Em không làm tại Hà Thành Ford nhưng em có một vài chia sẻ tới các cụ:
Hãng xe nào em không biết, còn với Ford nhà máy đặt tại ngay ở Hải Dương, Toàn bộ công đoạn vận chuyển xe đều từ thuê bên thứ 3 vận chuyển bằng xe tải từ nhà máy về đến HN và tất cả các đại lý trên toàn quốc. KH muốn lấy gấp đúng ngày giờ đã chọn thì có thể trực tiếp đi lên nhà máy lấy xe về (nếu đã đủ các điều kiện về taì chính) Chính vì vậy Ford bên em không bao giờ có ĐK tạm sẵn như các hãng xe khác.
Em cũng đã nhiều lần trực tiếp xuống kho của vận tải lấy xe, bên vận tải chuyên trách họ vận chuyển rất nhiều xe, vì vậy việc xước sát va chạm chính bên vận tải cũng không tránh được. Em đã chứng kiến nhiều xe còn móp cả thùng, vỡ cả kính. Tuy nhiên đều có bảo hiểm và đều được sửa chữa hoặc thay thế chính xác khi xe xảy ra xự cố như vậy.
Việc hợp đồng và xuất hoá đơn chỉ là thủ tục tài chính, không thể xuất HĐ trước được. KH cũng có thể yêu cầu và thương thảo về vđ xuất hđ thời gian nào với đại lý. Nói chung việc này không quan trọng lắm.
Tuỳ từng xe mới về, có xe đồng hồ ctm chỉ vài KM, cũng có xe chỉ vài chục km, cũng là truyện hoàn toàn bình thường, phù hợp với tiêu chuẩn kiểm tra xe mới tại nhà máy bên em. Cũng có khi xe chỉ chạy vài KM, nhưng khi đi làm thủ tục đánh đi đánh về cũng lên đến vài chục KM rồi ạ. Với 70 Km như xe của cụ, có lấy đi cũng chả đi được đến đâu xa lắm ạ. Mà vẫn hoàn toàn bình thường mà cụ !
Xe cộ sau này đi lại thì chắc chắn không tránh được việc va quệt, như em nói ở trên chính đại lý cũng không biết việc này. Cụ nói cả Ford Hà Thành lừa đảo em thấy hơi quá. Với truyền thông như thế này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cả Đại lý mà chắc chắn họ không mong muốn như vậy. Ford Hà Thành tháng giao đến 200 xe, nhiều khi xảy ra sự cố thì tuỳ vào phương thức giải quyết sự cố thôi cụ. Có lẽ bạn Sale bán xe cho cụ cũng chưa giải quyết được khiến cụ hài lòng, thành ra phải làm một bài như vậy ! Bản thân em cũng đôi lần làm va quyệt xe của khách, tuy nhiên sau khi giải thích và trao đổi KH của em đều không thắc mắc gì và đều vui vẻ nhận xe.
Với cụ chủ thớt, em biết là rất bức xúc, nhưng việc chưa rõ ràng trách nhiệm cụ quy chụp thế này làm ảnh hưởng đến cả một đại lý, em mong cụ suy xét lại, khi đã làm rõ các vấn đề cụ cũng nên thông báo lại để anh em đều được biết và tránh ảnh hưởng đến những người không liên quan ạ !
P/s: Các cụ đều có câu, mua xe rẻ nhất Hà Thành. Sửa chữa tốt nhất Thanh Xuân. Và khi các cụ lựa chọn đại lý rồi thì chắc đều không muốn sự lựa chọn của mình là sai lầm. Lựa chọn rồi xong lại kêu ca thì các cụ xem lại giúp em . . . He he !
Cảm ơn các cụ đã đọc bài của em !
Hãng xe nào em không biết, còn với Ford nhà máy đặt tại ngay ở Hải Dương, Toàn bộ công đoạn vận chuyển xe đều từ thuê bên thứ 3 vận chuyển bằng xe tải từ nhà máy về đến HN và tất cả các đại lý trên toàn quốc. KH muốn lấy gấp đúng ngày giờ đã chọn thì có thể trực tiếp đi lên nhà máy lấy xe về (nếu đã đủ các điều kiện về taì chính) Chính vì vậy Ford bên em không bao giờ có ĐK tạm sẵn như các hãng xe khác.
Em cũng đã nhiều lần trực tiếp xuống kho của vận tải lấy xe, bên vận tải chuyên trách họ vận chuyển rất nhiều xe, vì vậy việc xước sát va chạm chính bên vận tải cũng không tránh được. Em đã chứng kiến nhiều xe còn móp cả thùng, vỡ cả kính. Tuy nhiên đều có bảo hiểm và đều được sửa chữa hoặc thay thế chính xác khi xe xảy ra xự cố như vậy.
Việc hợp đồng và xuất hoá đơn chỉ là thủ tục tài chính, không thể xuất HĐ trước được. KH cũng có thể yêu cầu và thương thảo về vđ xuất hđ thời gian nào với đại lý. Nói chung việc này không quan trọng lắm.
Tuỳ từng xe mới về, có xe đồng hồ ctm chỉ vài KM, cũng có xe chỉ vài chục km, cũng là truyện hoàn toàn bình thường, phù hợp với tiêu chuẩn kiểm tra xe mới tại nhà máy bên em. Cũng có khi xe chỉ chạy vài KM, nhưng khi đi làm thủ tục đánh đi đánh về cũng lên đến vài chục KM rồi ạ. Với 70 Km như xe của cụ, có lấy đi cũng chả đi được đến đâu xa lắm ạ. Mà vẫn hoàn toàn bình thường mà cụ !
Xe cộ sau này đi lại thì chắc chắn không tránh được việc va quệt, như em nói ở trên chính đại lý cũng không biết việc này. Cụ nói cả Ford Hà Thành lừa đảo em thấy hơi quá. Với truyền thông như thế này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cả Đại lý mà chắc chắn họ không mong muốn như vậy. Ford Hà Thành tháng giao đến 200 xe, nhiều khi xảy ra sự cố thì tuỳ vào phương thức giải quyết sự cố thôi cụ. Có lẽ bạn Sale bán xe cho cụ cũng chưa giải quyết được khiến cụ hài lòng, thành ra phải làm một bài như vậy ! Bản thân em cũng đôi lần làm va quyệt xe của khách, tuy nhiên sau khi giải thích và trao đổi KH của em đều không thắc mắc gì và đều vui vẻ nhận xe.
Với cụ chủ thớt, em biết là rất bức xúc, nhưng việc chưa rõ ràng trách nhiệm cụ quy chụp thế này làm ảnh hưởng đến cả một đại lý, em mong cụ suy xét lại, khi đã làm rõ các vấn đề cụ cũng nên thông báo lại để anh em đều được biết và tránh ảnh hưởng đến những người không liên quan ạ !
P/s: Các cụ đều có câu, mua xe rẻ nhất Hà Thành. Sửa chữa tốt nhất Thanh Xuân. Và khi các cụ lựa chọn đại lý rồi thì chắc đều không muốn sự lựa chọn của mình là sai lầm. Lựa chọn rồi xong lại kêu ca thì các cụ xem lại giúp em . . . He he !
Cảm ơn các cụ đã đọc bài của em !