Chỗ này là vòng xuyến các kụ nhé! Có vẻ xe buýt cậy mình được ưu tiên, còn xe bồn cũng không phải dạng vừa! Mời các kụ chém thêm xem bên nào có lợi thế!
Em cũng nghĩ như cụ là chuẩn,xe buýt đi láo có tiếng mà.Lực tác động của xe bồn vào xe Bus là rất nhỏ (đầu xe bồn gần như nguyên vẹn)
Từ điểm va chạm đến điểm dừng dài ~6m, trượt ngang ~1,5m
DỰ RẰNG:
- Xe bus chạy nhanh từ phía sau vượt lên và tạt đầu xe bồn, vết trượt dài chính là do đà chạy của xe bus chứ không phải do xe bồn đẩy, đầu xe bus nhẹ nên mất động năng không trôi tiếp đóng vai trò tâm quay, đuôi xe bus nặng hơn động năng lớn hơn nên trượt lên phía trước nhiều hơn hình thành tư thế quay ngang.
- Xe bồn chỉ đóng vai trò hỗ trợ xe Bus thực hiện động tác drift
Cái tốc độ, xử lý phanh cụ nhé. Trước tiên cụ có thấy vệt phanh của xe bồn không ? Với vệt lốp xe cháy đường của xe bus (xe bus rê ngang) thì cụ đoán tốc độ của xe bồn là bao nhiêu ? Em dự không dưới 80km/h mà lại vào đến giao lộCụ dựa vào đâu mà phán xe bồn sai vậy
80km/hdungphp nói:Cái tốc độ, xử lý phanh cụ nhé. Trước tiên cụ có thấy vệt phanh của xe bồn không ? Với vệt lốp xe cháy đường của xe bus (xe bus rê ngang) thì cụ đoán tốc độ của xe bồn là bao nhiêu ? Em dự không dưới 80km/h mà lại vào đến giao lộ
Xe bồn chạy 80km/h thì ông bus kia chắc không còn mảnh nào lành đâu cụ.. Chỗ này là đối diện nhà mình, xe bồn đi thẳng chậm, xe bus vào hết xuyến thì tăng tốc cướp đường chặn ngang đầu xe bồn. Khi phát hiện ra nguy hiểm thì bus phanh gấp, xe bồn đánh lái theo chiều di chuyển của của bus nên dùi vào thân bus, đẩy bus trượt ngang 1 đoạn.Cái tốc độ, xử lý phanh cụ nhé. Trước tiên cụ có thấy vệt phanh của xe bồn không ? Với vệt lốp xe cháy đường của xe bus (xe bus rê ngang) thì cụ đoán tốc độ của xe bồn là bao nhiêu ? Em dự không dưới 80km/h mà lại vào đến giao lộ
Nếu cụ đã đi qua chỗ này thì cụ sẽ thấy đoạn đường này (chỗ anh Bus ra khỏi vòng xuyến và đoạn đang đi của anh Bồn) khá hẹp và khuất tầm nhìn cho cả 2 bên. Nếu hai anh cùng đi chậm thì tránh được chứ 1 anh đi nhanh thì chịu. Nhà mình ở chỗ này nên mình biết, có ngày nào không đâm nhau đâu, nhẹ thì xe máy tông nhau, nặng thì ô tô... Trường hợp này là anh Bus cậy gần nhà (bãi xe ở Lạc Trung), mót quá nên chạy nhanh vềNếu chỗ này là vòng xuyến thì xe bồn sai tè le ra rồi còn gì, phải nhường cho xe bên trái ra khỏi vòng xuyến trước.
Tất nhiên có thể anh Bus cũng không vừa, nhưng về luật anh ấy đúng, xe bồn chắc chạy quen thói hung đồ chèn xe bé rồi nên nghĩ bus sợ, he he he
Mấy bố xe bus này đi thì láo đừng hỏi. Em bị bọn nó dí đầu cho mấy lần hút chếtTình huống này là xe bồn đi thẳng chứ không phải định rẽ các cụ ah.. Xe bus vượt ẩu chèn lên đầu ông bồn nên bồn phải đánh lái theo bus.. Tốc độ của xe bồn lúc đó khá chậm, xe bus thì chạy nhanh nên khi bồn chạm nhẹ thì bus đã văng vào vỉa ba toa. Mà bồn này xịn lắm, có cả bào hiểm thân vỏ. Mình đứng một tí đã thấy bảo hiểm chạy xuống làm việc rồi..