''Tao xe nhà nước. đường của nhà nước tao đi đường nhà tao'' Xe buyt bảo thế
Em hỏi khí không phải: cụ có GPLX do VN cấp chưa ạ?xem ảnh thì không nên phán thế vì xe buýt vượt gần hết xe container bên cạnh rồi.. mặc dù vẫn biết xe buýt đi láo nhưng nó cũng k sai
Xxx ra thì cả 2 cùng mất thôi, đầu tiên là mất thời gianNếu giờ cụ khách vào số 1 rồi đạp ga lút cán. Sau đó gọi 113 thì sẽ dư lào ạ?
Ựa, Cũng theo như ảnh thì chú bus chưa vuót qua đã gặp xe ngược chiều. Giả dụ tình huống xe ngược ko phanh đc (it nhat chú ấy chưa thoát làn) thi sẽ có đấu đầu kinh điển phải không cụ?xem ảnh thì không nên phán thế vì xe buýt vượt gần hết xe container bên cạnh rồi.. mặc dù vẫn biết xe buýt đi láo nhưng nó cũng k sai
Cụ lái bus à mà phán thế, nếu bus 74 mà đúng thì cụ đang sống ở khối liên hiệp Anh.Theo lý luận của một số bác trong box VHGT nài thì chẳng có xe nào sai .
Lý do: vạch đứt, xe bus 74 đã cho xe đi ngược chiều với mình đi về bên trái .
---
Còn bao lâu mới đi được thì cháu không biết ạ.
Cái ảnh 20 phút sau thì chẳng cái tình nào cảVề luật, bus sai 100% rồi.
Đồng ý vạch đứt thì được chuyển làn để vượt, nhưng chỉ được vượt khi đường thoáng, ko vướng xe ngược chiều.
Ngay cả trường hợp con container đỗ chiếm lòng đường thì bus vẫn sai. Theo luật, khi đường hẹp có chướng ngại vật thì xe bên có chướng ngại vật sẽ phải nhường bên kia.
Còn về tình, đôi khi vẫn phải nhường bên sai luật một chút. Ví như con bus nó vượt sắp xong rồi thì nhường, hoặc nếu bên kia ùn lâu quá thì chủ động nhường.
Bus là của nhân dân, xe khách bình thường ko có cửa để so, ngoài việc lần nài sai lè lèXe bus láo rồi. Phạt nhẹ nhất cũng là đi không đúng phần đường, làn quy định (1200K). Chắc cụ xe khách có bức xúc gì nên mới chặn như vậy
Vưng, hết tình thì mang luật ra, mà luật cũng ko được thì luật lâm nghiệp !.Cái ảnh 20 phút sau thì chẳng cái tình nào cả