[Funland] Hà Nội sẽ xây thêm cây cầu nào trước tiên trong 2025

smile19

Xe buýt
Biển số
OF-705047
Ngày cấp bằng
22/10/19
Số km
674
Động cơ
133,588 Mã lực
Xây cầu ở giữa sông thì đơn giản, khó nhất là đền bù giải phóng đường dẫn lên cầu. Ngay như cầu Tứ Liên em thấy bên Đông Anh chắc ko có vấn đề gì nhưng bên HN thì dân khu vực ngõ 310 đã thấy họp phổ biến đền bù gì đâu ? Mà đâu có thể họp xong là giải tỏa luôn được ngay ?
Kệ chứ, bán hết hàng là được, còn đâu kệ các cụ :))
 

nguyenx

Xe container
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
5,129
Động cơ
319,344 Mã lực
Cái rự án bơi thuyền dồng sông Tô lại đắp chiếu à CC!
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
23,251
Động cơ
646,680 Mã lực
Tô Lịch hiện tại và tương lai chỉ đơn thuần còn là 1 cái kênh dẫn/ chứa nước thải, nói thế cho nó vuông cụ ạ. Cách tối ưu nhất: Lấp làm đường và cống ngầm, khỏi cần vẽ vời nghiên cứu
Kênh này phải đủ to mới thoát được nước khi mưa lớn, làm cống thì tải không nổi hoặc nếu tải nổi thì rât to, tốn tiền.
 

laramoca

Xe hơi
Biển số
OF-873768
Ngày cấp bằng
26/12/24
Số km
122
Động cơ
9,418 Mã lực
Kế hoạch cuối năm năm nào chả vậy, khua chiêng gõ trống rồi sang năm đâu lại vào đấy
 

ruou_nep_40

Xe tăng
Biển số
OF-760226
Ngày cấp bằng
18/2/21
Số km
1,454
Động cơ
112,469 Mã lực
Vành đai 4 là cấp thiết nhất vì liên quan đến giảm thiểu chi phí Logistics nên cầu Mễ Sở và cầu Hồng Hà sẽ được khởi công xây dựng sớm nhất
 

xukute

Xe tăng
Biển số
OF-301471
Ngày cấp bằng
12/12/13
Số km
1,849
Động cơ
126,712 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ là Tứ Liên để kích cầu cho dự án to đùng bên ấy
 

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
6,761
Động cơ
268,537 Mã lực
Năm 2025 này ta có nhiều ngày lễ bự, nên việc khởi công lấy ngày là rất cấp thiết.

Như các bạn đã biết, nói về mặt phong thủy, thì lấy ngày khởi công là quan trọng nhất, còn hoàn thành thì lúc nào chả được.
 

smile19

Xe buýt
Biển số
OF-705047
Ngày cấp bằng
22/10/19
Số km
674
Động cơ
133,588 Mã lực
Vành đai 4 là cấp thiết nhất vì liên quan đến giảm thiểu chi phí Logistics nên cầu Mễ Sở và cầu Hồng Hà sẽ được khởi công xây dựng sớm nhất
Lịch tháng 5 sớm nhất chỉ có 3 cầu trên, 2 cầu của cụ ko được nhắc đến. Cầu về quê nhà phải ưu tiên là cái chắc :))
 

ruou_nep_40

Xe tăng
Biển số
OF-760226
Ngày cấp bằng
18/2/21
Số km
1,454
Động cơ
112,469 Mã lực
Lịch tháng 5 sớm nhất chỉ có 3 cầu trên, 2 cầu của cụ ko được nhắc đến. Cầu về quê nhà phải ưu tiên là cái chắc :))
Ha ha, 3 cái cầu Tứ Liên - Ngọc Hồi - Trần Hưng Đạo còn chưa ra được quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư:))=)):))

IMG_8933.jpeg


Còn 3 cầu Mễ Sở - Hồng Hà - Vân Phúc thì xong hết phê duyệt dự án đầu tư rồi, chỉ chờ phát lệnh khởi công thôi
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
8,137
Động cơ
1,330,800 Mã lực
Còn đang phân tích tầm quan trọng và sự cần thiết.... nên CCCM cứ chờ nhá.
 

smile19

Xe buýt
Biển số
OF-705047
Ngày cấp bằng
22/10/19
Số km
674
Động cơ
133,588 Mã lực
Ha ha, 3 cái cầu Tứ Liên - Ngọc Hồi - Trần Hưng Đạo còn chưa ra được quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư:))=)):))

IMG_8933.jpeg


Còn 3 cầu Mễ Sở - Hồng Hà - Vân Phúc thì xong hết phê duyệt dự án đầu tư rồi, chỉ chờ phát lệnh khởi công thôi
Kệ nhá cụ, giờ đi lại về Văn Giang hương khói nhiều nên phải làm cái Ngọc Hồi đã, kaka :))
 

leenamtuankorea

Xe điện
Biển số
OF-206686
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
2,470
Động cơ
341,138 Mã lực
Tô Lịch hiện tại và tương lai chỉ đơn thuần còn là 1 cái kênh dẫn/ chứa nước thải, nói thế cho nó vuông cụ ạ. Cách tối ưu nhất: Lấp làm đường và cống ngầm, khỏi cần vẽ vời nghiên cứu
Nói thế chứ cụ nó là long mạch của thủ đô đấy. Quan niệm về phong thủy tâm linh với những nước ảnh hưởng văn hóa Trung Nguyên còn nhiều mà. Hơn nữa nó phải là một công trình biểu tượng của thủ đô. Hàn Quốc đời tổng thống Lee Myung Pắc đã phải đào lại một con sông chảy quả thủ đô Seoul đã cống hóa để khơi thông dòng chảy biến nó thành nơi du ngoạn sạch đẹp cho thủ đô. Đất nước vươn mình nên phải có những công trình xứng tầm chứ cụ
 

leenamtuankorea

Xe điện
Biển số
OF-206686
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
2,470
Động cơ
341,138 Mã lực
Vành đai 4 là cấp thiết nhất vì liên quan đến giảm thiểu chi phí Logistics nên cầu Mễ Sở và cầu Hồng Hà sẽ được khởi công xây dựng sớm nhất
Cháu đồng ý với cụ hoàn toàn. Hiện tài vành đai 4 đường hai bên song hành đã hòm hòm. Thế nều ko có các cây cầu nối qua Sông thì thành đường đi dạo, chạy bộ cho bà con ven đô à. Xe đi đến sông dừng lại hoặc quay vòng về các cầu cũ để đi...Khi đường song hành xong mà có hai cái cầu này thì việc đi lại ko cần phải qua trung tâm thủ đô, dân tỉnh lẻ đi sân bay không phải nhảy rào qua Hà Nội tắc kẹt.
 

xe365

Xe buýt
Biển số
OF-820707
Ngày cấp bằng
11/10/22
Số km
749
Động cơ
1,213,067 Mã lực
Chỗ nhà e có con đường đau khổ Định Công 30 năm nay mãi chưa thấy rì :(
Sau nhiều năm, hôm qua em mới có dịp lướt qua Nguyễn Cảnh Dị, thấy vẫn dị như ngày nào, đúng là cung đẹp cho dân thổ đu yêu offroad :))
 

Hacking

Xe tăng
Biển số
OF-789076
Ngày cấp bằng
3/9/21
Số km
1,126
Động cơ
41,323 Mã lực
Em thấy nhét cái cầu Tứ Liên vào cố gượng ép quá, ưu tiên Ngọc Hồi, thượng cát … cho các Vành Đai thì tốt hơn
 

smile19

Xe buýt
Biển số
OF-705047
Ngày cấp bằng
22/10/19
Số km
674
Động cơ
133,588 Mã lực
Em thấy nhét cái cầu Tứ Liên vào cố gượng ép quá, ưu tiên Ngọc Hồi, thượng cát … cho các Vành Đai thì tốt hơn
Trong mấy cái cầu thì Tứ Liên là cái vớ vẩn nhất xây chả để làm gì, ngoài mục đích ai cũng biết :))
 

ruou_nep_40

Xe tăng
Biển số
OF-760226
Ngày cấp bằng
18/2/21
Số km
1,454
Động cơ
112,469 Mã lực
Cháu đồng ý với cụ hoàn toàn. Hiện tài vành đai 4 đường hai bên song hành đã hòm hòm. Thế nều ko có các cây cầu nối qua Sông thì thành đường đi dạo, chạy bộ cho bà con ven đô à. Xe đi đến sông dừng lại hoặc quay vòng về các cầu cũ để đi...Khi đường song hành xong mà có hai cái cầu này thì việc đi lại ko cần phải qua trung tâm thủ đô, dân tỉnh lẻ đi sân bay không phải nhảy rào qua Hà Nội tắc kẹt.
Không có cầu Mễ Sở và Hồng Hà thì Vành đai 4 chỉ khai thác được từ QL1, 1A lên QL32 là dừng, kết nối cảng biển Hải Phòng và cảng hàng không Nội Bài bị tắc lại hết, ùn tắc di chuyển chậm dẫn đến làm tăng chi phí Logistics và sẽ tự làm giảm năng lực cạnh tranh xuống thấp đi mà thôi, em suy nghĩ đơn giản vậy thôi cụ ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top