[Funland] Hà Nội - Tuần Châu, nên chạy cung đường nào?

Bung To

Xe container
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
5,609
Động cơ
520,604 Mã lực
Để em thị sát hiện tượng chim lợn xem dư lào @-).
Em đang định lúc đi theo PA1, lúc về theo PA2 cho thuận chiều kim đồng hồ để trải nghiệm :D.
Tuần nào em cũng đi tuyến này nên em khẳng định với cụ là PA3 sẽ nhanh hơn PA1 khoảng 1 tiếng.
Đi theo PA1 thì cụ xác định là cạm bẫy trập trùng suốt tuyến QL 18 nhất là đoạn qua địa phận Hải Dương. Muốn chạy đúng luật khó như lên trời !:((
 

rebels

Xe điện
Biển số
OF-83903
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
3,158
Động cơ
436,101 Mã lực
Nơi ở
OF
Cụ chủ đã về chưa? Kết quả so sánh 2 lộ trình này ntn?
Em về rồi, hôm đi thì PA1 (QL1 qua Bắc Ninh rồi QL18), hôm về thì PA2 QL18-QL10-QL5. Theo em thì PA2 đi nhanh và nhàn hơn, chỉ ức chế đôi chút ở QL10 thôi ạ. QL18 hơi ức chế vì đa phần chỉ max được 60 và đông rồng rắn như trảy hội ~X(.

Em vừa đi và về nhà hôm nay, nhưng chỉ theo lộ trình ql5b->ql10->ql18. Tgian hết 3h. Mà lại nhẹ đầu
Chuẩn ạ, em kiểm chứng đúng như cụ nói lúc về, tuyến này nhàn cái thằng người nhứt :x

Đi theo PA1 thì cụ chú ý xxx đoạn Phả lại, Sao đỏ, đặc biệt là Đông triều, rất hay bắt lỗi đè vạch và tốc độ
Em đi cẩn thận đúng tốc độ và không đè vạch nên ok, không phát hiện thấy có chim lợn @-)

P.a này em đi hết 2h20" hôm giỗ tổ
Cụ đi nhanh thế nhỉ, em toàn đi đúng giới hạn tốc độ về đến HN mất khoảng 3h20p, tuy nhiên có đỗ cho các mợ toilet và khoảng 15p mua đặc sản Hải Dương.

PS: tối hôm giỗ tổ em chay sang Hòn Gai ăn uống, sau đó về qua cầu Bãi Cháy thì bị thổi cồn, may sao em uống có 1 lon bia nên được: mời anh đi tiếp :D.
Lúc về hôm sau đoạn QL10 ra đến QL5 bị Hải Dương bắt lỗi đè vạch, tuy nhiên do có "lệnh bài" nên bị lập BB nhắc nhở thôi ạ >:)
 
Chỉnh sửa cuối:

Ji Bro

Xe tăng
Biển số
OF-369748
Ngày cấp bằng
9/6/15
Số km
1,138
Động cơ
260,875 Mã lực
Em vừa đi về. Đã tést thử 2 tuyến

Chiều đi: hà nội - hai dương - hai phong - quảng ninh
Đường đi bt, mất tổng 45+45+30 =120k phí

Chiều vè: quảng ninh - bắc ninh - hà nội
Đường 1 đoạn khá xấu, chặng ngắn hơn tuyến trên, mất phí 40k thôi.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,678
Động cơ
562,081 Mã lực
cao tốc 5B - đường 10 - QL 18 là nhanh nhất
 

beto

Xe tải
Biển số
OF-29600
Ngày cấp bằng
21/2/09
Số km
493
Động cơ
486,052 Mã lực
Các cụ chú ý ql10 chiều QN -> HP, qua cầu Kiền có chốt xxx bắt đè vạch, đoạn này em phải bò theo xe cont, đến gần đỉnh dốc thì xe cont dừng lại... Sợ nó tụt dốc nên em bật đèn khẩn cấp và vượt trái, ngay sau đó gặp chốt, may mà ko bị vẫy
Ngoài ra các cụ chú ý tốc độ đoạn gần trạm thu phí, em cũng cố gắng tuân thủ nen ko nị vẫy, đoạn trạm thu phí phía HN có 4 xe thì thấy 1 xe bị vẫy
 

VHH148

Xe điện
Biển số
OF-143550
Ngày cấp bằng
27/5/12
Số km
2,004
Động cơ
375,844 Mã lực
Em đánh dấu hóng phương án chuẩn của các cụ, mấy bữa nữa e cũng phải đi HL
 

STin

Xe buýt
Biển số
OF-389986
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
529
Động cơ
241,620 Mã lực
Nơi ở
Vui đâu là nhà, ngã đâu là giường.
E cũng hóng tham khảo đi HL. Phải hơn 1 năm rồi em ko đi HL, nên ko biết đường xá tn?
 

quatangcuocsong

Xe tải
Biển số
OF-192993
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
251
Động cơ
330,263 Mã lực
Bẩm cccm!
Em có kế hoạch chạy Fotuner đi Tuần Châu chơi cuối tuần, nhưng nhiều năm chưa đi chỗ này. Em được biết có 3 đường, cccm cho xin ý kiến nên chạy đường nào ngon hơn và cần chú ý những gì, xin cảm ơn chia sẻ của cccm bằng ~o) ạ!
Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 155 km.
Đây là tuyến đường bộ từ Hà Nội đi Hạ Long ngắn nhất, đi bằng ôtô hết 2 giờ 30 phút đến 3 giờ 30, hành trình như sau:
- Hà Nội theo tuyến đường 5 – ngã ba Sài Đồng: 10 km.
- Sài Đồng theo đường 1 – Bắc Ninh: 23 km.
- Từ Bắc Ninh theo đường 18 – Phả Lại- Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long: 122 km.
Hà Nội – Hải Dương – Hạ Long: 170km.
Đây là tuyến đường bộ thuận lợi, từ Hà Nội qua thành phố Hải Dương, đến thị trấn Nam Sách rẽ theo Quốc lộ 183 qua thị trấn Sao Đỏ, Đông Triều, Uông Bí, đến Hạ Long, thời gian từ 3 đến 4 giờ.
Hà Nội – Hải Dương – Hải Phòng – Hạ Long: 160km.
Đây là tuyến đường bộ đi qua thành phố Hải Dương, đến Quán Toan (Hải Phòng) rẽ theo Quốc lộ 10 nối vào Quốc lộ 18A tại thị xã Uông Bí đến Hạ Long, thời gian từ 3 giờ đến 3 giờ 30 phút.
Phí theo PA1 hết bao nhiêu cụ nhỉ?
 

manhanoi

Xe tăng
Biển số
OF-343571
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
1,618
Động cơ
283,417 Mã lực
Em đi : đường Võ Chí Công-Cầu Nhân Tân--> rẽ phải sang NB-BN ----> QL1---> Phả Lại (cung còn lại như PA1 của Cụ )
Phương án này của cụ tiết kiệm tiền nhất, né được cả trạm HN - Bắc Ninh mới láng ?
 

Bi7890

Xe máy
Biển số
OF-358523
Ngày cấp bằng
16/3/15
Số km
98
Động cơ
861,345 Mã lực
Cụ đi theo pp án 1 hoặc không ngại xa mấy chục cây thi đi cao tốc hải phòng. Chú ý xxx đoạn từ cầu phả lại là ổn.
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,984
Động cơ
474,035 Mã lực
Phí theo PA1 hết bao nhiêu cụ nhỉ?
Trạm Phả Lại: 10K
Trạm Đại Yên: 30K
Tổng:40k/lượt :D
Thường em đi PA 1, do toàn đi tối nên HN-HL và ngược lại em đi loanh quanh 2,5h.
Lưu ý: đường 18 đoạn qua Sao Đỏ (đầu phía gần QN) có bắn tốc độ đêm
Có hôm ngẫu hứng đi tuyến: HN-QL5A-Phú Thái-Mạo Khê cũng rưa rứa, tuy nhiện đoạn 15km từ Phú Thái-Mạo Khê có khoảng 6 chốt bắn các thể loại: tốc độ, đè vạch, vượt phải, vượt trên cầu.....vui lắm :D. Đang đinh hôm nào rỗi rãi làm quệt rì pọt các chốt này xem sao :))
 

manhanoi

Xe tăng
Biển số
OF-343571
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
1,618
Động cơ
283,417 Mã lực
Trạm Phả Lại: 10K
Trạm Đại Yên: 30K
Tổng:40k/lượt :D
Thường em đi PA 1, do toàn đi tối nên HN-HL và ngược lại em đi loanh quanh 2,5h.
Theo PA 1, từ ngày 5/5/2016 thêm 35k cho trạm này cụ ơi, đi chơi dịp 30/4 này vẫn thoát =D>

Công ty cổ phần BOT Hà Nội - Bắc Giang vừa đề nghị Bộ Giao thông Vận tải cho phép thu phí dự án đầu tư xây dựng, nâng cấp Quốc lộ 1 đoạn Hà Nội-Bắc Giang (đường cao tốc Hà Nội-Bắc Giang) vào ngày 5/5 tới.

Theo đó, mức phí đối với phương tiện lưu thông qua trạm thu phí thấp nhất 35.000 đồng/lượt đối với xe dưới 12 chỗ ngồi, xe có tải trọng dưới 2 tấn và các loại xe buýt vận tải khách công cộng. Giá phí cao nhất là 200.000 đồng/lượt áp dụng với xe tải có trải trọng từ 18 tấn trở lên và các xe chở hàng bằng container 40fit.


http://www.phapluatplus.vn/tu-ngay-5-5-thu-phi-cao-toc-ha-noi-bac-giang-d11746.html
 

quatangcuocsong

Xe tải
Biển số
OF-192993
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
251
Động cơ
330,263 Mã lực
Trạm Phả Lại: 10K
Trạm Đại Yên: 30K
Tổng:40k/lượt :D
Thường em đi PA 1, do toàn đi tối nên HN-HL và ngược lại em đi loanh quanh 2,5h.
Lưu ý: đường 18 đoạn qua Sao Đỏ (đầu phía gần QN) có bắn tốc độ đêm
Có hôm ngẫu hứng đi tuyến: HN-QL5A-Phú Thái-Mạo Khê cũng rưa rứa, tuy nhiện đoạn 15km từ Phú Thái-Mạo Khê có khoảng 6 chốt bắn các thể loại: tốc độ, đè vạch, vượt phải, vượt trên cầu.....vui lắm :D. Đang đinh hôm nào rỗi rãi làm quệt rì pọt các chốt này xem sao :))
Tks cụ, xe 16 chỗ cũng vậy ạ? Em chỉ quan tâm tới phí đường còn tốc độ em chả lo, vì có cụ nguoilaixe81 lo hộ rồi. Cụ ý chạy hộ em mà =))
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
3,696
Động cơ
604,249 Mã lực
Cụ đi Phương án 1 cho dễ đi. Đi chơi cứ đi thong thả, chả việc gì phải vội, đi đúng tốc độ, đúng vạch, cụ ợ.
 

Caterpillar

Xe điện
Biển số
OF-90632
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
2,094
Động cơ
424,273 Mã lực
Phương án 1 là ổn nhất. E tuần chạy đi về 4 lần tuyến này. Hai tuyến còn lại, đã đi rồi, nhưng nhìn chung, không đều bằng tuyến đầu tiên.
Em chả hiểu ổn chỗ nào, đường thì đông, mặt đường thì đoạn Phả Lại quá xấu, xxx thì rình rập cắn trộm.
Em toàn chạy 5B - đường 10 - UB - HL. Có mỗi 38km đường 10 đoạn từ đường 5B đến UB là chật thôi.
 

Anritsu

Xe tăng
Biển số
OF-22004
Ngày cấp bằng
5/10/08
Số km
1,120
Động cơ
505,370 Mã lực
Theo PA 1, từ ngày 5/5/2016 thêm 35k cho trạm này cụ ơi, đi chơi dịp 30/4 này vẫn thoát =D>

Công ty cổ phần BOT Hà Nội - Bắc Giang vừa đề nghị Bộ Giao thông Vận tải cho phép thu phí dự án đầu tư xây dựng, nâng cấp Quốc lộ 1 đoạn Hà Nội-Bắc Giang (đường cao tốc Hà Nội-Bắc Giang) vào ngày 5/5 tới.

Theo đó, mức phí đối với phương tiện lưu thông qua trạm thu phí thấp nhất 35.000 đồng/lượt đối với xe dưới 12 chỗ ngồi, xe có tải trọng dưới 2 tấn và các loại xe buýt vận tải khách công cộng. Giá phí cao nhất là 200.000 đồng/lượt áp dụng với xe tải có trải trọng từ 18 tấn trở lên và các xe chở hàng bằng container 40fit.


http://www.phapluatplus.vn/tu-ngay-5-5-thu-phi-cao-toc-ha-noi-bac-giang-d11746.html
Hom nay em vừa đi đây ạ. Cụ đi theo PA 1 thì k dính trạm mới này đâu nhé
 

phongpham

Xe buýt
Biển số
OF-75888
Ngày cấp bằng
20/10/10
Số km
808
Động cơ
427,496 Mã lực
Bẩm cccm!
Em có kế hoạch chạy Fotuner đi Tuần Châu chơi cuối tuần, nhưng nhiều năm chưa đi chỗ này. Em được biết có 3 đường, cccm cho xin ý kiến nên chạy đường nào ngon hơn và cần chú ý những gì, xin cảm ơn chia sẻ của cccm bằng ~o) ạ!
Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 155 km.
Đây là tuyến đường bộ từ Hà Nội đi Hạ Long ngắn nhất, đi bằng ôtô hết 2 giờ 30 phút đến 3 giờ 30, hành trình như sau:
- Hà Nội theo tuyến đường 5 – ngã ba Sài Đồng: 10 km.
- Sài Đồng theo đường 1 – Bắc Ninh: 23 km.
- Từ Bắc Ninh theo đường 18 – Phả Lại- Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long: 122 km.
Hà Nội – Hải Dương – Hạ Long: 170km.
Đây là tuyến đường bộ thuận lợi, từ Hà Nội qua thành phố Hải Dương, đến thị trấn Nam Sách rẽ theo Quốc lộ 183 qua thị trấn Sao Đỏ, Đông Triều, Uông Bí, đến Hạ Long, thời gian từ 3 đến 4 giờ.
Hà Nội – Hải Dương – Hải Phòng – Hạ Long: 160km.
Đây là tuyến đường bộ đi qua thành phố Hải Dương, đến Quán Toan (Hải Phòng) rẽ theo Quốc lộ 10 nối vào Quốc lộ 18A tại thị xã Uông Bí đến Hạ Long, thời gian từ 3 giờ đến 3 giờ 30 phút.
Tuyến 1 qua cầu Phả Lại đến hết đất Hải Dương đi cẩn thận từ tốn thôi nhé, xxx chặn mấy chốt đấy.
Cụ nên chọn đường cao tốc mới mà đi, đến lối rẽ đường 10 nhớ rẽ kẻo tít đến Đồ Sơn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top