biển và vạch e thấy ko khớp nhau, rất dễ nhầm lẫn
Như vậy, nếu e (ô tô) không rẽ vào làn 4, 5 mà đi thẳng làn 3, thì đến chỗ dừng đèn tín hiệu, làn 3 sẽ có mũi tên "đi thẳng & rẽ phải" phải k cụ?Cái biển báo hướng rẽ không đúng ạ. CCCM đi theo vạch kẻ đường ạ.
Dân HP và các lái xe quen đường thường đi như thế này thì ko bị xxx thổi:
Làn 1: oto quay đầu
Làn 2: oto đi thẳng
Làn 3: oto đi thẳng hoặc rẽ phải
Làn 4: xe máy đi thẳng
Làn 5: xe máy rẽ phải
Đúng cụNhư vậy, nếu e (ô tô) không rẽ vào làn 4, 5 mà đi thẳng làn 3, thì đến chỗ dừng đèn tín hiệu, làn 3 sẽ có mũi tên "đi thẳng & rẽ phải" phải k cụ?
Đa phần là lx nhìn biển để chuyển sang làn đg có hướng định đy. Ở đấy có 3 biển thỳ 2 biển gần giao cắt nhất đều: làn 2 & 3 chỉ hướng oto đy thẳng, làn 4 chỉ hướng oto rẽ phải, làn 5 chỉ hướng moto, xe đạp đy thẳng + rẽ phải. Như vậy nếu nhìn biển thỳ oto muốn rẽ phải đy vào bên phải giải phân cách là đúng òy, nhưng vạch kẻ đg ở làn 4 lại là mũi tên đy thẳng. Ở đêy là bên GTVT lắp đặt biển báo và kẻ vạch kẻ đg ko đúng.Đúng cụ
Thì cụ nhìn cái biển báo phân làn xe kèm theo hướng phải đi ở đấy nó có theo cái chuẩn nào đâu, đúng lý thì nó chẳng có giá trị. Căn cứ chuẩn nhất là vạch kẻ đường.Đa phần là lx nhìn biển để chuyển sang làn đg có hướng định đy. Ở đấy có 3 biển thỳ 2 biển gần giao cắt nhất đều: làn 2 & 3 chỉ hướng oto đy thẳng, làn 4 chỉ hướng oto rẽ phải, làn 5 chỉ hướng moto, xe đạp đy thẳng + rẽ phải. Như vậy nếu nhìn biển thỳ oto muốn rẽ phải đy vào bên phải giải phân cách là đúng òy, nhưng vạch kẻ đg ở làn 4 lại là mũi tên đy thẳng. Ở đêy là bên GTVT lắp đặt biển báo và kẻ vạch kẻ đg ko đúng.
Tức nhiên là biển báo hiệu tại đêý ko đúng với QC. Nhưng lx nhìn biển báo hiệu có thể biết việc tổ chức gt tại giao cắt, cụ thể là biết các hướng đy trên các làn xe mà mềnh định đy. Nhưng ở đêý ngoài việc biển báo hiệu ko đúng quy chuẩn ra, lại còn ko đồng nhất với vạch kẻ đg nữa. Xxx thật khó có căn cứ để phạt lx khi muốn rẽ phải mà đy 1 trong 2 làn 4 hoặc 5.Thì cụ nhìn cái biển báo phân làn xe kèm theo hướng phải đi ở đấy nó có theo cái chuẩn nào đâu, đúng lý thì nó chẳng có giá trị. Căn cứ chuẩn nhất là vạch kẻ đường.
Nhưng mà oái oăm nhất là cái biển báo đó là để chỉ dẫn trước cho người điều khiển phương tiện giao thông chủ động trước khi đến giao lộ có vạch kẻ đường thì bọn họ (GTCC) lại lắp bậy nên gây hại cho nhiều lái xe.
Em hiểu dồi,E đi đường này kết hợp thêm việc khác nữa ạ. Chả là vk em hồi sinh viên có quý 1 bạn ở đó, không lấy nhau nên cứ tiếc mãi. Đi lối này cho mợ ấy nhìn thấy nhà cửa, may ra thì còn nhìn thấy nhau... (Còn em, may mắn thì được lấy vk mới, chắc chắn tươi & mơn mởn hơn rồi).
Hề! Cảm giác của e hôm đó là đ/c xxx rất dễ chịu. Nói e nghe, e nói thì cũng lắng nghe, rồi "tạo điều kiện", "chỉ nhắc nhở"... Chắc thấy e không có vẻ xin thông cảm & "đang vội".Tức nhiên là biển báo hiệu tại đêý ko đúng với QC. Nhưng lx nhìn biển báo hiệu có thể biết việc tổ chức gt tại giao cắt, cụ thể là biết các hướng đy trên các làn xe mà mềnh định đy. Nhưng ở đêý ngoài việc biển báo hiệu ko đúng quy chuẩn ra, lại còn ko đồng nhất với vạch kẻ đg nữa. Xxx thật khó có căn cứ để phạt lx khi muốn rẽ phải mà đy 1 trong 2 làn 4 hoặc 5.