Đó là do họ làm công việc giao hàng, có nhiều điểm đến. Nên khi lên kế hoạch vận chuyển & giao hành, họ sẽ sắp xếp thứ tự các điểm giao hàng theo ưu tiên "luôn đi về bên phải", trừ trường hợp không thể khác được. Kế hoạch và sự sắp xếp này sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian và nhiên liệu vì rẽ phải thì thường có lối riêng luôn mà không phải dừng đèn đỏ, hoặc phải chờ luồng giao thông đối diện khi rẽ trái. Cho nên bài toán 'luôn rẽ phải' của Ups là bài toán và sáng kiến đặc thù của ngành vận chuyển, chứ không phải cứ luôn rẽ phải là tối ưu.
Còn với những người dân thường, chỉ một hai điểm đến cụ thể; thì họ sẽ phải tự biết con đường nào là tối ưu nhất & tiết kiệm nhất đối với họ.
Còn việc tối ưu, phải là thiết kế & xây dựng giao thông "không dừng" (không đèn đỏ, các điểm giao nhau thì phân cấp để đảm bảo dòng xe liên tục), ví dụ có thành phố "Dubai mới" và nhiều thành phố ở Trung Quốc đang thực hiện. Khi đó các điểm có thể rất gần nhưng đi lòng vòng có thể vài km, được cái không có đèn đỏ, ko phải dừng.