưới 60. E đi qua 100 lần, cả 100 đều giữ nguyên 60 đúng giữa 2 cái biển này. Chuối ko tả nổi, có điều xxx ko vợt thôi =))
Chuyện gì cũng có thể xẩy ra. Trạm này đường nằm ngang thì có thể trạm khác hơi dốc (lên hoặc xuống), hoặc xe bon quá (mới bảo dưỡng :) ). Vấn đề là đã cầm lái thì phải làm chủ tốc độ. Không có lẽ đâm vào người khác rồi lại bảo: tôi đã ngớt ga rồi, nhưng xe bon quá ??? Ngớt ga ko được thì rà phanh, mà rà ko được thì phanh mạnh hơn...
 

ngựa thồ

Xe tăng
Biển số
OF-206047
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
1,293
Động cơ
342,881 Mã lực
Nơi ở
Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cụ chủ nói đi nhiều, vậy gần đến trạm thu phí và biển hạn chế tốc độ mà không rõ thì vô lý. Vd: đang chạy 1200km/h thì cụ phải xác định được còn bao xa nữa thì đến trạm thu phí để giảm tốc độ dần. Chứ cứ giữ 120km/h đến khi thấy biển 80 ngay trước mũi xe thì bung dù để hãm như SU30 cũng chẳng kịp :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top