- Biển số
- OF-98874
- Ngày cấp bằng
- 6/6/11
- Số km
- 1,117
- Động cơ
- 504,955 Mã lực
7 lít, gần như không thể với 5 người lớn
Chỉnh sửa cuối:
Kể cả đi k tải và lái xe nặng 40kg như em7 lít, gần như không thể với 5 người lớn
Em cứ thấy đạt 10l là ổn rồi.Kể cả đi k tải và lái xe nặng 40kg như em
Đi ếch sao phải xoắn tiền xăng nhỉ? Em cứ bến thốc cho nó sướng cái thằng người thì cũng chỉ 13l là hết cơm cho đường trường.Em lấy từ chuyến đi thực tế và xăng tính thế này:
Đổ 2tr6 tiền xăng A95, đi được 1030km về nhà còn 1/2 bình => còn lại khoảng 600k tiền xăng.
=> 2tr /1030km tính ra khoảng 2k/1km => 200k/100km.
Giá xăng thời điểm em mua hơn 26k ( khoảng 26140) => 200k/26k ~ 7,6 lít.
Trong suốt quãng đường chạy đều đều CC tốc độ 75km/h.
PS: 5 người lớn gồm 4 cụ nhà em + thằng lái.
Cụ chỉ có chuẩn, đi với các cụ nhà thì em mới đi thế chứ không thì phải gấp đôi số trên .Đi ếch sao phải xoắn tiền xăng nhỉ? Em cứ bến thốc cho nó sướng cái thằng người thì cũng chỉ 13l là hết cơm cho đường trường.
Còn trong phố tính bằng giờ cho nó nhanh cụ nhỉ?
Quan ngại sâu sắc về tình hình doanh thu và giá cổ phiếu PetrolimexVừa rồi em đi hơn 1k km, 5 người lớn + điều hòa toàn thời gian, phần lớn thời gian là CC on => mức tiêu thụ trung bình là ~ 7 lít/100km đường hỗn hợp. Quá hữu dụng luôn
Cụ chạy lành quá nên ăn thế là đúng rồi,Em lấy từ chuyến đi thực tế và xăng tính thế này:
Đổ 2tr6 tiền xăng A95, đi được 1030km về nhà còn 1/2 bình => còn lại khoảng 600k tiền xăng.
=> 2tr /1030km tính ra khoảng 2k/1km => 200k/100km.
Giá xăng thời điểm em mua hơn 26k ( khoảng 26140) => 200k/26k ~ 7,6 lít.
Trong suốt quãng đường chạy đều đều CC tốc độ 75km/h.
PS: 5 người lớn gồm 4 cụ nhà em + thằng lái.
Ếch tiết kiệm tối ưu ở vòng tua máy khoảng 1k5-1k7, tốc độ khoảng 70, đều ga, thì chỉ 7-8l cho XLT, XLS giảm đi 1 lít - lão chạy 100-110 thì 10l la đúng, hoang quáCụ chạy lành quá nên ăn thế là đúng rồi,
Em vừa về hôm qua chạy đường HCM, đi CC em cứ quất 100-110km/h đều, từ ĐN-HN đúng 16 tiếng cả nghỉ ngơi, ăn 3 bữa trên đường và tính ra thì 10l/100km
Hành trinh Hà Nôi-Đà Nẵng-Hà Nội khoảng 2100km, mua 5,8tr xăng về đến Hà Nội còn khoảng 700-800k trong bình, vậy là tiêu thụ khoảng 200l/2100km tương đương với 9,5-10l/100km với tốc độ CC thường xuyên 100-110km/h, Đà Nẵng-Hà Nội 900km với thời gian 16h cả nghỉ ngơi, ăn uống. Quá ổn rồiẾch tiết kiệm tối ưu ở vòng tua máy khoảng 1k5-1k7, tốc độ khoảng 70, đều ga, thì chỉ 7-8l cho XLT, XLS giảm đi 1 lít - lão chạy 100-110 thì 10l la đúng, hoang quá
Cụ chạy bão àHành trinh Hà Nôi-Đà Nẵng-Hà Nội khoảng 2100km, mua 5,8tr xăng về đến Hà Nội còn khoảng 700-800k trong bình, vậy là tiêu thụ khoảng 200l/2100km tương đương với 9,5-10l/100km với tốc độ CC thường xuyên 100-110km/h, Đà Nẵng-Hà Nội 900km với thời gian 16h cả nghỉ ngơi, ăn uống. Quá ổn rồi
Chân to như chân voi nói làm gì?Hành trinh Hà Nôi-Đà Nẵng-Hà Nội khoảng 2100km, mua 5,8tr xăng về đến Hà Nội còn khoảng 700-800k trong bình, vậy là tiêu thụ khoảng 200l/2100km tương đương với 9,5-10l/100km với tốc độ CC thường xuyên 100-110km/h, Đà Nẵng-Hà Nội 900km với thời gian 16h cả nghỉ ngơi, ăn uống. Quá ổn rồi
Cụ ấy ngồi khoanh chân mà cụ, khéo teo lại ấy chớ!Chân to như chân voi nói làm gì?
Tập sao cho vòng tua từ 1300 đến 1700 như bác HN nói là chuẩn đấy cụ ạ. E thấy 1500 là chuẩn nhất (~65km/giờ)Các cụ đi giỏi thế, em đang tập chân ko cho quá 2000 vòng (trước em đi xe 1.3 toàn ấn thật lực) và thả cho quán tính mà vẫn 12 lít trung bình (rất ít trong phố)
vâng e cảm ơn cụ nhé he hehôm nay có thêm lão tài mới và lão tùng béo 79 hoàn thành.xong C/c đưa số xe ở HN lên số 13 rồi a
lượt tới đến em nhá lãohôm nay có thêm lão tài mới và lão tùng béo 79 hoàn thành.xong C/c đưa số xe ở HN lên số 13 rồi a