Quốc lộ thì gặp khu đông dân cư, có khi không có phân cách cứng... Cụ không thể chỉ dựa vào tốc độ tối đa cho phép

Mà Bắc Thăng Long - Nội Bài, giờ là Võ Văn Kiệt, em chưa từng thấy ai gọi nó là cao tốc. Cán bộ có lươn lẹo thì cũng đến tầm Cam Lộ - La Sơn - Tuý Loan là cùng
Bỏ qua việc cao tốc, nếu nói vành đai 3 trên cao giờ chậm-tắc quá, coi nó như đường thường thôi, mở làn khẩn cấp, rồi thì làm lối lên xuống to ra (giờ vẫn to mà, 2 xe con đi vừa, chỉ đè vạch thôi, vạch đó không cấm đè), em không tin hiệu quả của nó lắm

Nó tắc nặng nhất ở lối lên xuống, 1 phần quan trọng là chính các nút giao gần lối lên xuống cũng tắc điên. 3-4 làn thì giãn bớt xe được ở đoạn ít nút giao (Linh Đàm - cầu Thanh Trì), nhưng xung đột ở các lối lên xuống (Linh Đàm - Nguyễn Trãi - Trần Duy Hưng) sẽ phức tạp hơn -> không cải thiện gì lắm cho phần nhức nhối nhất