- Biển số
- OF-377506
- Ngày cấp bằng
- 13/8/15
- Số km
- 3,304
- Động cơ
- 275,337 Mã lực
- Tuổi
- 44
Mobi chỉ ở thành thị thôi. Về vùng nông thôn thì sóng tịt mịt. Nếu đu nhiều cứ vietel mà xài thôi.
Là do m để sim nào chế độ data thì sóng sẽ khoẻ hơn thôiE dùng cả vina lẫn viettel thì e thấy vina có vẻ khỏe hơn về mạng
Là do m để sim nào chế độ data thì sóng sẽ khoẻ hơn thôi
Chuyển bt mà cụ, dịch vụ hết khoảng 2,5tr. Trước tiên cụ phải tất toán tiền theo thời gian cam kết đã. Ví dụ như sim của e giờ tất toán thì được giảm 28% trên tổng số tiền còn lại nhưng mình chả dại, dùng hết cam kết tính sau.Chuyển kiểu gì có nhanh ko cụ? em cũng có sim VNMB mà chuyển nó bảo số đẹp ko chuyển đc
E ra c hàng họ nói ra bên nhận chuyển làm thủ tục. Làm xong thủ tục thì ô C hàng trưởng mới nói chuyển khó, phải kiên nhẫn bla bla. Mất toi 50k,Cụ phải ra cửa hàng nhé, đừng gọi điện. Ra cửa hàng yêu cầu hẹn chính xác thời gian trả lời, quay video lấy bằng chứng nhé. Không thì nó hành cho còn khướt.
Cụ phải gửi Thanh tra Bộ TTTT chứ ko phải bộ Công thương nhéSau khoảng 6 tháng nhà cháu chật vật với các lý do mà không cho chuyển mạng thì Cháu làm như sau:
- Thông báo cho mobi là các cuộc gọi trao đổi có ghi âm
- Nếu không cho chuyển sẽ gửi bộ công thương
- Yêu cầu trả lời bằng văn bản và nói sẽ khiếu nại lên bộ công thương.
Hôm sau nhà cháu được sang nhà mạng mới.
Các cụ thử xem
E dùng cả 2 và chưa phàn nàn gì cảCụ này chuẩn luôn. Tốt nhất cụ dùng 2 sim ấy.
E đang bị nó củ hành mãi ko cho đổi. Nó toàn đổ thừa cho bên tiếp nhận chưa gửi yêu cầu. Trong khi đó. Bên VT họ làm mấy lần yêu cầu roài. Chắc e phải sd chiêu của cụ thôiSau khoảng 6 tháng nhà cháu chật vật với các lý do mà không cho chuyển mạng thì Cháu làm như sau:
- Thông báo cho mobi là các cuộc gọi trao đổi có ghi âm
- Nếu không cho chuyển sẽ gửi bộ công thương
- Yêu cầu trả lời bằng văn bản và nói sẽ khiếu nại lên bộ công thương.
Hôm sau nhà cháu được sang nhà mạng mới.
Các cụ thử xem
Cụ chuyển sang trả trước là hết cam kết.Sóng mobi a đuồi quá. Em ở KDT An Hưng, ở trong nhà mất sóng, mất 4G suốt.
Số dùng chỉ để nghe, mà khi đăng ký chẳng nhớ đăng ký gói gì 180k/tháng. Lớ ngớ cam kết hẳn 2 năm. Mà tháng nào cũng 230 tới khoảng 250k. Hôm vừa rồi bảo đi hạ gói cước mà mấy ẻm cửa hàng bảo không thể hạ được. Chỉ có thể chuyển trả trước. Bực
Cháu đang tính đổi mạng, đổi về ông chú Việt theo
Đỉnh cụ ơiCụ phải gửi Thanh tra Bộ TTTT chứ ko phải bộ Công thương nhé
Mẫu của em đây.
[Funland] - Mobifone - Phiền hà chuyển mạng giữ số
Em 3 lần nhắn chuyển mạng giữ số rồi. :D. Đang chờ thêm 2 ngày nữa xem tổng đài có liên hệ lại không. Rồi lại nhờ tiếp. Em đã nhắn 5 lầnwww.otofun.net
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------------------
Hà nội, ngày
ĐƠN KHIẾU NẠI LẦN 3
Về việc: Vinaphone tự đăng ký dịch vụ để lấy lý do từ chối chuyển mạng
Kính gửi: - Thanh tra Bộ Thông tin Truyền thông – 18 Nguyễn Du
- Thanh tra Cục Viễn thông - Bộ TTTT
- Công ty VNPT – Vinaphone
Tên tôi là: Nguyễn
Chứng minh thư số: 013 Công an Hà Nội cấp ngày
Địa chỉ: ........ Hà Nội
Là chủ thuê bao mạng Vinaphone số ...... (liên hệ số điện thoại này)
Ngày xx/xx/2021, tôi đến Cửa hàng Viettel để đăng ký chuyển mạng cho số thuê bao trên và đã thực hiện các bước theo hướng dẫn. Tôi đã kiểm tra và được Vinaphone trả lời qua USSD mã 123 không sử dụng dịch vụ nào. Tuy nhiên đến 10h30 ngày xx/xx/2021, tôi nhận được tin nhắn từ Trung tâm chuyển mạng về việc hủy yêu cầu chuyển mạng do chưa đáp ứng điều kiện. Tôi đã liên hệ tổng đài Vinaphone 18001091 nhánh 5 phản ánh thì nhân viên báo ngày xx/xx/2020 tôi có đăng ký gói cước 690 cam kết sử dụng Vinaphone. Tuy nhiên bằng văn bản này, tôi khẳng định từ khi sử dụng số thuê bao này bằng dịch vụ Vinaphone, tôi chưa bao giờ đăng ký gói cước 690 qua tin nhắn hay cửa hàng của Vinaphone. Như vậy tôi nghi ngờ Vinaphone tự đăng ký gói cước ép khách hàng sử dụng và lấy lý do từ chối chuyển mạng của tôi.
Bằng văn bản này, tôi đề nghị Thanh tra Bộ Thông tin truyền thông, Thanh tra Cục Viễn thông - Bộ TTTT và Công ty VNPT – Vinaphone kiểm tra, xác minh và trả lời tôi bằng văn bản, nếu phát hiện Công ty VNPT – Vinaphone có hành vi vi phạm quy định quản lý nhà nước thì xử lý theo quy định.
NGƯỜI KHIẾU NẠI
Nguyễn
Khiếu nại số 1,2 gửi email : vanthuthanhtra@mic.gov.vn, contact@vnta.gov.vn, cskh@vnpt.vn vào các ngày ..., ...