Sáng HN tối Đn em đi rồi. Năm 2004, sáng 5h ở HN xuất phát, đổ đèo hết đèo Hải Vân 18h.
13h cho quãng đường 800km cơ à, quá khủng khiếp! Hồi đó cụ chạy theo cung nào vậy ạ
Ngay trên OF này có một offer chạy 13h chiều ở HN 1h đêm đến cửa hầm Hải Vân đấy cụ ơi, mà chạy bằng FIAT 4` nhé chứ không phải xe ngon gì đâu. Người thật việc thật đấy.
Em cũng từng chạy xe xa nên mới bày tỏ ý kiến thôi, em không nói là các em gái kia thật hay phét gì cả.
Riêng về chạy đường trường trong trường hợp cụ đưa ra, với trường hợp của cụ
motthoidongbim trên kia và câu chuyện của 2 em gái nó chênh nhau như thế này ạ:
1 - HN-ĐN 800km, SG-ĐN 900km.
2 - Chạy xe Fiat khác với chạy xe máy. Chạy xe máy nhiều khi cơ động hơn Ato, nhưng để duy trì tốc độ bình quân 60km/h trên cung đường hỗn hợp dài 900km nó đòi hỏi quá nhiều thứ mà người bình thường khó có thể đáp ứng được. Thứ nhất là về chiếc xe, thứ 2 là về độ bền sức người...ngồi trong Ato với kính chắn gió nó hoàn toàn khác với người ngồi trên 2b, "tấp gió" và đường xóc là 2 thử thách rất lớn đối với sức khỏe lái xe.
3 - Chạy xa như thế trên một chiếc xe chuyên dụng như các dòng Touring hoặc Cruiser nó cũng hoàn toàn khác với một chiếc xe bình thường.
Như trong thớt này em cũng từng kể, có ngày em chạy con Viva hơn 700km trong tình trạng phải đi gấp, chỉ đeo kính chứ không đội MBH. Ngoài ra em cũng từng chạy rất nhiều cung xa 500-600 km với những chiếc xe khác nhau, từ Nake đến race hoặc cruiser như SF VtecIII, Hornet600, Shadow750, 1100RR hay đơn giản hơn là GTS250, GT125...
Cá nhân em cho rằng chạy cung đường hỗn hợp 8-900km với vận tốc trung bình 60km là một thử thách vô cùng lớn, rất ít người làm được và người bình thường với trang bị bình thường hoàn toàn không nên cố thử, quá nguy hiểm!