- Biển số
- OF-72542
- Ngày cấp bằng
- 10/9/10
- Số km
- 1,055
- Động cơ
- 420,687 Mã lực
Em ủng hộ phân làn, vì giống như xếp quần áo vào vali, trật tự sẽ hiệu quả hơn, khoảng cách cần thiết giữa 4b và 2b khác nhau, HCM, Đà Nẵng đều phân làn, HCM thành công do họ có bồ câu trắng đi dạo phố + ý thức chứ không chốt điểm như HN, còn Đà Nẵng đường chưa đông, phần đông có ý thức và yêu thành phố.
HN chưa phân phân làn thành công do:
- Phần đông người tham gia giao thông chỉ có ý thức đối phó với xxx.
Em đặt giả thiết khi phân làn:
- xxx làm không sai luật với mọi đối tượng, cả 4b lẫn 2b, dùng cơ động tuần tiễu, kể cả với khung giờ cao điểm ---> tách được các phương tiện (xe bus chỉ đi làn 2b cho khỏi tạt ra tạt vào).
- Phân làn hợp lý hơn: như đường Kim Mã: phân thành 3 làn chứ không phải 2 làn như hiện nay: 1 làn cho 2b, 1 làn 4b, 1 làn hỗn hợp, tại ngã 4, các xe chuyển hướng chỉ tạt được vào làn hỗn hợp + tín hiệu đèn
---> di chuyển trật tự hơn ---> chỉ nghẽn chứ không tắc
HN chưa phân phân làn thành công do:
- Phần đông người tham gia giao thông chỉ có ý thức đối phó với xxx.
Em đặt giả thiết khi phân làn:
- xxx làm không sai luật với mọi đối tượng, cả 4b lẫn 2b, dùng cơ động tuần tiễu, kể cả với khung giờ cao điểm ---> tách được các phương tiện (xe bus chỉ đi làn 2b cho khỏi tạt ra tạt vào).
- Phân làn hợp lý hơn: như đường Kim Mã: phân thành 3 làn chứ không phải 2 làn như hiện nay: 1 làn cho 2b, 1 làn 4b, 1 làn hỗn hợp, tại ngã 4, các xe chuyển hướng chỉ tạt được vào làn hỗn hợp + tín hiệu đèn
---> di chuyển trật tự hơn ---> chỉ nghẽn chứ không tắc