- Biển số
- OF-803903
- Ngày cấp bằng
- 11/2/22
- Số km
- 4,204
- Động cơ
- 446,764 Mã lực
Chờ gộp bộ tài xây quan tàiKhẩn cấp nhưng Bộ Tài Môi có phương án khác, Bộ Xây Rựng có ý kiến khác nên ta cứ kiên nhẫn chờ thôi.
Chờ gộp bộ tài xây quan tàiKhẩn cấp nhưng Bộ Tài Môi có phương án khác, Bộ Xây Rựng có ý kiến khác nên ta cứ kiên nhẫn chờ thôi.
Kệ chứ, bán hết hàng là được, còn đâu kệ các cụXây cầu ở giữa sông thì đơn giản, khó nhất là đền bù giải phóng đường dẫn lên cầu. Ngay như cầu Tứ Liên em thấy bên Đông Anh chắc ko có vấn đề gì nhưng bên HN thì dân khu vực ngõ 310 đã thấy họp phổ biến đền bù gì đâu ? Mà đâu có thể họp xong là giải tỏa luôn được ngay ?
Kênh này phải đủ to mới thoát được nước khi mưa lớn, làm cống thì tải không nổi hoặc nếu tải nổi thì rât to, tốn tiền.Tô Lịch hiện tại và tương lai chỉ đơn thuần còn là 1 cái kênh dẫn/ chứa nước thải, nói thế cho nó vuông cụ ạ. Cách tối ưu nhất: Lấp làm đường và cống ngầm, khỏi cần vẽ vời nghiên cứu
Cụ đã tàng chữ được nhiều đất đai nào chưa mà mong chờ dữ vậyEm mong chờ cầu Ngọc Hồi, mong là nó có nguy cơ phải xong sớm như ý cụ chủ
Lịch tháng 5 sớm nhất chỉ có 3 cầu trên, 2 cầu của cụ ko được nhắc đến. Cầu về quê nhà phải ưu tiên là cái chắcVành đai 4 là cấp thiết nhất vì liên quan đến giảm thiểu chi phí Logistics nên cầu Mễ Sở và cầu Hồng Hà sẽ được khởi công xây dựng sớm nhất
Ha ha, 3 cái cầu Tứ Liên - Ngọc Hồi - Trần Hưng Đạo còn chưa ra được quyết định phê duyệt chủ trương đầu tưLịch tháng 5 sớm nhất chỉ có 3 cầu trên, 2 cầu của cụ ko được nhắc đến. Cầu về quê nhà phải ưu tiên là cái chắc
Kệ nhá cụ, giờ đi lại về Văn Giang hương khói nhiều nên phải làm cái Ngọc Hồi đã, kakaHa ha, 3 cái cầu Tứ Liên - Ngọc Hồi - Trần Hưng Đạo còn chưa ra được quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư
Còn 3 cầu Mễ Sở - Hồng Hà - Vân Phúc thì xong hết phê duyệt dự án đầu tư rồi, chỉ chờ phát lệnh khởi công thôi
Thế cụ đi trực thăng nhanh hơn không thì đi Cano cũng đượcKệ nhá cụ, giờ đi lại về Văn Giang hương khói nhiều nên phải làm cái Ngọc Hồi đã, kaka
Nói thế chứ cụ nó là long mạch của thủ đô đấy. Quan niệm về phong thủy tâm linh với những nước ảnh hưởng văn hóa Trung Nguyên còn nhiều mà. Hơn nữa nó phải là một công trình biểu tượng của thủ đô. Hàn Quốc đời tổng thống Lee Myung Pắc đã phải đào lại một con sông chảy quả thủ đô Seoul đã cống hóa để khơi thông dòng chảy biến nó thành nơi du ngoạn sạch đẹp cho thủ đô. Đất nước vươn mình nên phải có những công trình xứng tầm chứ cụTô Lịch hiện tại và tương lai chỉ đơn thuần còn là 1 cái kênh dẫn/ chứa nước thải, nói thế cho nó vuông cụ ạ. Cách tối ưu nhất: Lấp làm đường và cống ngầm, khỏi cần vẽ vời nghiên cứu
Cháu đồng ý với cụ hoàn toàn. Hiện tài vành đai 4 đường hai bên song hành đã hòm hòm. Thế nều ko có các cây cầu nối qua Sông thì thành đường đi dạo, chạy bộ cho bà con ven đô à. Xe đi đến sông dừng lại hoặc quay vòng về các cầu cũ để đi...Khi đường song hành xong mà có hai cái cầu này thì việc đi lại ko cần phải qua trung tâm thủ đô, dân tỉnh lẻ đi sân bay không phải nhảy rào qua Hà Nội tắc kẹt.Vành đai 4 là cấp thiết nhất vì liên quan đến giảm thiểu chi phí Logistics nên cầu Mễ Sở và cầu Hồng Hà sẽ được khởi công xây dựng sớm nhất
Sau nhiều năm, hôm qua em mới có dịp lướt qua Nguyễn Cảnh Dị, thấy vẫn dị như ngày nào, đúng là cung đẹp cho dân thổ đu yêu offroadChỗ nhà e có con đường đau khổ Định Công 30 năm nay mãi chưa thấy rì
Trong mấy cái cầu thì Tứ Liên là cái vớ vẩn nhất xây chả để làm gì, ngoài mục đích ai cũng biếtEm thấy nhét cái cầu Tứ Liên vào cố gượng ép quá, ưu tiên Ngọc Hồi, thượng cát … cho các Vành Đai thì tốt hơn
Không có cầu Mễ Sở và Hồng Hà thì Vành đai 4 chỉ khai thác được từ QL1, 1A lên QL32 là dừng, kết nối cảng biển Hải Phòng và cảng hàng không Nội Bài bị tắc lại hết, ùn tắc di chuyển chậm dẫn đến làm tăng chi phí Logistics và sẽ tự làm giảm năng lực cạnh tranh xuống thấp đi mà thôi, em suy nghĩ đơn giản vậy thôi cụ ạCháu đồng ý với cụ hoàn toàn. Hiện tài vành đai 4 đường hai bên song hành đã hòm hòm. Thế nều ko có các cây cầu nối qua Sông thì thành đường đi dạo, chạy bộ cho bà con ven đô à. Xe đi đến sông dừng lại hoặc quay vòng về các cầu cũ để đi...Khi đường song hành xong mà có hai cái cầu này thì việc đi lại ko cần phải qua trung tâm thủ đô, dân tỉnh lẻ đi sân bay không phải nhảy rào qua Hà Nội tắc kẹt.