Hạn chế khi mua BIM cũ!

Hoa Anh Túc.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-298549
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
2,522
Động cơ
334,580 Mã lực
Cái này đương nhiên mà Cụ nuôi em người mẫu, hoa hậu tốn hơn nuôi 1 em sinh viên. Bù lại đi ở đường cũng oai hơn mà đóng gạch cũng sướng hơn=))
 

pitnguyen

Xe hơi
Biển số
OF-82886
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
144
Động cơ
414,240 Mã lực
Nơi ở
Sờ pờ lén đồ rà
Xe em gần 25 vạn rồi vẫn chạy ngon. 1 năm nay chưa vấn đề gì. Quan trọng là biết chăm sóc và bảo dưỡng em nó. Các cụ không để ý thôi chứ mấy em Toy của các cơ quan sở mỏ nhà nước chắc phải tua lại mấy lần rồi chứ. He ê
Đồng í với cụ. Em ở bên Úc 5 năm mua xe cũ tầm 100 vạn vẫn là xe ngon. Chứ trên 300 vạn mới phải lo. Còn xe mà bảo dưỡng tốt thì đc 400 vanj may ra mới te tua
 

2hoang

Xe máy
Biển số
OF-314788
Ngày cấp bằng
5/4/14
Số km
73
Động cơ
295,930 Mã lực
E cũng dự kiếm một Bim cũ nhưng xem qua thế này thấy hơi nàn
 

muopdang135

Xe hơi
Biển số
OF-52987
Ngày cấp bằng
16/12/09
Số km
151
Động cơ
453,810 Mã lực
đọc xong em thấy lưỡng lự khi chơi Bim cũ
 

ryan_nguyenvnn

Xe hơi
Biển số
OF-2480
Ngày cấp bằng
23/11/06
Số km
150
Động cơ
565,800 Mã lực
Em chẳng biết các cụ nói Bim đời cũ ra răng ? Em đã từng chạy E46 320Ci gần chục năm, E83 X3 tính tới năm nay cũng gần chục năm tuổi vì lúc mua là cũ rồi và xe nào cũng chạy cỡ gần 100k miles < 150-150k km > chẳng vấn đề gì . Bảo dưỡng, thay dầu định kỳ, thỉnh thoảng thay mấy thứ hỏng theo thơi gian như thước lái, giảm xóc, phanh này nọ chứ chưa từng hỏng nặng nằm garage quá 1/2 ngày và tốn hơn 1 ngàn bảng/lần < 30 triệu > .
Tóm lại nếu mua được những xe chạy giữ gìn, bảo dưỡng định kỳ thì tuổi tác không thành vấn đề chứ đừng mua xe theo kiểu "nghe nói" :)
 

takaru

Xe hơi
Biển số
OF-164005
Ngày cấp bằng
28/10/12
Số km
118
Động cơ
348,937 Mã lực
em tiền ít nhưng cũng máu định làm con 318i đời 2004 nhưng nghe các cụ thế này lại ko dám vì sợ ko có tiền sửa
 
Biển số
OF-32205
Ngày cấp bằng
24/3/09
Số km
438
Động cơ
483,330 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Em chẳng biết các cụ nói Bim đời cũ ra răng ? Em đã từng chạy E46 320Ci gần chục năm, E83 X3 tính tới năm nay cũng gần chục năm tuổi vì lúc mua là cũ rồi và xe nào cũng chạy cỡ gần 100k miles < 150-150k km > chẳng vấn đề gì . Bảo dưỡng, thay dầu định kỳ, thỉnh thoảng thay mấy thứ hỏng theo thơi gian như thước lái, giảm xóc, phanh này nọ chứ chưa từng hỏng nặng nằm garage quá 1/2 ngày và tốn hơn 1 ngàn bảng/lần < 30 triệu > .
Tóm lại nếu mua được những xe chạy giữ gìn, bảo dưỡng định kỳ thì tuổi tác không thành vấn đề chứ đừng mua xe theo kiểu "nghe nói" :)
em đồng ý với cụ, ai lúc đầu mua xe cũng nghĩ nuôi bim, nhất là bim già thì ngốn kinh nhưng có sử dụng mới biết, bớt vài bữa nhậu đi thì thoải mái đổ xăng, đồ đạc có đắt nhưng thay một lần yên tâm vài năm...
 

thienngtk

Xe hơi
Biển số
OF-179322
Ngày cấp bằng
30/1/13
Số km
149
Động cơ
339,690 Mã lực
E lại thấy xăng nó là vấn đề chứ đâu phải bảo dưỡng. Xe e 325 uống kinh
 

Mondeo 2004

Xe tăng
Biển số
OF-294952
Ngày cấp bằng
5/10/13
Số km
1,023
Động cơ
323,620 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hoàng Mai
Website
www.alop.vn
Em nghe nói BỈM chỉ tốn tiền bảo dưỡng định kỳ thôi , còn lại đi chất đừng hỏi
 
Biển số
OF-32205
Ngày cấp bằng
24/3/09
Số km
438
Động cơ
483,330 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
E lại thấy xăng nó là vấn đề chứ đâu phải bảo dưỡng. Xe e 325 uống kinh
Nếu 1 ngày cụ đi dưới 50km thì xăng chả có vấn đề gì. 1 tuần giỏi lắm cụ mất hơn 1 củ tiền xăng. 1 tháng cụ ít nhất 2 buổi nhậu, mỗi bữa hết 3 củ. Bớt 1 bữa đi, xăng đổ có mà đầy phè.
 

tomhh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-131040
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
809
Động cơ
381,268 Mã lực
Nơi ở
PHƯƠNG ĐÔNG AUTO
Website
phuongdongauto.net
Hóa đơn khám EA của em đây. Nhìn thì phát hoảng, nhưng để ý kĩ thấy chẳng có gì. Thứoc lái chảy dầu: xe nào đi 10 năm chẳng bị (34 củ). Túi khí lỗi (xe nào cũng bị) mất 15 củ - em đoán là hỏng cảm biến hoặc đứt dây ở đâu đó thôi. Hạ máy kiểm tra: 20 củ. Puley đầu máy phát: cái này EA chẩn đoán sai, em hỏng cái vòng bi tăng dây cu roa thôi, thay mấy trăm lại ngon. Còn mấy chục triệu ở dưới là toadn thay dầu và nước, cái này cus đúng định kì làm thôi....

Trụi lông bác ạ,.....
 

Lancerdo_son

Xe buýt
Biển số
OF-107515
Ngày cấp bằng
2/8/11
Số km
515
Động cơ
395,456 Mã lực
Em mua cái xe trước là để che mưa che nắng, có thằng xe máy chạy ẩu nó tương vào mình thì mình chỉ móp xe chứ ko phải đi viện cùng nó, sau nữa là để đưa đón các cháu đi học. Chả cần Bim hay Mẹc cũ. Cứ nghĩ đến cái bà gì trong Nam mua con Mẹc S hẳn hoi mà đang chạy giữa đường lại đứng im không nhúc nhích phải kéo về xưởng mà hãi. Hị hị
 

luuvandung

Xe tăng
Biển số
OF-108562
Ngày cấp bằng
11/8/11
Số km
1,160
Động cơ
403,780 Mã lực
Hóa đơn khám EA của em đây. Nhìn thì phát hoảng, nhưng để ý kĩ thấy chẳng có gì. Thứoc lái chảy dầu: xe nào đi 10 năm chẳng bị (34 củ). Túi khí lỗi (xe nào cũng bị) mất 15 củ - em đoán là hỏng cảm biến hoặc đứt dây ở đâu đó thôi. Hạ máy kiểm tra: 20 củ. Puley đầu máy phát: cái này EA chẩn đoán sai, em hỏng cái vòng bi tăng dây cu roa thôi, thay mấy trăm lại ngon. Còn mấy chục triệu ở dưới là toadn thay dầu và nước, cái này cus đúng định kì làm thôi....

chốt cái báo giá của cụ bằng con V2 của em luôn ! hãi thật. xe em,em mua can dầu về tự thay hết có 280k mà vẫn còn thừa 1 lít hehe.
 

zaimtc

Xe hơi
Biển số
OF-312871
Ngày cấp bằng
22/3/14
Số km
108
Động cơ
297,680 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
công ty ông anh em cũng có con 318 đời sâu chẳng biết đi duy tu bảo dưỡng cái gì mà mất 75tr, đi dòng này chỉ giải quyết khâu haoai thôi, nuôi và chiều nó khổ, bán cho thợ họ còn nản chứ nói gì ghười dùng
 

namtuoc8x

Xe tải
Biển số
OF-12642
Ngày cấp bằng
13/1/08
Số km
300
Động cơ
525,417 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Hôm trước xe em bị kẹt nắp capo thay dầu và lọc dầu mất 1,3tr .
em thấy thế là rẻ so với xe Đức đấy chứ. Mà cụ thay dầu với lọc ở hãng hay đâu thế?
Audi đổ dầu 5w30 hình như là hơn 250k/l (máy 1.4 thường là 4l, 2.0 thường là 5l thế đã mất gần củ rồi, còn lọc tầm 700-800k sao ấy)
 

namtuoc8x

Xe tải
Biển số
OF-12642
Ngày cấp bằng
13/1/08
Số km
300
Động cơ
525,417 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
công ty ông anh em cũng có con 318 đời sâu chẳng biết đi duy tu bảo dưỡng cái gì mà mất 75tr, đi dòng này chỉ giải quyết khâu haoai thôi, nuôi và chiều nó khổ, bán cho thợ họ còn nản chứ nói gì ghười dùng
cụ cứ nói thế, đi xe Đức nó có cái sướng của xe Đức. Đi xe Đức xong mấy người đi xe Nhật hay Hàn đâu
Xe Đức ở VN hay tã vì nhiều lý do: một là do người mình đi không bảo dưỡng định kỳ, hai là hay thay hàng không chuẩn, ba là các hệ thống nó dùng điểu khiển điện tử nhiều :D
Theo chủ quan nhà em là thế
 

bananhso

Xe tải
Biển số
OF-130674
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
254
Động cơ
375,940 Mã lực
Em mua cái xe trước là để che mưa che nắng, có thằng xe máy chạy ẩu nó tương vào mình thì mình chỉ móp xe chứ ko phải đi viện cùng nó, sau nữa là để đưa đón các cháu đi học. Chả cần Bim hay Mẹc cũ. Cứ nghĩ đến cái bà gì trong Nam mua con Mẹc S hẳn hoi mà đang chạy giữa đường lại đứng im không nhúc nhích phải kéo về xưởng mà hãi. Hị hị
Nhu cầu bác thì mua em Morning là chuẩn. Nếu nhu cầu em như bác em cũng đi Morning, ngặt cái là thực sự nhu cầu khác nên phải đi B3, mặc dù giá bằng Morning :)
 

2hoang

Xe máy
Biển số
OF-314788
Ngày cấp bằng
5/4/14
Số km
73
Động cơ
295,930 Mã lực
Không kể xe đi lướt chứ em thấy mua xe dù BMW hay Mer hay gì gì mà cũ mèm rồi thì sướng ở chỗ nào nhỉ? đúng như bác nào nói, có ai dùng hàng second hand rồi vỗ ngực kêu đẳng cấp đâu. Mua đt, laptop hay ô tô lúc dùng mới vẫn là sướng nhất :D. Theo em thấy cứ mua xe mới ít tiền mua xe rẻ, nhiều tiền xe đắt mà mua :D, kích cầu kinh tế cho Việt nam luôn :D. Em thik đc bóc tem hơn :))
E lại thấy thế lày, vợ già có khuôn khổ, giáo dục kỹ lưỡng, kể cả qua vài cuộc tình rồi mà cưới về vẫn sướng hơn e trẻ mù chữ, ít văn hoá. Xe cũng vậy, cứ Mer, Bim cho dù cổ, dù cũ vẫn cứ sướng hơn các dòng châu á khác. Nhưng phải có kiến thức chăm sóc cho nó phù hợp để kéo dài độ sướng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top