- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,565
- Động cơ
- 624,770 Mã lực
Xe chú dùng đầu head unit nào ? btw, chuyển bộ chân maý cũ về để anh nghiên cứu nhénếu bộ khiển vô lăng đc.bác hải lưu ý giúp em một bộ nhé
Xe chú dùng đầu head unit nào ? btw, chuyển bộ chân maý cũ về để anh nghiên cứu nhénếu bộ khiển vô lăng đc.bác hải lưu ý giúp em một bộ nhé
Xe anh thì đang thừa cảm biến dưới đây dễ mà Ongdogia phải gặp A Hải nhỉ. Bộ bi tổng nhiêu tiền đấy E ơi, xe a thay bi tăng bi tỳ hàng ngoài còn curoa hàng hãng nó k khớp đc với nhau hay sao ấy mãi vẫn rít chắc k hết đc. Hôm nào đẹp giời vứt cụ nó đi thay xịn mới hết cho đỡ bực mìnhHố hố, mỗi cái dư tý do mất công đặt về thì đặt dư cho bõ thôi anh, xe anh còn cảm biến oxy dưới đấy ekekke
Laser khác bác ơi,
ừ thì A nát như hôm nay cũng do Chú đưa A vào đời mà hị..hị....thấy nick A hay k, dạo này đang trồng cây thuốc phiệnHố Hố, đoán mãi mới ra vì cái cảm biến oxy dưới của anh cũng dò em nhập mà, yên tâm đê, cái cảm biến dưới dung được cho tất cả các đời 2.3 đấy
Vụ rít rít chắc phải hội thảo thôi kekekek, cái bi tỳ gate đó xịn ngon lắm đấy, kekek, còn 1 cái dư này kekek
em dùng kovan anh ah.cái chân máy cũ em quên ở ga ra mất rùi9 anh ah.vè tìm không thấy.để em xem ở gara họ còn giữ hộ ko đã anhXe chú dùng đầu head unit nào ? btw, chuyển bộ chân maý cũ về để anh nghiên cứu nhé
Thấy lượng xăng qua máy đo có vẻ yếu mà em thì hay chạy đường dài, quyết định thay bơm xăng luôn để đảm bảo, nhưng hãng thì 9 củ lận, đành lại tự làm khắc sướng,
1. Tháo rơ le, cầu chì bơm xăng, nổ máy cho xe tiêu thụ hết lượng xăng còn lại, sau đó tháo cực âm ắc quy
2. Tháo nắp vị trí bơm xăng
Bẩn quá
3. Chỉ cân thay ruột thôi, hãng bắt thay cả củ
4. Bơm xăng nguyên bản, date năm 2004 đây
5. Thay bơm xăng Denso mới
Cốt lại các đầu ống
Xong ạ
Hihi, áp lực xăng chỉ có 1,6kg còn thông thường gần 4, xe thì chạy 20m lại chết, cứ thế ... mà lão bảo em ko liên quan, hihihi, sau khi thay món này, em chạy thêm dc gần 3k km nữa roài hihitheo e nghĩ cái bơm xăng này nếu nó chưa hỏng thì ko việc gì phải thay, việc ăn xăng có thể do cảm biến không khí kém, bugi đánh lửa ko đều chứ chắc chắn ko liên quan gì đến cái bơm xăng này
Bán ếch đỏ mua ếch xanh đêHihi, áp lực xăng chỉ có 1,6kg còn thông thường gần 4, xe thì chạy 20m lại chết, cứ thế ... mà lão bảo em ko liên quan, hihihi, sau khi thay món này, em chạy thêm dc gần 3k km nữa roài hihi
à, nếu chạy được 20m lại teo thì là bệnh của bơm xăng, có thể nỏi là nó bơm xăng nó teo chứ ko liên quan đến việc tiết kiệm xăng ạHihi, áp lực xăng chỉ có 1,6kg còn thông thường gần 4, xe thì chạy 20m lại chết, cứ thế ... mà lão bảo em ko liên quan, hihihi, sau khi thay món này, em chạy thêm dc gần 3k km nữa roài hihi
Cậy các jack trong vô lăng, chỗ dây đỏ của còi + jack ở dươi cổ vô lăng trước clockspringbác hải chốt em bộ điều khiển vô l;ăng nhé.bác giúp em sơ đồ đi dây nhé.em sẽ tự tay làm lần này.
@ bác nào có thừa bộ khóa cửa xe escape để lại cho em nhé.em đang cần.em cần đúng cái bánh rwntg thôi.bác nào có bộ hỏng để lại em nhé.sags mai t7 em xuống hn.rất mong giao lưu các bác.
để mai em lấy về đã.rồi xem làm từng bước một mới đc.nhưng em thấy còn một dây đen từ bộ điều khiển để vào đâu bác.Cậy các jack trong vô lăng, chỗ dây đỏ của còi + jack ở dươi cổ vô lăng trước clockspring
Lấy cái cáp ATA của máy tính, cậy lấy các chân là chuẩn luôn
2 sợi còn lại đấu với chân jack của đầu Kovan
Thực tế ntn: trong vô lăng
Jack dưởi cổ vô lăng thì ntn
về thì chú tháo ra, cắt như thế này
Hàn dây như thế này
Xong thì thỏa mãn ntn