"Không phải cái gì lấp lánh đều là vàng", càng hy vọng lắm càng thất vọng nhiều các cụ ạ. Nghe nói Hafele tốt, đẳng cấp nọ kia.. nhà em cũng tậu một quả chậu rửa đá về, Blanco xám. Dùng được hơn năm đã nứt ạ. Đầu tiên báo với bên bán hàng, bên ấy bảo hàng của chị được bảo hành 5 năm. Có đầy đủ hoá đơn, yên tâm thông báo với chính hãng. Gọi 2,3 lần, để số ĐT, để Email. Mấy hôm sau nhận được Email: Kỹ thuật bên em liên hệ nhưng không liên lạc được. Cả đời em không biết chửi. Lúc đó tự nhiên em nghĩ giá mà mình chửi được thì chửi cho nó sấp mặt rồi. Với kỹ thuật hiện đại tiên tiến bây giờ, có cuộc gọi nhỡ cả tỉ năm trước người ta cũng truy lại được. Mình để máy cả ngày cấm có thấy cuộc gọi nhỡ nào. Điên hết cả người. Nhưng vẫn trả lời Email: chị không thấy ai gọi cả. chả ai trả lời. Gọi điện thoại đến tổng đài, trao đổi nọ kia.. "Thượng đế" đã bực lắm rồi vì "nô bộc" cứ lần lữa. Cuối cùng thì tóm được thằng kỹ thuật. Nó đến nhà, ngắm nghĩa.. Sau gần 1 tuần thì có tin nhắn từ hãng "Đây là lỗi có tác động từ bên ngoài, khách hàng phải chịu". Lạy thánh Ala, các cụ bảo em phải làm thế nào bây giờ?