- Biển số
- OF-33623
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 51
- Động cơ
- 476,810 Mã lực
bê tông mà được ngâm nước thế này tốt phải biết. Quả hầm này chắc tuổi thọ phải ngang vơí địa đạo củ chi các bác nhể.
cái tuyến đường sắt này em thấy tống ra khỏi thành phố là hơn, việc quái j cứ phải chạy hì hục trong nội đô cho ồn nào.Cầu vượt theo quan điểm của nhà em làm xấu cảnh quan, hầm chui tốt hơn cụ ợ. Sau này nếu đưa đường sắt lên cao thì ko ảnh hưởng gì, vì nếu giờ làm cầu thì đường sắt treo lên cao sẽ thành cao quá mất...Sớm muộn gì thì cái tuyến đường sắt dọc đường Lê Duẩn cũng phải treo lên thôi...
ý tưởng hay cụ ạcái tuyến đường sắt này em thấy tống ra khỏi thành phố là hơn, việc quái j cứ phải chạy hì hục trong nội đô cho ồn nào.
Tiền bán cái nhà ga hiện nay đảm bảo xây được cái nhà ga khác tuyệt đẹp ở Giáp Bát. Lại sẵn kho hàng và bến xe bus nữa chứ
gớmcái tuyến đường sắt này em thấy tống ra khỏi thành phố là hơn, việc quái j cứ phải chạy hì hục trong nội đô cho ồn nào.
Tiền bán cái nhà ga hiện nay đảm bảo xây được cái nhà ga khác tuyệt đẹp ở Giáp Bát. Lại sẵn kho hàng và bến xe bus nữa chứ
Cầu vượt mà vượt qua đường tàu em e nó lại như cái cầu vượt ngày xưa ở đầu Khâm Thiên các bác ơi, nào là ngồi trên nóc tầu hóng mát bị bay đầu, nào là nhẩy cầu cảm giác mạnh, hic hic, thôi em ko dám nghĩ nữa đâu :77:Em ủng hộ phương án cầu vượt, vì chưa thấy cầu vượt ... bị vẽ bậy