- Biển số
- OF-53142
- Ngày cấp bằng
- 18/12/09
- Số km
- 8,223
- Động cơ
- 526,850 Mã lực
Hôm qua (30/12) em khẳng định là ko bắn tốc độ
Còn tại sao bị bắt thì em chịu ạ.
Còn tại sao bị bắt thì em chịu ạ.
Cụ Ken là xxx à ? Để em pm cái số cầm tay của em cho cụ nhá.Hôm qua (30/12) em khẳng định là ko bắn tốc độ
Còn tại sao bị bắt thì em chịu ạ.
Cụ khẳng định thế thì cũng phải có lý do j chứ. Cụ không nói thẳng ra hay là còn chờ người hỏi để trả lời ạ. Em cũng hơi khó hiểu vì bắn tốc độ mà ko biết xxx nấp ở chỗ nào @@Hôm qua (30/12) em khẳng định là ko bắn tốc độ
Còn tại sao bị bắt thì em chịu ạ.
Trường hợp của cụ là do cụ bị che biển, với lại em không ngồi bên phụ, họ vượt vèo một phát, kéo kính xuống thì đã đi cả mấy chục mét rồi. Với lại, 2 cái biển liên tiếp như thế, ko bị khuất tí nào mà các cụ ý vẫn lao thì cũng nên mất học phí để rút ra kinh nghiệm. Đời lái xe còn dài.Sơ ý cái là mất sữa ngay! Lần sau cụ ra tín hiệu cho mấy cụ định vượt cái thì đẹp.
Em có lần đi đường lạ được 1 bác xe tải cảnh báo khi em định vượt bác ấy ở đoạn 50km (Lúc ấy bác xe tải cũng chạy 50) vì em bị che khuất không nhìn thấy biển báo hạn chế tốc độ. Bác ấy thò tay ra xua xua và chỉ xuống đất, em hiểu ý nên không bị vợt, đến khi qua đoạn hạn chế, bác ấy nhường đường cho em vượt.
Em chỉ biết giơ tay chào trong xe để cảm ơn!
Một hành động đẹp phải không các cụ!
1 Altis, 1 Cam, 1 Mờ tịt...3 chú liền chui vào rọ, thương quá.
Vâng! em biết là cụ khó có thể ra tín hiệu được trong trường hợp này nhưng nhìn thấy họ bị vợt, nghĩ đến số tiền họ sẽ mất sao áy náy thếTrường hợp của cụ là do cụ bị che biển, với lại em không ngồi bên phụ, họ vượt vèo một phát, kéo kính xuống thì đã đi cả mấy chục mét rồi. Với lại, 2 cái biển liên tiếp như thế, ko bị khuất tí nào mà các cụ ý vẫn lao thì cũng nên mất học phí để rút ra kinh nghiệm. Đời lái xe còn dài.
Có cái lều bạt màu da cam cụ nhé.thò suúng từ đó bắn ra. Cụ ạCháu nhìn đi nhìn lại mấy lần thấy 2 bên đường trong clip thì đồng không mông quạnh chả thấy súng ống thập diện mai phục gì cả . Đúng là ngày xưa cha ông ta du kích truyền đời cho con cháu đến giờ vẫn giữ nguyên được bản sắc . Kính cụ 1 ly
Em gặp nhiều trường hợp nhiều cụ định vượt em trong biển nhấp nhô, em toàn nháy vài phát xi-nhan trái bẩu đừng có lên ! Lát sau lại thò ra em lại nháy, thế là toàn ngoan ngoãn bò sau. Hết hạn chế, em tự giác nép vào, bật xi nhan phải bẩu các cụ ấy lên, nhưng chưa thấy cụ nào giơ tay gì cả .Sơ ý cái là mất sữa ngay! Lần sau cụ ra tín hiệu cho mấy cụ định vượt cái thì đẹp.
Em có lần đi đường lạ được 1 bác xe tải cảnh báo khi em định vượt bác ấy ở đoạn 50km (Lúc ấy bác xe tải cũng chạy 50) vì em bị che khuất không nhìn thấy biển báo hạn chế tốc độ. Bác ấy thò tay ra xua xua và chỉ xuống đất, em hiểu ý nên không bị vợt, đến khi qua đoạn hạn chế, bác ấy nhường đường cho em vượt.
Em chỉ biết giơ tay chào trong xe để cảm ơn!
Một hành động đẹp phải không các cụ!