- Biển số
- OF-727286
- Ngày cấp bằng
- 28/4/20
- Số km
- 5,144
- Động cơ
- 253,309 Mã lực
Thì bán cho những ai "mãnh liệt tinh thần Tàu" mà cụChiến thuật gì thì chiến thuật.
Mác xe Tàu mà giá Nhật - Âu - Mỹ thì chỉ bán cho Tàu được thôi.
Thì bán cho những ai "mãnh liệt tinh thần Tàu" mà cụChiến thuật gì thì chiến thuật.
Mác xe Tàu mà giá Nhật - Âu - Mỹ thì chỉ bán cho Tàu được thôi.
Em không nghi ngờ lắm về trình độ, công nghệ của các hãng xe TQ, họ thật sự giỏi. Họ làm được nhiều thứ khó hơn rất nhiều (ví dụ như tàu Thiến Vấn bay tới sao Hỏa). Họ sản xuất xe cho nguyên thủ sử dụng được thì họ thừa năng lực sản xuất ô tô thương mại. Nhưng xe ô tô vào VN thì em sợ nó lại khác, kiểu như đại lý đặt hàng cho TT Việt Nam ấy mà, tiền nào của đó.E nghĩ ô tô của TQ nó giống như điện thoại tầu bây giờ so với cách đây gần hai chục năm.
Nó ngon và tiệm cận các hãng xe hàn nhật đấy, nhưng giá như thế thì ng ta sẽ chọn xe Hàn Nhật cho nó yên tâm dù ít options hơn một chút cũng không sao.
Thì bán cho những ai "mãnh liệt tinh thần Tàu" mà cụ
Thì đúng là đang marketing mà cụLiệu có phải là 1 chiêu MKT không ạ, hãng chân ướt chân ráo nhảy vào cần 1 cú hích (cụ thể ở đây là giá) để tăng tương tác, sau 1 thời gian thì sẽ giảm giá (1 cú hích khác tốn giấy mực của báo chí). Lúc này mới là giá bán thật
Kể cả khựa nó đ cao điểm đi chăng nữa thì cũng khó để yêu lắm cc nhẩyNh con xe ở mình mang đi test có khi cũng 0 điểm đầy đấy cụ.
Không ai chê trình độ của Trung Quốc cả. Nhưng sản xuất ra 1 sản phẩm là 1 chuyện. Và thương mại hóa được sản phẩm đó lại là chuyện khác. Đôi khi bán được hàng còn khó hơn sản xuất ra ấy chứ.Em không nghi ngờ lắm về trình độ, công nghệ của các hãng xe TQ, họ thật sự giỏi. Họ làm được nhiều thứ khó hơn rất nhiều (ví dụ như tàu Thiến Vấn bay tới sao Hỏa). Họ sản xuất xe cho nguyên thủ sử dụng được thì họ thừa năng lực sản xuất ô tô thương mại. Nhưng xe ô tô vào VN thì em sợ nó lại khác, kiểu như đại lý đặt hàng cho TT Việt Nam ấy mà, tiền nào của đó.
Em cũng nghĩ là mua một chiếc xe Hàn Quốc, hay xe Nhật Bản trong tầm tiền với mấy con HAVAL, HAIMA, MG, hay Lynk & Co cho nó yên tâm. Trong cùng tầm tiền, các hãng Nhật Bản, Hàn Quốc luôn có đủ các phân khúc cho khách Việt lựa chọn.
Trong danh sách liệt kê thì chỉ có MG là nên cân nhắc vì họ có đại lý ủy quyền khá nhiều và giá thì khá cạnh tranh, xe MG chạy cũng tương đối trên đường. Đương nhiên ko thể so với Hàn Nhật nhưng với một con xe TQ như vậy cũng đã tạm thành công rồi.Em không nghi ngờ lắm về trình độ, công nghệ của các hãng xe TQ, họ thật sự giỏi. Họ làm được nhiều thứ khó hơn rất nhiều (ví dụ như tàu Thiến Vấn bay tới sao Hỏa). Họ sản xuất xe cho nguyên thủ sử dụng được thì họ thừa năng lực sản xuất ô tô thương mại. Nhưng xe ô tô vào VN thì em sợ nó lại khác, kiểu như đại lý đặt hàng cho TT Việt Nam ấy mà, tiền nào của đó.
Em cũng nghĩ là mua một chiếc xe Hàn Quốc, hay xe Nhật Bản trong tầm tiền với mấy con HAVAL, HAIMA, MG, hay Lynk & Co cho nó yên tâm. Trong cùng tầm tiền, các hãng Nhật Bản, Hàn Quốc luôn có đủ các phân khúc cho khách Việt lựa chọn.
Xem mấy clip xe bên tầu thấy cũng ngon phết đấy cụnói ko với xe Tàu khựa, bất kể là giá nào
Nó chỉ là do việc phân phối xe hiện tại chỉ dạng nhỏ dọt thăm dò thị trường.Kể cả khựa nó đ cao điểm đi chăng nữa thì cũng khó để yêu lắm cc nhẩy