Hà Nội - Mộc Châu, chuyến đi bão táp trong 18h

Hai cang

Xe buýt
Biển số
OF-23539
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
930
Động cơ
490,805 Mã lực
Tự nhiên máu đi chơi, cả bọn rủ nhau đi Mộc Châu.
3h sáng xuất phát ở Hà Đông, Mộc Châu thẳng tiến. xe co 6 người thì sau khi đi được 30km, co 4 người lăn quay ra ngủ, còn lái xe và phụ lái. Lái xe chưa chạy Mộc Châu bao giờ, trời thì tối om. Phụ lái và lái buôn chuyện cho đỡ buồn ngủ. Qua thành phố Hòa Bình, đến gần dốc Cun, phụ lái xin phép đi ngủ keke, lái xe run lắm nhưng chẳng biết làm sao đành tự lái một mình, trời tối đen như mực, sương mù chưa đến nỗi đặc quánh nhưng cũng đủ để cản tầm nhìn.

6h sáng khi có thể nhìn được mọi vật rõ nét hơn thì đường lên Mộc Châu là như thế này.













7h sáng, trời đã quang, mây đã tạnh 6 người hồ hởi chào đón Mộc Châu thì tự nhiên thấy 1 bác xe tải thò cổ ra hét: XXX đấyyyyyyy. Anh em chẳng hiểu gì, tự kiểm điểm: Không vượt tốc độ, không đè vặch, có đeo dây bảo hiểm, không chở quá số người v.v... Lòng tự nhủ: E đíu sai, E đíu sợ XXX. Đi được 100m qua đoạn đường vòng thấy 1 xxx nhày ra giữa đường chỉ thẳng cái gậy cái bang vào giữa con Ỉn bắt dừng lại.
Lái xe xuống phủ đầu luôn: E đíu vượt tốc độ, A bắt E vì lỗi gì ạ.
XXX: A cho xem giấy tờ, A bị phạt vì tội đi trong thời tiết sương mù và điều kiện hạn chế mà không bật đèn sương mù.
Lái xe và anh em cứng họng. Kết quả là 500K ra đi.
Mà cái bọn xxx đấy nó ko ra quyết định phạt ngay, nó bắt nhân dân về đồn cách đấy 11km để cái thằng xxx ở đồn ra quyết định. Sau đó nó bắt về kho Bạc để nộp tiền rồi mới quay ra tìm cái bọn ở trên đường để lấy lại giấy tờ xe. Và đây là hỉnh ảnh lúc chờ ở Kho Bạc thị trấn nông trường Mộc Châu






Sau 3h đồng hồ truy tìm bọn XXX ( hôm đấy mấy anh em đành tự an ủi là thôi thì lần đầu tiên mình được đuổi theo truy tìm bọn XXX thì cả đoàn cũng yên tâm bắt đầu đi chơi. Và đây là cảnh núi rừng Mộc Châu. Cảnh đẹp, tiếc là hôm đó anh em nhà E không chụp được mấy khóm hoa Dã Quỳ (E là E cứ nghĩ hoa Dã Quỳ chỉ có ở Dà Lạt thôi cơ đấy)











Day nua



Trên là cảnh trên đường, còn đây là ở thác Dải Yếm đoạn Ngã 3 Pà Háng đi vào khoảng 5km (Ngã 3 Pà Háng nằm trên đường từ Mộc Châu đi Sơn La các Bác ạ)







 
Chỉnh sửa cuối:

shengda

Xe hơi
Biển số
OF-49990
Ngày cấp bằng
2/11/09
Số km
105
Động cơ
457,740 Mã lực
ảnh bác chụp đẹp quá , tiếc là thời tiết mà nắng thì chất lượng ảnh còn đẹp nữa , em thấy hơi thiếu ánh sáng :77:
 

tayhogarage

Xe tải
Biển số
OF-35687
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
392
Động cơ
477,130 Mã lực
Cụ bị xxx vịn, rồi lại phải chạy loanh quanh để nộp phạt vậy mà vẫn còn cảm hứng để chụp được nhiều ảnh đẹp thía:41:
 

KAT

Xe tăng
Biển số
OF-16510
Ngày cấp bằng
20/5/08
Số km
1,204
Động cơ
521,614 Mã lực
Cụ có 11km còn đỡ, em còn hơn 30km nữa mà:102:
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,139
Động cơ
542,681 Mã lực
Mạ ơi, ảnh đẹp quá.
 

sunnyhanoi

Xe điện
Biển số
OF-5433
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
3,007
Động cơ
573,980 Mã lực
Nơi ở
OF EGG - Hội GMB!!!
Phong cảnh Mộc Châu lên ảnh đẹp quá (b)(b)(b)
 

meo_gia75

Xe tải
Biển số
OF-28270
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
263
Động cơ
486,470 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
chia buồn cùng cụ vì bị xxx vin, dưng mờ cụ có thể nói cụ thể bị xxx vin ở đoạn nào không ợ? nhà cháu chuẩn bị đi Mai Châu mờ cháu chưa bít đường xá dư lào, vì vậy mong các cụ đã có kinh nghiệm vào chỉ gáio với ợ.
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Thác nước ở đâu mà đẹp thế .. em lại mấu MC rùi :69::69:
 

Hoang Tat Thang

Xe tăng
Biển số
OF-10650
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
1,129
Động cơ
543,920 Mã lực
Chia buồn cùng bác vụ xxx phạt. Bù lại bác có chuyến đi thành công.(b)(b)(b)
 

ngaynha

Xe tăng
Biển số
OF-10827
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
1,565
Động cơ
547,730 Mã lực
Mất tiền cũng xót. Dưng mà Ảnh đẹp cụ ạ. (b)
 

Hai cang

Xe buýt
Biển số
OF-23539
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
930
Động cơ
490,805 Mã lực
Đây là Thác Dải Yếm, công nhận là cũng khá đẹp các bác ạ





























 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
3,969
Động cơ
515,841 Mã lực
Chia buồn với cụ chút về vụ phạt (e xin chia xẻ KM là tháng 4 e cũng dính 1 phát ở trạm này chạy qua tốc độ. Xuống làm việc với xxx theo thói quen cưa đôi biểu giá 200k,..xxx không thèm nhìn,,,nghiến răng 400k vẫn không ý kiến. Gọi điện cho người thân...ngoài vùng phủ sóng..quay sang gọi chú khách hàng người bản địa SL hỏi qua, chú ấy bảo bon này tham lắm phải bét 800-1.2t mới cầm..:102:). e quay ra đã có bb ghi sẵn chờ kí không có giá tiền chỉ nhận lệnh lên đồn lấy giấy tờ. Thế là e tiếp tục SL hôm đó là thứ 7 và kế hoạch là CN vè e sẽ quay lại đi nộp phạt. Vì xe e đi gia đình 3 ngưòi vợ cả và F1 đi đến đây đều mệt cả rồi. Thế là hôm sau 8h SL phi về qua đây vẫn gặp trạm này bảo đi vè phía nông trường Mộc Châu khoảng 12km..*** mà e đi thấy phải hơn 15km chứ không ít. Lòng vòng hởi han rồi cũng tới. Tới nơi 1 gian nhà C4 hình chữ U phía hai bên cỏ mọc tùm lum, phía trc treo cờ VN, lối lên lổn nhổn. Vào gặp 2 quan tiếp dân bụng đại tướng ngồi oai vè phát tay chi ngồi ghế đợi, khoảng 20p sau đến lượt đc hướng dẫn nộp phạt 300k..nhưng phải ra kho bạc nộp cách 13km quay lại :102::102: . Lại trình bay xxx có vẻ tình thương bảo ngoài kia có mấy chu xe ôm chuyen đi nộp phạt hộ. 90k tiền công các chú ấy tự ứng tiền ra về mang biên lai về mình trả. Thế là cả nhà ngồi đợi hơn 1h sau quay lại. Trong lúc ngồi chờ xe ôm e xin tả quang cảnh nơi các xxx sinh hoạt là rất đơn sơ có 2 cái bàn gỗ (loại thời còn bao cấp sót lại, trên tường cái moc áo, thêm cái tử hồ sơ) nếu lãnh đạo cấp trên mà ghé thăm thì ứa nước măt vì các anh.Sau đó cà kê thì biwts thêm con xe Everet biển HN và 1c Civic cũng biển HN (con CV)thì hôm qua đỗ ngay cạnh chỗ bắt e là xe của 2 xếp ở đây ạ. Tiền các anh chuỷen hết về Trung Uơơng các cụ ạ. Thêm nữa là xe HN qua đây đến 40% dính ở đây thì phải. Lúc về e đc dân địa phương hướng dẫn đi thẳng khoang hơn 10km có lỗi rẽ ra QL chính. Thế nào lại nhìn không ra lối rẽ,..càng đi càng thấy heo hút đềo cao vực sâu sau đó soi mại mới thấy cọc tiêu đề QL6 (nhưng mà là QL cũ :77:) thế là phóng lao theo lao, tụe nhủ đi tiếp phải ra dc vì không có ai để hỏi. Đi mãi cỡ 30km không bóng dáng con người xe cộ e mò ra đc QL mới, thở phào..đằng sau vợ cả thức tù bao giờ mắt thao láo bảo đường anh đi nguy hiểm quá không dám ngủ. Ra đến QL6 mới e tìm quán ăm luôn, lúc này đã gần 1h chiều. Chuyến đi nhớ đời các cụ ah..mà e đi Spark các cụ nhé..Đó là chút chia sẻ của e với các cụ..chúc các cụ không dính chưởng như e (b)(b)(b)
Mà lỗi của e là quá tốc độ 5m trong đường đô thị các cụ nhé..
 
Chỉnh sửa cuối:

sh2dylan

Xe máy
Biển số
OF-36409
Ngày cấp bằng
30/5/09
Số km
81
Động cơ
473,200 Mã lực
Em thường xuyên chạy đường đấy, quy trình phạt đúng như bác nói, k có chuyện xin xỏ nhé, toàn phải phi vào tít thị trấn nông trường để nộp phạt...
 

Hai cang

Xe buýt
Biển số
OF-23539
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
930
Động cơ
490,805 Mã lực
Dai yem 6






Dai yem 7





Vì là chuyến đi bão táp nên E chưa thể dừng lại cụt lủn thế được.
Sau khi anh em đã vui chơi tẹt ga ở Mộc Châu, trên đường về Hà Lội nhà mình, lại có 5 chú ngủ và 1 chú lái xe không ngủ. Lần này cẩn thận anh em bảo nhau là bật tất cả các loại đèn có thể, đi đúng luật cho nó lành. Đang thiu thiu ngủ thì "ROÀNH" cả xe ngơ ngác tỉnh dậy, may quá không sao, ổ gà be bé nên đi tiếp. Cứ tưởng thế là ngon ngủ tiếp thì lại dúi đầu vào ghế trước, lại ngơ ngác dậy, thấy 1 xxx vàng, đẹp rai chỉ thẳng cái gậy cái bang vào con Ỉn bắt vào lề. Nhìn ra trước thấy 1 chú xi vít đang đậu đó cùng 1 lố người mặc áo dân sự, 6 anh em trong xe, 6 người nhưng chắc phải 60 ý chứ không phải là 9 người 10 ý nữa. Người thì nghĩ là bị tóm vì lỗi gì rồi, người thì nghĩ là chắc xi vít kia bị tai nạn nên dừng mình lại để hỗ trợ, người thì nghĩ là hay ông xi vít kia bị con Ỉn nào hôn rồi chạy nên báo xxx để xxx dừng xe v.v....
Lúc đó xxx yêu cầu lái xe trình giấy tờ còn mấy ông dân sự thì yêu cầu anh em xuông xe, bỏ kính đen ra. Hik, E thì nghĩ mày thích chiến nhau thì chiến, bỏ kính ra làm đếch gì.
Xuông xe xong thì mấy ông dân sự thông báo là cảnh sát phòng chống ma túy làm nhiệm vụ. Haha :)) vừa sợ, vừa bực, vừa buồn cười
Xong vụ đó, anh em thẳng tiến về Hà Lội.

Đến Linh Đàm là 7h bảo nhau vào ăn tạm vịt rồi về. Ông lái xe gặp cảnh sát phòng chống ma túy xong rồi sợ hoặc là đói quá, nhảy ngay vào vịt quên không tắt đèn trước khi ra khỏi xe. Báo hại anh em ăn no lồi rốn rồi ra đẩy con Ỉn chạy phọt khói ra đằng xxx mới nổ máy được.
Hỉ hả lắm, lúc đó về gần nhà rồi mà. Ấy thế mà chưa xong, qua đường tầu Giải phóng, chẳng thấy chắn tầu đâu nên anh em cứ mát ga. tèn tèn tèn ten nằm giữa đường tầu thì thấy ánh đèn pha chói lòa. con 5 anh em thì có 10 ông cầu kinh. may quá, cầu kinh hăng quá nên đoàn tầu đó nó đi lùi chứ không đi tiến chứ không chúng em đã chẳng ngồi đây hầu các bác.

5 thằng mát ga đi tiếp cho đến lúc còn 2 thằng thì bên phải là xe 3.5t, bên phải là đoạn rẽ 90 độ cần rẽ, lái xe ăn quá nhiều vịt nên cứ thế tránh bên phải, kệ *** ông bên trái. May còn có phụ xe run rẩy hét lên: XE MÁYYYYYYYYYYYY. Đánh lái xong còn cách 5cm
Đời anh em em hồng phúc còn cao. Về đến nhà lành lặn lúc 22h30

Tổng kết chuyến đi Bão táp đó xin báo cáo anh em như sau:
- Đi Mộc Châu 1 ngày là vừa.
- Lên Sơn La đoạn khoảng km 170 trở đi các bác lưu ý các thể loại lỗi bình thường và lỗi củ chuối như sau: không bật đèn pha, sương mù; Lốp không đúng kích cỡ; Lắp biển số trái với thường tình vi du nhu xi vít mà lắp biển vuông đằng trước, biển dài đằng sau v..v..
- Nếu bị xxx vịn thì bằng mọi cách xin SDT của cái bọn lợn đấy. Vì bọn nó đi lung tung lắm, cứ phải đi tìm là teo.
- Bọn này trước 8h30 thì hay bắt lỗi đèn (vì thời tiết này trên đó sương mù nhiều) Còn sau đó thì hay bắn và bắt các thể loại khác mà chỉ nó mới nghĩ ra. Lưu ý là bắt cả xe máy cả oto đấy ạ.

Bác nào trên kia hỏi E (nhưng E không nhớ nick) thì nếu các bác đi Mai Châu là chưa đến đoạn E bi bắt đâu, nhưng xxx Sơn La thì khốn nạn lắm, nên các bác cứ cẩn thận nhé


E post xong, đọc bài của bác Benq mới nhớ ra chuyện hay để kể cho các bác. Hôm đó bọn E vào đúng cái đồn số 2 như bác Benq kể, trong đó E thấy có con Altis 2009 biển Hà Nội và một ông "đầy tớ nhân dân" ngồi.
Bọn E vào trình bày, xxx viết quyết đinh nộp phạt ra kho bạc nộp. Tranh thủ mấy anh em vào đồn xxx tè mỗi người 1 phát.
Đến lúc nộp tiền thì ông kho bạc đi vắng, lúc sau hớt hải chạy về nói: tôi nghe thấy bảo có người nộp phạt là phải chạy về ngay. Cái bọn mặt L, mặt C này khốn nạn lắm. Hôm trước tôi bị bắn tốc độ xe máy, xin xỏ gẫy lưỡi nó không cho, đến khi nó biết tôi ở kho bạc nó còn nói: Kho Bạc thì thiếu gì tiền, về lấy tiền kho bạc mà nộp phạt. Haha, mấy anh em nghe thế cũng mát lòng mát dạ, vơi đi được phần nào nỗi bực tức trong lòng.
Nộp phạt xong bọn em ra chỗ buổi sáng bị vịn tìm bọn lợn đấy để lấy giấy tờ nhưng không thấy, lại quay về đồn cách đấy 11km để hy vọng là nó chuyển giấy tờ về đồn nhưng không có. Thế là mấy anh em lại tranh thủ vào làm thêm 6 bãi tè ở đồn chúng nó rồi.
Lần thứ 3, sau khi đi chơi 1 lúc quay về đồn định xin cái ông "đầy tớ của dân" cái SDT của bọn lợn kia thì thằng xxx đấy phủ đầu ngay: Yêu cầu các anh đi ra ngoài, đây không phải là cái chợ của các anh mà các anh thích ra thì ra thích vào thì vào, đây không phải cái nhà vệ sinh công cộng của các anh Của đáng tội là bọn E cũng định vào làm thêm 4 bãi nữa. keke
Tổng kết là bọn E làm được khoảng 10 bãi ở chỗ chúng nó ạ


Nhân đây các bác cho E hỏi là làm sao E có thể biết được ai đã Votka E để E bún chả lại cho phải phép ạ. E chỉ nhìn được một lần lúc mà các bác votka E chứ không biết cách quay lại nhìn cái danh sách người đã hảo tâm votka để bún chả lại. Các bác giúp E nhé :-*
 
Chỉnh sửa cuối:

trung74

Xe hơi
Biển số
OF-38246
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
190
Động cơ
472,570 Mã lực
Mời bác rượu nhé, còn ảnh ko bác?
 

tvdung

Xe điện
Biển số
OF-25517
Ngày cấp bằng
10/12/08
Số km
4,704
Động cơ
534,470 Mã lực
Cuối tuần này mấy anh em OFers cũng đi lên Mộc Châu chơi, cảm ơn cụ chia sẻ kinh nghiệm quý báu (b)
Em đang phân vân chẳng may bị xxx bắt thì đường lên nộp phạt có bị các cụ làm sạt lở đoạn nào không ợ? :))
 

Hai cang

Xe buýt
Biển số
OF-23539
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
930
Động cơ
490,805 Mã lực
@ bác Trung74: E còn ảnh nhưng về bận quá nên chưa chọn được các bác ạ.

@ tvdung: E mới làm 10 bãi ở đồn bọn xxx nên chắc chỉ sạt lở chô bọn xxx thôi các bác ạ.
 

abc_cad

Xe tăng
Biển số
OF-37734
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
1,363
Động cơ
483,850 Mã lực
Nơi ở
Trên xe.......
@ bác Trung74: E còn ảnh nhưng về bận quá nên chưa chọn được các bác ạ.

@ tvdung: E mới làm 10 bãi ở đồn bọn xxx nên chắc chỉ sạt lở chô bọn xxx thôi các bác ạ.
Nhà pác này mới xe đạp nên thích nộp phạt. Em là em cãi ngay.
Hôm nhà em bị vịn vì không bật đèn pha và không đeo dây bảo hiểm ở đoạn Ngã tư Trường Chinh, Lê Trọng Tấn.
Khi XXX đến gần và dơ gậy lên là em bật pha. Vội đeo dây bảo hiểm vào rồi tấp vào lề đường. Nó bảo em biết lỗi gì không? Em bảo đíu biết. Nó còn cãi là bao nhiêu người nhìn thấy em không bật đèn pha, đai bảo hiểm. Em bảo là ai?. Nó chịu đấy:21::21::21:
 

TanKiemVuong

Xe đạp
Biển số
OF-45510
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
22
Động cơ
462,820 Mã lực
Troài, thế chưa có cái thớt nào nói về đường sá đi Sơn La ah. E đi công tác Mai Sơn liên tục nên em bit ít nhiều kinh nghiệm tấu lên các cụ nhé:
- Đường đi hay bị sương mù đoạn qua đèo Thông Khe và gần cao nguyên Mộc Châu. Nếu hôm nào dự báo thời tiết kém các bác cố gắng bố trí đi qua 2 đoạn đó vào thời gian gần buổi trưa ít sương mù hơn.
- Trong trường hợp gặp sương mù đừng cố đi nhanh rất nguy hiểm, tốt nhất là bám đít đèn hậu của 1 chú nào đấy. Nếu không cố gắng bám vạch sơn giữa đường vì đường rất quanh co. Nhớ bật đèn sương mù nhé. Dưng mà trường hợp bác chủ thớt bị XXX nó phục bắt vụ đèn sương mù thì quả là quá chuối thật. :77: :77: :77:
- XXX trên này rất dã man. Bắt xe bất kể lý do gì. Dù các bác đi khá cẩn thận nhưng trong cả cua đường cũng khó tránh. Các lỗi thường vừ a dính là:
1) Vượt quá tốc độ, các bác lưu ý nhé có mấy cái thị trấn đều có XXX phục kích hết đấy, mà tai hại là toàn thị trấn đường vắng và rộng nhưng 2 cái biển đô thị nó đặt cách rất xa nhau, ra cả ngoại ô thị trấn rất xa như TT Cao Phong, TX Hòa Bình, TT Hát LÓt, TT Liên Châu và TT Tân Lạc (có cái KS An LẠc bé tí mà có cái biển KS trên núi to như Hollywood, í chừng quảng cáo nơi đây An tâm mà trụy Lạc
2) Chèn vạch: Chúng nó hay bắt ở mấy khúc cua trên đèo í. Mức phạt 300k. Em đi 1 lần với LX chuyên nghiệp hẳn hoi mà chỉ có 10km đường dẫm vạch be bét. Lần thứ 1 biểu LX ra ngoại giao 500k xong đi cho nhanh việc mà chúng nó kiên quyết ko nhận mới kinh nhé. E đt về nhờ 1 sếp ở HN can thiệp mới OK (đỡ mất xiền - keke :21: :21:). Sếp dặn trên này làm kinh lắm, đi cẩn thận nhé. E cũng truyền đạt lại cho LX thế mà đi chưa đầy 10km sau lại xơi thêm cái dùi cui đỏ - trắng nữa. mà đi cẩn thận cực kỳ nhé. Ngẫm mãi ra có 1 khúc quanh có thằng xe xi măng bồn nó bò như rùa mà mình ko vượt ko được, mà vượt thì chắc là đè vạch. Muối mặt cũng ko dam nhờ tiếp, làm luật mà chúng nó cũng không nhận nhé. Nghĩ mà kinh bọn này nó gắn chíp trên đường hay sao í mà bắt quả lào dính quả í, cẩn thận mà vẫn Di Mateo. KL: giữ giấy tờ xe chiều 3h30 lên Hát Lót nộp phạt 300K mà e thì còn phải đi lên tận Điện Biên nữa mới chết, thời gian léo đâu ...
3) Ngoài ra thì xe khách nó hay chẹn lại đếm người, thi thoảng có vụ chỉ điểm báo bắt heroin thì xe nào đi qua cũng xích lại lục lọi mất thời gian cực kỳ.
..v.v...
Tóm lại là bác nầu có việc j phải đi công tác kiếm ăn thì hãy đi SLa. Còn không đi chỗ khác cho lành. Trên đấy chả có j xem đâu, toàn tông dật, hạ tầng thì sơ sài. Hay đi chụp ảnh như bác chủ thớt thì cũng hay hay nhưng cũng chỉ nên đi đến Mộc Châu chơi tí, kiếm ít bê sữa rồi cài số lùi mà về.
Thôi thế đã nhé. Còn ai hỏi j trên Sơn La nữa em sẵn lòng chia sẻ tiếp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top