- Biển số
- OF-482950
- Ngày cấp bằng
- 9/1/17
- Số km
- 32
- Động cơ
- 194,520 Mã lực
- Tuổi
- 35
Đẹp quá cụ ơi
Cụ chủ chắc rèn luyện thường xuyên và cũng là gốc dân biển, em mà thuyền kieẻu này thì em say sóng mất rồi chả có hi vọng lái thuyềnGiới thiệu qua với các bác về phương tiện tụi em sử dụng. Thuyền hơi tụi em dùng dài 3,6m rộng khoảng 1,6m. Được chia làm 4 khoang bơm hơi ! Khi các bác không dùng thì xả hơi và chất lên xe. Thuyền hơi được dùng làm thuyền cứu hộ rất nhiều bởi ưu điểm nhẹ, không bao giờ chìm ,...
Thực tế hội thuyền hơi Hà nội HIBC và bản thân VC em sử dụng cái thuyền này cho rất nhiều chuyến đi ....đánh giá rất an toàn !
Nói thật biển càng động, sóng cao 5-6m đi càng thích ....còn lúc bão thì em chưa biết do chưa gặp
Ngoài thuyền ra thì động cơ rất quan trọng! Chuyến đi này em bóc tem con Yamaha mới toanh !
Quanh quẩn vườn nhà thôi cụ ạ. TT VV Kiệt để lại dấu ấn bằng đường cao thế 500KV bắc nam, TT PV Khải là đường Hồ Chí Minh. Đến TT NT Dũng có chiến lược biển hoành tá tràng , nhưng Vinashin, Vinaline đã nhấn chìm bằng hàng chục nghìn tỷ lãng phí, tham nhũng....Và hậu quả nhiều năm là ô nhiễm biển của Formosa.Việt nam mình là quốc gia biển. Biè biển dài 3.000km đẹp và có thể nói là ấm quanh năm. Nhìn lại lịch sử các nước mạnh mẽ đứng đầu thế giới đều đi lên từ biển.Kg phát triển về biển đúng là quá đáng tiếc ....
Giờ làm công nghiệp sắt, điện .... phá huỷ Mt biển quả là tiếc quá cụ ợ