Tệ thật vụ này bao lâu mà không làm cho cụ chủ đi. Dịch vụ chán quá
Cụ giải thích giùm em mấy thắc mắc nhỏ sau:Em là Sâu đây. Các cụ muốn em giải thích gì ạ
Cái này chắc sâu lại không giải thích được ạ. Lại để em:Cụ giải thích giùm em mấy thắc mắc nhỏ sau:
- Khi mua xe mới: thông thường ODO là bao nhiêu, quá trình test xe có chỉ số ODO không hay sau khi test rest ODO về ''0",
Nếu ODO về "0" thì 70Km của cụ chủ ai đi và đi những đâu, có báo lại cho khách biết để thông cảm không?
- Trong quá trình vận chuyển, đi đăng kí, giao xe cho khách không may có va chạm phải sơn bả, sửa chữa lại. Bên đại lý hay hãng có làm report báo cáo lại không? Có báo cho khách hàng biết không. Nếu có report mà không báo cho khách thì là lừa đảo, nếu không report thì cả hệ thống vô trách nhiệm.
E cám ơn bác rất nhiều!Cái này chắc sâu lại không giải thích được ạ. Lại để em:
Tất cả các hãng xe họ đều có một quy trình chất lượng kiểu như ISO do bên thứ ba chiu trách nhiệm kiểm định. Khi lắp xe thì ODO thông thường là bao nhiêu thì em không biết nhưng quá trình test xe thì chắc chắn có chỉ số ODO -> và cái này không được quá từ 70km đến 100km gì đó tùy hãng. Nếu quá số km trên thì con này chỉ được bán thanh lý như xe cũ trong hãng mà thôi. Và điều đặc biệt là sau khi test xong không thể rest ODO về ''0". Có một phòng tạm gọi là chất lương nó luôn kiểm tra ODO và đảm bảo là không vượt quá số trên. Khi xe xuất xưởng thì cái chú làm việc bàn giao xe cho bên vận chuyển cũng phải ghi lại số km có ký tá đàng hoàng và lưu lại vào sau này bên thứ ba về quy trình chất lượng sẽ kiểm tra lại đại loại là như thế. Nếu quá số km trên thì con này chỉ được bán thanh lý như xe cũ trong hãng mà thôi. Nếu chú chất lương vẫn quyết cho xuất xưởng -> sau này bên thứ ba kiểm tra lại thì hãng đó sẽ bị phạt -> năng thì mất chứng chỉ dừng sản xuât vô thời hạn-> nhẹ thì bị dừng một thời gian đến khi nào khắc phục được hậu quả. Ford thế nào thì em không biết
- Quá trình vận chuyển xe từ hãng đến đại lý sẽ có một bên thứ ba chịu trách nhiệm. Em đoán các điều khoản khá là chặt chẽ và sẽ theo chiều hướng nếu trường hợp đai lý không công nhận con xe là nguyên đai nguyên kiện dù là một vết xước nhỏ-> thì công ty vận chuyển đó chỉ có nước mua lại con xe đó với giá niêm yết -> tạm gọi là đền
- Từ đại lý đến tay khách hàng -> Khi mua xe mới: thông thường ODO là phải là bao nhiêu thì em cũng không biết nhưng chắc chắn là sẽ bị tăng một chút do quá trình vận chuyển đặc biệt là khi nếu các kho của đại lý xa với nơi bàn giao xe thì số km cũng là đáng kể.
- Trong quá trình vận chuyển, đi đăng kí, giao xe cho khách không may có va chạm phải sơn bả, sửa chữa lại. Bên đại lý hay hãng có làm report báo cáo lại không -> cái này em không biết nhưng theo em biết là nếu hãng biết thì chắc chắn phải thông báo khách hàng về tình trạng của xe với một bản chi tiết về đánh giá chất lượng và có nhưng giảm giá đặc biệt
Cảm ơn bác đã khai sáng giúp em.Cái này chắc sâu lại không giải thích được ạ. Lại để em:
Tất cả các hãng xe họ đều có một quy trình chất lượng kiểu như ISO do bên thứ ba chiu trách nhiệm kiểm định. Khi lắp xe thì ODO thông thường là bao nhiêu thì em không biết nhưng quá trình test xe thì chắc chắn có chỉ số ODO -> và cái này không được quá từ 70km đến 100km gì đó tùy hãng. Nếu quá số km trên thì con này chỉ được bán thanh lý như xe cũ trong hãng mà thôi. Và điều đặc biệt là sau khi test xong không thể rest ODO về ''0". Có một phòng tạm gọi là chất lương nó luôn kiểm tra ODO và đảm bảo là không vượt quá số trên. Khi xe xuất xưởng thì cái chú làm việc bàn giao xe cho bên vận chuyển cũng phải ghi lại số km có ký tá đàng hoàng và lưu lại vào sau này bên thứ ba về quy trình chất lượng sẽ kiểm tra lại đại loại là như thế. Nếu quá số km trên thì con này chỉ được bán thanh lý như xe cũ trong hãng mà thôi. Nếu chú chất lương vẫn quyết cho xuất xưởng -> sau này bên thứ ba kiểm tra lại thì hãng đó sẽ bị phạt -> năng thì mất chứng chỉ dừng sản xuât vô thời hạn-> nhẹ thì bị dừng một thời gian đến khi nào khắc phục được hậu quả. Ford thế nào thì em không biết
- Quá trình vận chuyển xe từ hãng đến đại lý sẽ có một bên thứ ba chịu trách nhiệm. Em đoán các điều khoản khá là chặt chẽ và sẽ theo chiều hướng nếu trường hợp đai lý không công nhận con xe là nguyên đai nguyên kiện dù là một vết xước nhỏ-> thì công ty vận chuyển đó chỉ có nước mua lại con xe đó với giá niêm yết -> tạm gọi là đền
- Từ đại lý đến tay khách hàng -> Khi mua xe mới: thông thường ODO là phải là bao nhiêu thì em cũng không biết nhưng chắc chắn là sẽ bị tăng một chút do quá trình vận chuyển đặc biệt là khi nếu các kho của đại lý xa với nơi bàn giao xe thì số km cũng là đáng kể.
- Trong quá trình vận chuyển, đi đăng kí, giao xe cho khách không may có va chạm phải sơn bả, sửa chữa lại. Bên đại lý hay hãng có làm report báo cáo lại không -> cái này em không biết nhưng theo em biết là nếu hãng biết thì chắc chắn phải thông báo khách hàng về tình trạng của xe với một bản chi tiết về đánh giá chất lượng và có nhưng giảm giá đặc biệt
Em cũng cạch bọn này từ lâu rồi, dịch vụ cực lởm luôn.Mình cũng đi ford, qua bảo dưỡng ở đây vài lần. Thấy thái độ phục vụ hơi chán, cuối năm ngoái mình có qua bảo dưỡng và thay cái bóng đèn, kết quả là cái đèn pha giờ vẫn lồi ra. Cứ thấy nhắn tin qua bảo dưỡng lại, xin lỗi cạch đến già bọn ford Hà Thành. Đã xa trung tâm lại còn làm ăn lởm thế, các bác cứ tránh xa ra cho em.
Tình hình mai bên Ford Việt Nam sẽ vào kiểm định xe của e! Cám ơn bác ạThế là chưa có gì mới hả các cụ
Sau nó có dám mời cụ mua xe nữa không?Hôm trước có sale của hà thành mời em mua xe, e nhắc đến vụ này, hỏi sao k giải quyết dứt điểm vì dù lỗi của ford hay đại lý thì cũng phải chịu trách nhiệm với người mua, thế là nó im luôn các cụ ạ?
Chết dở, xe em hình như không được test tại nhà
Bác cho em hỏi nút bấm góc
Bác cho em hỏi nút bấm góc 9giờ trên taplo là gì vậy?Chết dở, xe em hình như không được test tại nhà máy