- Biển số
- OF-206584
- Ngày cấp bằng
- 19/8/13
- Số km
- 87
- Động cơ
- 319,070 Mã lực
E hóng tiếp
Đúng là xe đức: sang, khả năng vận hành cao, tiết kiệm. Mỗi tội sao mất giá nhanh vậy
Máy dầu tiết kiệm thật. Nhưng cá nhân e vẫn k thích máy dầu, vì e cũng đag chạy dòng này nhưng mà máy xăng. E nghe nói chạy máy dầu sau khoảng 3-4 năm thì cũng khá mệt với chúng. (K biết có đúng k ạh)
ko thấy cụ thay lọc xăng nhẩyvì dân toy thần thánh hóa là xe không hỏng vặt nên dù xe nát cũng vẫn bán giá cao.thậm chí taxi lên đời cũng vẫn bán giá cao sau khi nó đổi ruột chỉ vì cái biểu tượng toy.còn mất giá thì xe nào cũng mất giá như nhau,chả thằng nào hơn thằng nào.chỉ có thằng được nhiều người chọn lựa thì nó bị làm giá.còn như thằng mer do ít người mua lại vì trong đầu lúc nào cũng ý nghĩ hay hỏng vặt nên nó không được nhiều người mua.nếu em mua xe cũ thì em cũng mua mer
hay bim,còn tiền chênh đem ra sửa hay đại tu lại nếu cần
toàn nghe tào lao chém gió vớ vẩn,tôi chạy máy dầu chiếc sprinter 313 đến giờ gần 6 năm với 17,5 vạn km.chưa thấy vấn đề gì với động cơ trừ buly,curoa là phải thay lần thứ 3.chứ xe con,xe cá nhân có chạy đến lúc bán xe thì cũng chỉ thay buly,dầu máy,curoa,ắc quy là hết vẹo
từ ngày mua xe chạy đến 17,5 vạn đã thay
thay 2 lần giảm xóc trước,hơn 8 vạn thay 1 đôi
thay 1 lần giảm xóc sau 16,8 vạn
thay bơm nước 1 lần 16,8 vạn
thay bi tê 2 lần,1 lần ở 14 vạn,1 lần thay lại do hỏng đầu nối gây chảy dầu
thay buly cứ 4,5 đến 5 vạn thay 1 loạt
thay buly máy phát ở 12 vạn
theo cụ như thế có bị liệt vào hạng hay hỏng vặt không.nếu tính đường thì 2 năm đầu em toàn đi biển với đường trường là chính.còn từ đó đến nay em toàn đèo núi là chính.mà cung yêu thích toàn hà giang.nếu đi đèo núi đường xấu cụ thấy như thế xe em có hỏng vặt nhiều không
thay đôi má phanh trước ở 16,8 vạn
còn lại thay dầu thay lọc dầu định kỳ ở 5k km và 10k km thay lọc
cụ nên biết động cơ máy dầu cho sprinter ở vn là động cơ đời từ 2000 đến 2006 thế hệ cũ.còn hiện giờ động cơ thế hệ mới,sprinter 2 máy dầu 6 máy 3.0 nó nổ máy mà đứng bên cạnh cứ nghĩ là máy xăng vì chỉ nghe tiếng dây curoa chạy
công nghệ cangvnàng càng phát triển,còn suy nghĩ trong mỗi người hầu như không tiếp thu những thứ mới
ko thấy cụ thay lọc xăng nhẩy
vầng, nhìn các bác GLK khoe mà bùn, E250 toàn 13 lít , 14 lít trong phố, 8Lít cao tốc.chả bù con E 250 chạy toàn hơn 8l 100km đường cao tốc
GLK250 cũng thế mà cụ, thớt này là máy dầu GLK220vầng, nhìn các bác GLK khoe mà bùn, E250 toàn 13 lít , 14 lít trong phố, 8Lít cao tốc.
E250 máy 1.8 mà ăn xăng tởm quá.C250 cũng máy 1.8 11 lít trong phố và 6l-7l cao tốc thôivầng, nhìn các bác GLK khoe mà bùn, E250 toàn 13 lít , 14 lít trong phố, 8Lít cao tốc.
Máy dầu đắt hơn máy xăng nhưng ăn nhiên liệu kém máy xăngThế theo các cụ nên lấy GLK máy xăng hay dầu ạ?
Ưu nhược điểm của nó lả gì hả các cụ?
E cứ nghĩ máy dầu là....lởm hic, chắc e sai rồi!