- Biển số
- OF-63861
- Ngày cấp bằng
- 11/5/10
- Số km
- 688
- Động cơ
- 444,020 Mã lực
- Nơi ở
- Ha noi + Hai Duong
- Website
- www.canhquynh.traucau.vn
bao gio lai ve HD đấy anh để e đón tiếp nào>
Dự kiến trưa thứ 7 cụ ạbao gio lai ve HD đấy anh để e đón tiếp nào>
O sờ kê. Các cụ nhé!Dự kiến trưa thứ 7 cụ ạ
Công tác hành trình để cho mượn xe ngắt mát à?Ngày mai em bận cả ngày để chuẩn bị 21.6 cho công ty, sợ tối về ko kịp chuẩn bị cho thứ 7. Thôi thì hôm nay làm về muộn l, 20h mới rời cơ quan, 22h00 lôi mớ này ra
Sau 1h15p đo đo đạc đạc cắt dây, đấu mass, bọc băng dính, em chuẩn bị dc 4 bộ dây cho 4 xe, trong đó có 2 chiếc đặc biệt của bác Bvc và Kẹo sx có thêm đèn ổ khóa nên em đi thêm 1 đôi dây nữa bó chung cho gọn
Qua chợ hôm trước, em mua thêm 1 đôi công tắc hành trình về để cn phá nghịch
Cụ Hải ơi, cụ còn cái servo cho 3.0 đấy không ạ, nếu còn cụ để lại cho e nhé. Em cám ơn cụ và cụ VPB đã gửi link. Em đọc thì rất sướng như mỗi tội điện đóm thi công thì chả biết làm hix, dả dụ có cái loại cắm vào phát ăn ngay thì em chơi ngay . Các thứ khác cụ liệt kê em xin hỏi là mua ở đâu ạ?@giangthuy: với hướng dẫn của bác VPB http://www.otosaigon.com/threads/kich-hoat-cruise-control-cho-ford-escape-01-07-full-story.8398632/ thì thực sự không khó tý nào, rất dễ dàng để thực hiện cho xe của bác
Chỉ còn vấn đề chế lại các button trong công tắc zin thôi, tổng chi phí của bác khoảng 70$-100$ cho servo - 30 $ cho cong tắc chân phanh + 30-40$ cho công tắc vô lăng .... + toàn bộ chi phí ship về VN và các chi phí khác, hihi. Đời 3.0 thì ko cần kích hoạt PCM< chỉ đấu dây là xong
Hố hố, em thay được cái bóng T10 ở cần số rồi, tưởng phức tạp hóa ra cứ nhìn ảnh hướng dẫn cửa cụ @Hai Nguyen tháo ra thay đơn giản thậtChính là bóng bác mua rồi đó, hihihi, chân T10 mà
Em đang có đủ 1 bộ để phá xe của lão: tổng 1 bộ này là 3 củ 5 gồm: 1 servo có cable, 1 công tắc phanh, 1 công tắc vô lang (phải chế lại).Cụ Hải ơi, cụ còn cái servo cho 3.0 đấy không ạ, nếu còn cụ để lại cho e nhé. Em cám ơn cụ và cụ VPB đã gửi link. Em đọc thì rất sướng như mỗi tội điện đóm thi công thì chả biết làm hix, dả dụ có cái loại cắm vào phát ăn ngay thì em chơi ngay . Các thứ khác cụ liệt kê em xin hỏi là mua ở đâu ạ?
thế tốt quá cụ ơi, CN này cụ có rảnh không ạ, em xin gặp cụ luôn và ngay ạ hì hì, em đã báo cáo gấu rồi cụ ạEm đang có đủ 1 bộ để phá xe của lão: tổng 1 bộ này là 3 củ 5 gồm: 1 servo có cable, 1 công tắc phanh, 1 công tắc vô lang (phải chế lại).
Bộ công tắc phải thay trở + in lại tem.... mất thời gian phết, tuần này chưa xử lý dc bác ạthế tốt quá cụ ơi, CN này cụ có rảnh không ạ, em xin gặp cụ luôn và ngay ạ hì hì, em đã báo cáo gấu rồi cụ ạ
sáng mai hướng dẫn em nhá, trong lúc bác Hai Nguyen hí hoáy CC ae ta tí toáy món nàyHố hố, em thay được cái bóng T10 ở cần số rồi, tưởng phức tạp hóa ra cứ nhìn ảnh hướng dẫn cửa cụ @Hai Nguyen tháo ra thay đơn giản thật
Có đến 3 phút ko lão BVCsáng mai hướng dẫn em nhá, trong lúc bác Hai Nguyen hí hoáy CC ae ta tí toáy món này
Cái nhựa ốp cổ volang của em không có dưỡng lỗ khoét bắt CC, hôm trước cụ @Hải Nguyễn bảo đời xe sau này có cái dưỡng sẵn để khoét phải không ạ, nếu có dưỡng luôn thì tốt quá nhỉCó đến 3 phút ko lão BVC
Có đấy bác mà bác phải nhìn kỹ mặt ngoại mới thấy ah.Muốn cắt đẹp bác khoan bốn góc bốn lổ 6li rồi dùng dao rọc giấy hoặc dao mổ cắt từ lổ này sang lổ kia là đẹp như zin ah.Cái nhựa ốp cổ volang của em không có dưỡng lỗ khoét bắt CC, hôm trước cụ @Hải Nguyễn bảo đời xe sau này có cái dưỡng sẵn để khoét phải không ạ, nếu có dưỡng luôn thì tốt quá nhỉ
Dạ vâng. Thế cụ tiện lúc nào thì bố trí giúp em với nhé. Em cảm ơn cụ. Cơ mà cả công tắc điều khiển vô lăng hiện cụ có còn không ạ.Bộ công tắc phải thay trở + in lại tem.... mất thời gian phết, tuần này chưa xử lý dc bác ạ