- Biển số
- OF-53935
- Ngày cấp bằng
- 30/12/09
- Số km
- 692
- Động cơ
- 457,504 Mã lực
Trên trời, dưới nước chỗ nào có đi lại là #` # quản lý hết cụ ợAnh # có quản lý đường 0 không các cụ,
Trên trời, dưới nước chỗ nào có đi lại là #` # quản lý hết cụ ợAnh # có quản lý đường 0 không các cụ,
cái bọn thực tập viên thì mới gan bé như thế chứ, có 30 dặm đã giât mic rồi.Các bác cứ chém
Rada cảnh báo: 30 dặm
Máy bay cảnh báo : 10 dặm
Không phải tự dưng mà các nhà thiết kế lại để khoảng cách 10 dặm. theo em hóng được thì khi 2 máy bay gần nhau (10 dặm) thì hệ thống tự động bảo vệ được tự kích hoạt >>>> xử lý ngon ngay.
Còn chuyện nhân viên điều hành không lưu "đơ chíp" thì chưa rõ được, lại còn chuyện nhân viên thực tập cướp mic để chỉ huy >>> cũng chịu luôn.
rada cảnh báo 30 dặm có thể coi là cảnh báo sớm.
Em thich câu này của cụ (b)Anh # sắp thu phí Hạn chế Máy bay ruồi, hết va chạm với cả tai nạn.
báo lá cải mà cụ ơi, giờ nó giật tít thấy ghê đọc xong thấy nhạt phèo àBình thường như cân đường hộp sữa, mấy thằng phóng tinh viên kiếm cớ viết bài thoai. Xem trong phim hành động, MB vẫn tránh nhau bằng mắt thường kia kìa. Huống hồ bây giờ toàn công nghệ hại điện, đâm vào nhau đâu phải chuyện đơn giản
Bác nói như đúng rồi, thế bác không tính đến trường hợp hoãn bay (delay) ah? cứ như bác nói thì chỉ trực vài ngày rồi đặt chương trình tự động (vì ngày nào cũng bay vào giờ đấy và độ cao ấy...) thế là xong.Cái này là do lỗi kiểm soát không lưu mà các cụ. Cái bay SIN > HN thì ngày nào nó cũng bay và cũng ở độ cao đó, không phận đó.
Nếu có cái khác bay vào vùng đó cùng thời điểm thì ko cấp phép, thế thôi
cục HKDDVN thuộc Bộ GTVT mà cụBác có biết cục hàng không dân dụng VN thuộc bộ nào ko?