- Biển số
- OF-80429
- Ngày cấp bằng
- 16/12/10
- Số km
- 2,242
- Động cơ
- 435,741 Mã lực
Đường một đoạn qua TH làm xong chưa cụ Bụp
Đường một đoạn qua TH làm xong chưa cụ Bụp
Thế thì nộp phí co anh Thăng là đúng roài!!!Chưa cụ ợ. Đương lổn nhổn lắm. Cứ đi 1 đoạn lại gặp 1 chỗ chắn nửa đường, ức chế vãi.:102:
đây, cứ đi theo cụ này chỉ là ổnCác cụ lần sau đi qua đoạn Phủ lý - Ninh bình thì đi rẽ qua QL21, qua Phủ giầy rồi sang QL10 tới NB, chỉ xa hơn cỡ chục km mà đường xá vắng và ngon lém.
Giây thứ 5 của clip thứ nhất xem mà em sợ són...Tình huống này mà đường hẹp một tý nữa..,em chả dám nghĩ.Bác tài của bác sử lý già quá.
Trông thế thôi nhưng bên phải sát sạt hộ lan rồi, cách có hơn chục phân thôi. Luucs đấy mà ko đạp phanh, đủ cho xe tải thoát khỏi đầu xe công thì có va chạm òi.:102:Cái vụ xe tải vượt láo ý, em thấy bình thường mà, đường vẫn còn đủ cho cụ mà. Tại cả 3 bên đều thấy okie nên vẫn giữ tốc độ hơi nhanh mà cụ.
Đường 1 A cụ ơi.Đây là đường HCM hay QL 1A hả cụ?
Kinh nghiệm những lúc đó là phải rà phanh giảm tốc và giữ tay lái chuẩn. Mình rà phanh chậm đi chút là họ thoát nhanh hơn, tránh trường hợp 3 xe xếp // cùng lúc tại một điểm. Cụ bụp đi thế là chuẩn rồi ạ. QL 1A, xe khách còn vượt láo hơn xe tải nhiều.Cái vụ xe tải vượt láo ý, em thấy bình thường mà, đường vẫn còn đủ cho cụ mà. Tại cả 3 bên đều thấy okie nên vẫn giữ tốc độ hơi nhanh mà cụ.
Kinh nghiệm những lúc đó là phải rà phanh giảm tốc và giữ tay lái chuẩn. Mình rà phanh chậm đi chút là họ thoát nhanh hơn, tránh trường hợp 3 xe xếp // cùng lúc tại một điểm. Cụ bụp đi thế là chuẩn rồi ạ. QL 1A, xe khách còn vượt láo hơn xe tải nhiều.
Ấy chết, mấy bác tài già khó tính lắm. Góp ý nhiều bác ý lại giận, lần sau điều xe bác ý lại có ốm thì bỏ bu.Bắt giò cụ cái, cụ để cái gì trên kính lái vậy? không gây cản tầm nhìn của cụ à?
Xe đi đoạn Nghệ An còn sạch sẽ, đến Thanh Hóa cụ đã cho em nó mần gì ở Sầm Sơn à mà nấm như trâu đầm?
cụ Bụp ơi, cái đo đỏ này có phải là người không hở cụ cháu cầu mong là không phải...