- Biển số
- OF-374609
- Ngày cấp bằng
- 21/7/15
- Số km
- 133
- Động cơ
- 249,340 Mã lực
Hầm KL rất nguy hiểm
Em hay đi nhanh khi xuống hầm KL (theo quán tính xuống dốc), nghĩ lại thấy dại quá. Từ lần sau em giảm tốc độ lại cho an toàn.Ngày nào nhà cháu cũng đi qua hầm này vài lần và thấy rằng độ dốc của hầm khá cao,nếu ng điều khiển phương tiện,nhất là 2 b ko đi quen đường này sẽ bất ngờ khi có sự cố và sẽ ảnh hưởng đến sự kiểm soát tốc độ. Những vụ va chạm chỉ xảy ra khi mật độ tham gia ít,tốc độ thường là 40,trên 40km. Ngoài ra hầm này còn có 1 nhược điểm là ánh sáng của hầm khá kém,dẫn đến bất ngờ do hiệu ứng ánh sáng. Khi trời nắng,người điều khiển phương tiện đang lao xuống dốc với tốc độ nhanh,đột nhiên bị bất ngờ khi ánh sáng tối sầm lại,làm ảnh hưởng đến phản xạ của mắt kém trong việc căn chỉnh khoảng cách. Hiệu ứng ánh sáng này làm cho ng không quen có thể giật mình bóp phanh....và đó là lý do nhiều trường hợp đang đi tự nhiên ngã lăn ra.
Cụ nói chuẩn! em ngày nào cũng đi qua Hầm này, các cụ 2b đi vào Hầm với tốc độ tầm 40km/h là dễ xòe lắm, lý do thì như cụ trình bày.Ngày nào nhà cháu cũng đi qua hầm này vài lần và thấy rằng độ dốc của hầm khá cao,nếu ng điều khiển phương tiện,nhất là 2 b ko đi quen đường này sẽ bất ngờ khi có sự cố và sẽ ảnh hưởng đến sự kiểm soát tốc độ. Những vụ va chạm chỉ xảy ra khi mật độ tham gia ít,tốc độ thường là 40,trên 40km. Ngoài ra hầm này còn có 1 nhược điểm là ánh sáng của hầm khá kém,dẫn đến bất ngờ do hiệu ứng ánh sáng. Khi trời nắng,người điều khiển phương tiện đang lao xuống dốc với tốc độ nhanh,đột nhiên bị bất ngờ khi ánh sáng tối sầm lại,làm ảnh hưởng đến phản xạ của mắt kém trong việc căn chỉnh khoảng cách. Hiệu ứng ánh sáng này làm cho ng không quen có thể giật mình bóp phanh....và đó là lý do nhiều trường hợp đang đi tự nhiên ngã lăn ra.
Vạch liền mà cứ từ làn này chuyển qua làn kia. Đề nghị cái xóa vạch này đi cho hết ngãĐường hầm Kim Liên có 1 điểm cực hiểm. Theo em đa phần những vụ va chạm, ngã xe trong này đều do cái này mà ra.
Đó là việc dải phân làn sơn quá dầy và trơn. Nếu các cụ đi 2B sẽ thấy rõ hơn. Xe máy chỉ cần đang từ làn này chuyển qua làn kia sẽ cảm thấy bị trượt. Nếu cứng tay thì không sao. Nhưng chị em và nhất là chị em đi xe ga sẽ rất dễ bị mât thăng bằng và ngã. Chị em ngã, hoặc loạng choạng sẽ kéo theo 4B phía sau phanh gấp ----> hôn mông nhau là chuyện tất nhiên.
Phải trông dau chứ sao. Có thía mà lão cũng hỏiĐi đường thủ đô khổ vậy đấy các cụ ah. Không bám sát thì 2b họ chen vào giữa, bám sát thì húc mít. Người nông rân phải nàm thao?
Chuận dồi, chuận dồi. Cái vạch chả có tác dụng miej gì cụ nhệ. Có mỗi tác dụng dọa để em ko dám chém vàoVạch liền mà cứ từ làn này chuyển qua làn kia. Đề nghị cái xóa vạch này đi cho hết ngã
Tất nhiên là theo luật thì 2B đi đường 2B. Em không cổ vũ 2B lấn sang làn 4B nhưng cụ cứ đi vào đó xem.Vạch liền mà cứ từ làn này chuyển qua làn kia. Đề nghị cái xóa vạch này đi cho hết ngã